*AMARYAR ZAYYAD*
Na
©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabirPage 9.
Zayyad koda ya isa gidansu ya tadda suna ta hada abin karyawa sai ya wuce sashin Ammi ya sameta da 'yan uwanta ya gaishe su kana ya fito ya wuce ɗakin Mukhtar ya samu baya ciki sai ya rage rigar jikinsa ya kwanta a gado dan ya huta, dama ya bawa yaran aikinsa hutun kwana biyu sai monday zasu koma aiki. Dangin Zayyad sai wajen ƙarfe ɗaya da rabi suka isa gidansa, sashin Rashida suka fara isa sai dai basu samu tarba mai kyau ba, dan gaisuwarsu ma sama sama matan dake falon suka amsa kuma babu wacce ta basu gurin zama, hakan yasa suka fito suka nufi sashin amarya nan suka tadda karamci dan an yi musu tarba mai kyau kamar sun jima da sanin juna, haka suka saje suka shiga hira dama sun tawo da abinci a ƙaton kula dafadukan shinkafa da naman rago soyayye a sama kuma da ɗan yawa, haka suka ci abinci suka ƙoshi, Safna dai tana bedroom ɗinta da aka gyara mata tare da ƙawayenta su Haajara sunata hira, anan ne ma Haajara take cewa Saleema ƙawarsu.
Kin ce in mun zo zaki amsa number ɗin mai maganin gyaran nono da ƙarin kumarin da Safna tasha, gatanan a kusa sai ta ƙara yi miki bayani, dan kinga ramarki tayi yawa ga shi kince kin kusa yaye Ammar.
Saleema ta muskuta da yake an sosa mata inda yake yi mata ƙaiƙayi.
Yauwa Safna bani sirrin gyaran da kika yi dan wlh har baban Ammar ya fara mini ƙorafi, cewa yake ko nawa ne zai bani nayi gyara dan yana son ya ganni nayi dumur dumur.
Maza mutanenmu yanzu fa akan wannan sai kiji yana zancen ƙara aure.
Cewar wata daga cikinsu Hafsa, nan Safna ta ɗaura da cewa.
Sabayar Maman Khadija nasha ya ciko mini da komaɗa, shine sirrin kyau na.
Ina uwar gida da amarya, zawarawa, 'yanmata da masu Shirin amarcewa hadda ke Ƙanwata, shin kuna son abunda zai ciko maki da ramarki Kuma ya gyara maki fatar ki? to haƙiƙa kukan ki ya ƙare da yaddar Allah, Dan maman Khadija ta tanadar maku d garin kunun Sabaya wanda zai ciko maku da duk wata rama ya gyara maki Fatarki ba tare da cutarwa ga lafiyan kiba, maman Khadijah tana zaune a Zaria Kaduna State Muna aikawa ko Ina a fadin Nigeria: Dan Neman Karin bayani kuna iya tuntubarta ta number waya kamar haka. 07037777442, 08033411249.
Sai Tula Tula 3 in 1 maganin nono, infection, da ƙarin Ni'ima.
Tula tula maganin nono ne, yana gyara nono komin lalacewarsa ya cicciko dasu suyi tula tula. Masu yaye in suka sha kafin su yaye yaron da sati 1, to ba zasu yi ciwon nono ba kuma nono baze lalace ba. Uwa uba yana wanke mara ya cire infection, sannan ya ƙara miki Ni'ima da test. Zallar magungunan gargajiya da gadalin Fulani, daga manbila ake kawo mun babu na bature ko kaɗan a ciki, sannan bayasa ƙiba maganin nono ne kawai, sai maganin mata da sanyi da yake yi wato 3 in 1. Idan kina buƙata ina zaune a Kawo Kaduna ku tuntuɓeni a wannan number 08135613021 muna turawa ko ina a faɗin Nigeriya harda ƙasashen ƙetare
YOU ARE READING
AMARYAR ZAYYAD
General FictionSanin abinda ke cikin labarin sai an bini daki daki amma akwai sarkakiya.