*AMARYAR ZAYYAD*
Na
©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabirPage 16.
Safna nan take ta nima ciwon kunne da nauyin jikin da take fama dashi ta rasa, dan wani tashin hankalin yakan mance mutum wani yanayin rashin lafiya da yake ciki, haka ta isa bedroom ɗinta ta cire kayan jikinta ta saka baƙar jalabiyar jiya, sai ta saka hula akanta tare da zura dogon hijab ɗinta ta ɗauko safa ta saka ta ɗauki niƙaf ta ɗaura, kana ta dauko fos ta saka dubu dayan da Zayyad ya bata jiya da wayarta, ta fito ta kashe duk hasken ɗakin ta duba kitchen babu abinda yake a kunne sai ta fito ta kulle ɗakin ta saka key a pos, ta nufi hanyar gate ta fice daga gidan ko waiwaye bata yi ba, haka ta nufi titi tana jan ƙafa tare da fidda hawaye dan duk ta jika nikaf ɗinta, har ta isa babban titin bypass bata ji ta gaji da tafiyar da tayi mai ɗan nisa ba, ta samu ta tsallaka titina guda biyun kafin ta tare mashin ta faɗa masa in da zai kaita ta hau suka wuce.
***
Rashida.
Tun sadda Zayyad ya fita ta rikice dan bata taɓa zaton rashe zai juyewa mujiya ba, tunaninta Zayyad zai shigar mata faɗan yadda Safna ta yi mata duka har da fitar mata da jini, ko kuma in ya tashi yanke hukunci akan ita Safna zai yi, sai kuma taji yace ta tafi gida bai duba ma halin da take ciki ba, hakan yasa tayi saurin miƙewa ta ɗauki wayarta ta kira mamansu bugu biyu ta ɗaga tana cewa.
Mamanmu na tsokani Safna munyi faɗa sai dai ban samu damar dukanta ba, itace tayi mini dukan tsiya har da fasa baki, shine wai Zayyad yace na tafi gida sai ya nime ni.
Wlh karya yake yi ba inda zaki je. Rashida ki saurareni da kyau, kinga yanzu wata dama ce ta samu in kin tuna maganar dana yi miki jiya, dan haka maza ki kwanta a ƙasa male male kiyi tamkar mara lafiyar da ko hannu baki iya ɗagawa, kisa yaranki suna jijjigaki suna ambaton sunanki har yazo ya taddaki a haka, sauran abun ki san yadda zaki ƙarasa da kanki.
To mama zaku ji kira dan zan saka ya kiraku.
Daga haka Rashida ta kashe wayar tana shu'umin murmushi, in yasan wata bai san wata ba! dole ne tayi amfani da wannan damar dan ganin ta gurɓata tunanin Zayyad akan Safna, babban burinta bai wuce Zayyad ya saki Safna ba dan ba ƙaramin baƙin ciki taji ba lokacin daya sanar mata tana da ciki, ko da bata samu nasarar zubar da cikin ba to ta buɗe ido taga ba Safna a cikin gidanta har abada. Nan take ta aje wayar a center table tayi sauri ta kwanta a ƙasan tiles ta kwanta rigingine tana fidda numfashi da kyar, yaran suna zaune a kujera kamar ruwa ya cinyesu, sai ta daka musu tsawa tana cewa suzo su riƙa jijjigata suna ambaton sunanta, da sauri suka iso gareta suka shiga yin abinda ta saka su. A lokacin da Zayyad ya baro ɗakin Safna taji buɗe ƙofarsa sai ta yi sama da kwayar idonta tana fafar fafar dasu kamar wata me farfaɗiya, ga wani gurnanin mumfashi da take fitarwa, yaran suna jijjigata suna kira sunanta, Zayyad cikin hanzari ya ƙaraso yaga halin da take ciki sai ya shiga tsananin tashin hankali, da sauri ya isa kitchen ya ɗibo ruwa yazo ya shiga yayyafa mata, a lokacin ne Rashida ta sauke ajiyar zuciya da ƙarfi kana idanunta suka dawo dai dai, sai dai ikon Allah duk yadda taso ƙaƙalo hawaye yaƙi fita sai dai ta shiga raba kwayar idonta, Zayyad ya dubeta yana ambaton sunanta amma ba magana, ya tsuguna yana cewa ta tashi, sai a lokacin ta iya buɗe baki da kyar tana cewa.
Jikina yayi mini wani irin nauyi da ko hannu ba zan iya ɗagawa ba, ka taimakeni Zayyad mutuwa zanyi, ga yarana ka riƙe su amana kuma na yafewa Safna duk abinda ya faru domin nice na jata da rikici sai dai ban zaci abin zai zama haka ba, ashe tana da aljuna ban sani ba.?
Zayyad nan jikinsa ya ɗauki rawa hankalinsa in yayi dubu to ya tashi ya shiga cewa.
Babu abinda zai faru In Sha Allah bari na kaiki asibiti.
YOU ARE READING
AMARYAR ZAYYAD
General FictionSanin abinda ke cikin labarin sai an bini daki daki amma akwai sarkakiya.