*AMARYAR ZAYYAD*
Na
©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabirPage 4.
Sai ga Mukhtar ya fito daga ɗakinsa yana ganin Zayyad ya washe baki yana cewa.
Yauwa shikenan ma bari nayi fijo na wuce inda nafi wayo. Yaya Zey zan samu wani 'yan chanji a gunka? kasan gaye ba kwabo yawane.
Nan kafi auki ai, kana gama karatun nan shago zan buɗe maka ka fara sanin yadda ake kasuwanci kasan muhimmamcin kuɗi.
Dako ka kyauta Zayyad, dan kam wannan shiryayyen in ba anyi masa da gaske ba malalaci zai zama.
Haba Ammi jifa yadda na tara kwanji, ai ko yanzu zan iya saɓa yaya a wuya nayi yawo dashi saboda ƙarfina.
Zayya ya ɗauki ludayin da Ammi ta gama amfani dashi ya wurga masa, Mukhtar yayi tsalle ya koma gefe yana kwasar dariya suma dariyar suke tayashi, Zayyad yace.
Allah ya shiryeka kowa ma ka mayar dashi abokin wasanka. Ga dubu biyu nasan zata isheka fafa.
Yasin tayi mini kaɗan, ina laifin ka bani dubu biyar a matsayina na autan marigayi Alhaji Ahmad da Hajiya Halima mai dambun nama, ƙanin Bilki da Zayyad da kuma Asiya.
Innalillahi! Muktar Allahu yahadika.
Cewar Ammi tana murmushi, Zayyad ko murmushi shima yayi yana girgiza kai dan ƙanin nasu in dai wajen barkwanci ne lamba ɗaya yake, ya ƙara masa dubu uku ya zama dubu biya ya amsa yana godiya.
Zaka yi Albarka dan gidan Ammi In Sha Allah, Allah ya kawo Anty Safna gidanka lafiya muci rayis.
Yana gama faɗar haka ya fice yana kwasar dariya, suma dariyar suka yi suna yi masa fatan shiriya.
Ammi ta miƙawa Zayyad wani robar takeway.
Ga naka sai ka aje kaci abinka a hankali harya ƙare.
Yauwa nagode, a office ɗina zan aje shi dan inna je da shi gida sai dai naga robar a bola, amma wannan baiyi mini yawa ba? kar in karya jalin.
To Zayyad in ka cinye kaine mai bayarwa, sannan ma Alhamdulillahi na fidda uwar kuɗi da riba. Ɗazun nayi waya da Kamal yace mini jibi Juma'a zai zo.
Eh munyi waya jiya, amma kinyi magana da Yaya Bilki yaushe zata zo ita.
Wai in biki saura sati biyu, zasu fara sauka a gidansu can daga baya su dawo nan ayi bikin.
Allah ya kaimu.
Zayyad ya ambata, Ammi tace amin suka cigaba da tattauna yadda suke fatan bikin ya kasance.
*****
Safna.
Tana zaune a ƙaramar kujera tana wanke wanke sai ga Haajara ta shigo gidan da sallama, da murmushi kan fuskar Safna tace.
Sannu da zuwa ƙawalli na ɗauka sai anjima zan ganki.
Ke gwara na fito kafin rana tayi zafi na kasa fitowa, kin san na fara zama ajebo.
Eh ba shakka ɗan baba ya fara mulki dai, ya nauyin jiki.
Alhamdulillahi, umma fa?
Cewar Haajara tana waige waige, Safna ta sanar da ita taje islamiyya ita ce kawai a gidan kowa ya fita sabgarsa, nan ta zame hannunta a ruwan wanke wanke ta shiga kitchen ɗin tsakar gida ta ɗauko mata kujera ta aje a innuwa tana cewa.
Bisimillah, ina kwana ya Amir da mai gidanki.
Lafiya lau, Amir yana gidan Mamanmu yaje hutu.
Kice ke kaɗai ce a gidan kina buga sarauta.
YOU ARE READING
AMARYAR ZAYYAD
Fiction généraleSanin abinda ke cikin labarin sai an bini daki daki amma akwai sarkakiya.