7

243 10 0
                                    

*AMARYAR ZAYYAD*

Na

©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabir

Page 7.

Safna tana zaune a dadduma tana lazumi, Zayyad ya shigo bedroom ya sameta bisa sallaya, zama yayi a gabanta yana duban fuskarta, ita kuma ta sunne kai ƙasa tana cewa.

Ina kwana.

Bai amsa ba sai ya ɗago fuskarta yaga idanunta a kumbure wanda yasa shi jin ba daɗi a ransa, Safna lumshe ido tayi hawaye ya soma zuba a kuncinta.

Saboda nayi miki faɗa shine zaki hukunta kanki da kuka har idanunki suna kumbura haka.

Kayi haƙuri ba faɗar daka yi mini bane ya sani kuka, kewar gidanmu da su Umma ne yake sani zubda kwalla. Kuma kayi haƙuri da abinda ya faru jiya In Sha Allah zan kiyaye hakan ba zai sake faruwa.

Idan kika yi haka zanfi kowa farin ciki, sannan ki daina zubda hawayenki dan yanzu nine zan maye gurbin su Umma. Safna sonda nake yi miki babu wasa a cikinsa dan Allah ki zauna lafiya da Rashida ki mutuntata dan itama tana sonki.

Ya faɗa yana jawota zuwa jikinsa, Safna bata iya yin magana ba sai ajiyar zuciya da take saki, nan ya kama kanta ya koro addu'ar da duk wani ango ake so ya yiwa Amaryarsa a ranar farko da suka kebe, bayan ya gama ya ɗagata daga jikinsa ya miƙe tare da ɗaukarta cak ya isa da ira kan gado ya kwantar, ya koma ya naɗe daddumar ya kashe wutar ɗakin yaje ya kwanta a gefenta tare da cire mata hijab ɗinta, a hankali Zayyad yaji duk wani haushin daya kwana dashi jiya ya tafi, sai ya shiga yi mata hirar walimar da yayi da abokansa, tare da taɓa sassan jikinta yana shafa fatarta da yake da santsi da laushi, Safna dai ta kasa sake jiki saurarensa take yi kawai amma har lokacin zuciyarta a cunkushe yake, ba tada lafiya ga yunwa da yake damunta wanda rabonta da abinci tun jiya da rana shima ba a nutse taci ba, ganin da gaske yake yi zai rabata da kayan jikinta, sai ta kasa jurewa ta kama hannunsa tana marairaice fuska akan yayi haƙuri ya bari anjima, shima kallonta yayi da rinannun idonsa da suka sauya launi zuwa wata duniya.

Yanzu zamu gama sai ki koma barci nasan akwai gajiya a jikinki.

Shuru tayi bata ce komai dan ba tada wani zaɓi, jikinta rawa kawai yake yi ga fargaba ga kuma rashin kuzari, tana mamakinsa na yadda yaƙi tausaya mata a halin da take ciki tunda ko bata faɗa ba yasan bata jin daɗin jikinta dan har wata rama tayi daga jiya zuwa yau. Haka Zayyad ya biya buƙatarsa ba tare da wani ɓata lokaci ba, babu dogon wasa ko wani abu da zaisa ta samu gamsuwa shi dai nasa ya sani, Allah yasa kayan gyaran data sha ya taimaka mata wajen fitar da lubricant wanda yasa ya samu sauƙin samun hanya, kuka kawai take yi saboda azabar da take ji daga jikinta, gani take yi kamar ma ba wani soyayyarta a zuciyarsa saina matarsa tunda bata ga wani tausayinta a idonsa ba, haka ya miƙe ya fita falo ya shiga kitchen da niyyar ya saka ruwa a kettle na wanka sai ya tadda akwai ruwan zafi har butar ta kashe kanta, haka ya dawo ya ɗauki bokiti ya koma ya juye ruwan ya mayar da wani. Yayi wanka ya gyara jikinsa kana ya koma ya juye mata nata ruwan ya mayar da wani ya kawo mata bayi ya aje ya fito.

Ki tashi kiyi wanka zaki samu ƙarfin jikinki, in kin fito sai mu kwanta zuwa ƙarfe tara saimu karya na fita. Dan nasan 'yan uwanki ƙila suzo da wuri.

Gyaɗa kai tayi tana cije leɓe ta tashi ta zauna da kyar ta ɗaura zanin kayanta ta sauko tana tafiya da kyar jikinta har ciccira yake yi tsabar zafin da take ji a ƙasanta, haka ta shiga toilet ɗin ta tsuguna da kyar fitsari ya fito mata wanda nan take taga ya gauraye da jini, hawaye ya zuba a kuncinta tasan kuma ta rasa wannan duburcin da ta jima tana tattalinsa, sai dai zuciyarta ta shiga tararradi da kokwanton mutumin data mallak masa shi kamar bai dace daya mallake shi ba, haka ta sirka ruwan da zafi sosai ta gasa HQ ɗinta sosai kusan ruwan anan ya ƙare, Alhamdulillahi taji sauƙin raraɗin da take ji, ta miƙe ta mayar da zanin ta fito akan taje ta dafa wani ruwan na tsarki.

AMARYAR ZAYYADWhere stories live. Discover now