5

201 8 0
                                    

*AMARYAR ZAYYAD*

Na

©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabir

Page 5.

'Yan uwan Zayyad kuwa suna isa gida suka sanar da Ammi yadda taron ya kasance tare da ƙorafin basu yarda da abinda Rashida tayi ba, Ammi ta kwaɓesu da cewa.

Bai dace kuce haka ba ina ganin farin ciki ya kamata ku yiwa ɗan uwanku daya samu ya shawo kanta, wannan abinda Rashida tayi shine yake nuna za a samu zaman lafiya a gidansa. Ku riƙa kyautata niyya da fatan alkhairi akanta.

Idan zaman lafiyar ya kasance zamufi kowa farin ciki, Allah ya haɗe kansu ya kaɗe fitina.

Cewar ƙanwar babansu Haj. Samira, nan suka cigaba da tattaunawa akai suka saki komai a ransu, wataƙila dalilin auren Rashida ta yi hankali ta gyara kuskurenta, da haka suka bar maganar suka shiga zancen abincin da za a girka goben In Allah ya kaimu ɗaurin aure.

Ɓangaren Zayyad shima ba ƙaramin farin ciki yayi ba da yaji labarin abinda Rashida tayi a gurin walimar Safna, yasha mamaki dan baisan da duk wannan shirin nata ba, hakan yasa daya koma gida da dare ya tareta da zancen, dariya tayi ta zauna a gefen gadonsa tana cewa.

To meye a ciki? ai mun zama ɗaya, Allah ya baka ikon adalci.

Ameen ya rabbi.

Ni ina ganin zan tattara na koma gidan Ammi domin na baku dama keda 'yan uwanki, sai dai zan rufe ɗakina gudun ayi mini ɓarna.

To shikenan ba damuwa dama a kwai masu kwana a falo yanzu haka dan gidan a cike yake da 'yan uwana, kaima zaka fi sakewa a can gidan Hajiya, na tabbatar gobe dole ka dawo saboda amarya tunda an gama jere ba kwana.

Dominku gabaɗaya zan dawo zaki ce, ni naga ma sai wani basar dani kike yi hala kin daina sona ne Rashida? ko kaɗan bana ganin kishina a tare da ke.

Ina kishinka mana amma ban isa na hana abinda Allah ya ƙaddara mana ba, sannan da kayi mini kishiyar waje gwara ta gida, dole ne na koyi haƙuri da juriya wata rana sai labari.

Nagode sosai da kika kasance haka, ina fatan koda Safna tazo zamanku ya ɗaure a haka ba tashin hankali.

Allah yasa.

Tace tana guntun murmushi, amin yace ya miƙe ya isa waldrobe ɗin kayansa ya ciro abubuwan da yake buƙata ya saka a wata ƙaramar jaka, ya saka komai a ciki kana ya dawo ya miƙa mata kuɗi dubu hamsin.

Ki riƙe a hannunki koda ana buƙatar wani abu bana kusa.

Godiya tayi masa sai suka fito ta raka shi ƙofar fita falon, ya wuce ya shiga mota kana ya fice daga gidan cike da farin cikin sanyin kishin Rashida.

***

Washe gari duka ɓangarorin anata hidimar girki gidajen sun cika da al'umma, kowa yana cike da farin cikin wannan biki. Bayan sallar juma'a aka ɗaura auren Zayyad da Safna a bisa sadaki dubu ɗari biyu, ɗumbin jama'a sun shaida tare da binsu da fatan alkhairi. Zayyad duk da yana cikin taron mutane bai hana shi komawa gefe ba ya kira Safna, cikin yanayin sanyin jiki ta ɗaga ba tare da tace komai ba.

Zainab an ɗaura fa, daga yanzu kina ɗauke da igiyar aurena uku a kanki.

Wani irin abu taji ya tsirga mata tun daga tsakiyar kanta har zuwa kan babban yatsarta na ƙafar hagu, jikinta ya ɗauki wani irin rawa tare da jin zazzafan sanyi ya rufeta.

Safna kina jina kuwa?

Zayyad ya ambata yana buɗe murya, Safnah ta runtse ido tana ambaton sunan Allah a zuciyarta da kyar tayi jarumta ta haɗiye miyau tace cikin sanyin murya.

AMARYAR ZAYYADWhere stories live. Discover now