13

141 7 0
                                    

*AMARYAR ZAYYAD*

Na

©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabir

Page 13.

Safna tana kwance a cushing a falo ita kaɗai, Zayyad a sashin Rashida ya kwana shiyasa bata damu da haɗa abin karin safe ba sakamakon ta wayi gari da ciwon kunne duka biyun, ita kaɗai tasan irin azabar da take ji dan gane da kuɗar da yake yi mata, dama tana da history akan ciwon kunne shara uku da suka wuce tayi fama da shi sai da suka dage da magani sosai daga na asibiti har na islamic kafin ta samu lafiya, abinda ya fi damunta a yanzu shine yadda kunnenta na hagu ya toshe bata ji sosai da shi har ya sakar mata da ciwon kai. Sallamar da Zayyad yayi daga ƙofarta shine yasa ta miƙe jiki ba kwari ta isa ta buɗe masa sai ta juya ta dawo ta zauna a cushing, da ido Zayyad ya bita ganin ba ta da walwala da kuzari, ya tura ƙofar ba tare da ya rufe ba ya zo ya zauna yana cewa.

Madam Zainab barka da safiya, amma lafiya na ganki wani iri.?

Safna ta miƙe ta isa gareshi fuska kwaɓa kwaɓa kamar zata fashe da kuka ta zauna a cinyarsa tana dubansa.

Sirrina kunnena ke mini ciwo duka biyun, na hagun nan ma ya toshe bana ji sosai da shi.

Ta ƙare maganar hawaye yana sauka a kuncinta, Zayyad y tallafo fuskarta da duka hannunsa cike sa tsantsar kulawa.

Subhanallahi ciwon kunne kuma, sannu ƙaunata Allah ya ƙara sauki. Ina ganin ki shirya yanzu mu fita tare inna sauke yara a makaranta sai mu wuce asibiti likita ya duba ki dan abinda ya shafi kai ba a wasa da shi.

Ya ƙare maganar yana manna mata kiss a leɓenta tare da share mata hawayen da hannu. A lokacin ne Ilham ta turo ƙofar ta shigo kamar an korota ba ko sallama, cikin tsawa Zayyad ya dakatar da hanzarinta.

Wannan wani irin shashanci ne zaki faɗo ba sallama.

Mamanmu ce tace in kiraka mun shirya.

Ai nasan kun shirya wuce ki bani guri, kuma ki ƙara shigowa ba tare da sallama an baki izinin shigowa ba, sai na gauraya ni da ke.

Ilham ta fice da sauri tana turo baki dan bata son ayi mata faɗa, Safna tace cikin sanyi.

Da ka yi mata haƙuri, kasan yara in sun shirya zuwa makaranta nan hankalinsu yake tafiya.

Hmmm Ƙaunata kenan, nafa tuna malamar makaranta ce ke, ya kamata ki ware lokaci kina yiwa yaran nan lesson a gida.

Sai ka sanar dasu tare da mahaifiyarsu su sani, dan ni ko wani lokaci suka zo banda damuwa.

Godiya muke Amaryar Zayyad, yanzu jeki shirya da sauri Allah yasa ma kin karya.

Bana jin yunwa sai mun dawo na samawa kaina abinda zanci.

Shiyasa naganki ba kuzari ai, da yanzu zance mu shiga daga ciki ba zaki taɓuka komai ba.

Waye ya gaya maka? ai kasan bana taɓa yarda ka ƙure mini gudu sai dai mu jera, kuma ko a yanzu zaka sha mamakin karatun da zan biya maka.

Safna ta faɗa tana 'yar dariya ta nufi ɗaki zata shiga, Zayyad ya yi dariya shima.

Iye lallai na auri daidai ni, Ko dai zamu gwada ne mu ga waye gwarzo a yanzu.

Ban yarda ba.

Ta faɗa tana shigewa ɗaki, Zayyad ya saki murmushi yana girgiza kai wato Safna ce daidai shi in dai a wajen sakin layi ne tana bashi haɗin kai yadda ya kamata, hakan kuma yana sawa tana ƙara samun gurbi a zuciyarsa, duk wani hanya da salo na kula da miji tana ƙoƙarin yi, wanda da ace ita ya aura tun farko baya jin zai iya ƙara aure sai dai in yana cikin ƙaddararsa, duk da bata gama gwanancewa a harkar gado ba amma tana iya ƙoƙarinta ganin ta faranta masa, abin burgewa duk yadda yazo mata da salon kwanciya tana jure masa ba tare da ƙorafi ko raki ba, saɓanin Rashida da komai nata bata mayar da shi mai muhimmanci, ya rasa wani iri tunani Allah ya ɗaura mata, ita baga girki ba baga shimfiɗa ba komai nata ci baya ne, ga rashin iya magana da rashin kunya dan sosai ta raina shi, ya tabbatar tarbiyyar Safna da bambanci da Rashida, hakan yasa Safna ta soma samun babban gurbi a zuciyarsa sama da Rashida. duk da yana sonta amma Safna ta fara cin galaba a zuciyarsa da babban matsayi.

AMARYAR ZAYYADWhere stories live. Discover now