*AMARYAR ZAYYAD*
Na
©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabirPage 2
Har aka kira sallah Rashida bata shigo ba, ƙarshe Zayyad bayi ya shiga yayi alwala ya fito zuwa masallaci nan ya sameta zaune a cushing suna zuba uban hira, tana ganinsa ta ce masa sannu da zuwa yayi kamar bai ji ba ya fice zuwa masallaci, da guntun tsaki Rashida ta bishi tana duban Anty Wasila.
Bari ya dawo za kiji ya rufeni da ƙorafi, tunda ya ɗauko zancen auren nan komai nayi ban iya ba.
To kema banda abinki ai duk maza haka suke, da zarar zasu ƙara aure sai sun sauyawa mace sai dai haƙuri, bari muyi sallah sai mu ɗaura hirar kar ya dawo ya samemu.
Ta faɗa tana miƙewa, nan duk suka miƙe suka faɗa bedroom ɗinta dan yin alwala.
Zayyad koda ya dawo daga masallaci ya tadda falon ba kowa, hayaniyarsu Ilham yake ji daga ɗakinsu, hakan yasa shi wucewa kitchen ya saka ruwa a kettle ya jona a wuta sai ya koma ɗakinsa ya zauna yana danna waya, sai ga wayar Safna ta shigo ya ɗaga yana cewa.
Amaryar Zayyad da fatan yau baki fushi da ni ba.
Taya zanyi fushi da Sirrin Ruhi da fatan kana lafiya, yasu Ilham.
Lafiya lau Alhamdulillahi. In Sha Allah nan da anjima kaɗan zaki ganni ki tanadar miji abu mai daɗi dan nasan baki rasawa.
Dariya tayi tana cewa.
Kamar ka san akwai abinda na ajiye maka amma sai kazo zaka gani.
Haba matar ki ɗan bani satar amsa mana.
Naƙi wayon sai dai kazo.
Murmushi yayi mai sauti yana sauke wayar tare da duban ƙofarsa da aka murɗa ba a shigo ba, Rashida ce zata shigo amma data ji yana waya sai ta tsaya tare da jin wani ƙululun baƙin kishi ya tokare mata maƙoshi, amma sai ta shanye shi bayan ta haɗiye miyau mai ɗaci ta turo ƙofar ta shigo, kallon kallo suka yiwa juna fuskar ko wanne ba yabo ba fallasa, ta ƙaraso kusa da shi tana cewa.
Sannu da zuwa Abban Ilham ka shigo ɗazun ina bayi dana fito kuma na sha'afa muka shiga hira.
Ai dole ki manta dani tunda yanzu na zama mara amfani a gurinki kin daina sona.
Ya faɗa yana tsuke fuska, Rashida ta saki wani lallausar murmushi mai cike da ma'anoni da yawa.
Ni ɗin banza na da zan daina sonka, kaima kasanni da yawan mantuwa.
Eh hakane, amma Rashida meyasa kullun sai na tuna miki ki riƙa duba flaks ɗina in ba ruwa a ciki ki saka saboda inna dawo bana son jiran ruwan wanka.
Mantawa nayi kayi haƙuri.
To shi kuma singilet da ƙananun wanduna na da suka taru a bayi nace ki wanke su meya hana ki wankewa? Ke kullun sai an tuna miki abu, haka fa kwanaki sai da na rasa wanda zan saka a jikina ƙarshe fita nayi na siya wasu, bafa wanke kayana na tilasta miki ba bayarwa nakeyi a wanke, waɗannan ganin ƙananu ne basu dace a bayar wanki ba na ce ki riƙa wanke su amma abu ya faskara.
Kaima kasan aikin gidan nan yayi mini yawa sannan nayi niyyar wankewa yau, zuwan Anty Wasila ya sa namanta amma gobe In Sha Allah zan wanke.
Allah ya kyauta.
Ya ammata ransa a dagule, Rashida ta yi shuru ta kasa magana tana sosa ƙeya, Zayyad ya ɗago kansa yana dubanta.
Ehen ki daɗi abinda ke ranki.
Dama hmmm me zan dafa maka ne? mu taliya muka dafa na manta ban kira na tambayi me zaka ci ba.
Innalillahi wa inna ilaihir raji'un! Kullun na dawo sai kin tare ni da abinda sai ya ɓata mini rai, yanzu fisabillahi sai na dawo daga aiki ne za a riƙa ɗaura tukunyar abincin da zanci a gidana, duk yunwar dana kwaso saina jiraki kin dafa, wannan matsalar tun kina amarya har yanzu kin kasa gyarawa, duk tsananin son da nake yi miki amma a hankali kinata rage ƙimarki a idona Rashida.
YOU ARE READING
AMARYAR ZAYYAD
General FictionSanin abinda ke cikin labarin sai an bini daki daki amma akwai sarkakiya.