*AMARYAR ZAYYAD*
Na
©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabirPage 8.
Safna daidaita natsuwar tayi da addu'a kafin ta isa ƙofar ta buɗe saboda karta ƙara yin wani laifi, tana buɗewa taga mata kusan su biyar kuma babu wacce ta sani daga ciki sannan ba mai mayafi, hakan ya tabbatar mata daga sashin Rashida suke, matsa musu tayi suka shiga sai ta koma ciki ta zauna a one seater tana cewa.
Sannunku da zuwa.
Yauwa Amarya ina kwana ya baƙunta, kiyi haƙuri mun sake dawowa Allah yasa bamu dameki ba, kin san amarya farin jini take da shi mun ƙosa mu ganki shiyasa tun jiya muka zo sai kuma baki buɗe ƙofar ba.
Cewar Anisa da ta nace sai ta ga Amarya, Zaliha ta matsa kusa da center table ɗinta ta buɗe sauran kunshin naman kazar jiya da Zayyad ya bari a gurin.
Anty Anisa ga mutumiyar fa, da alama mune za muci sauran kazar amarya, Amarya sai dai kiyi haƙuri damu dan gaskiya bama ganin Dajaja bamu sanya mata albarka ba.
Ta faɗa tana yago tsoka ta saka a baki.
Kuma wlh bata yi komai ba da yake a rufe aka aje shi.
Ta ƙare maganar tana taunar kazar kamar mayya, nan fa sauran suka taso duk suka saka hannu amma banda Anisa da ita wajen da suka karya ta nufa, ta zauna tana shan sauran tea data gani a kofi ga kwai da suka rage shima, nan ta gyara zama ta yaga biredi ta soma ci hankalita kwance, Safna tsabar gubar mamakin da ya bugar da ita rungume hannu tayi a ƙirji ta tsaya kallon ikon Allah, hankalinsu kwance suke ci suna hira tamkar dama sun daɗe da saninta, bata iya cewa komai ba banda ido data zuba musu har suka gama cinye komai tas dan hatta biredin saida ko wacce ya yagi rabonsa ba subar komai ba, Anisa ta miƙe tana guntun gyatsa.
Aiko ysnzu na rage hanya dama da guntuwar yunwata na tashi, idan an soma suyar ƙosai na ƙara cika ƙuiɓa ƙuiɓa na da shi. Amarya kiyi haƙuri damu domin mu ƙannen Anty Rashida ne in da ƙara kuma kema kin zama yayarmu.
Wlh kuwa ai a hankali zata wayemu, gaskiya ɗakinki ya tsaru gwanin burgewa Allah ya nuna mini aurena haka.
Cewar Amina ɗiyar ƙanwar mamansu Rashida, nan suka cigaba da zama suna hira cikin sakewa kamar ɗakin uwarsu, Safna ganin abin nasu bana ƙarau bane gashi tana fama da ciwon kai ga barci na damunta, tasan kuma har zata runtsa kafin 'yan uwanta su zo hakan yasa ta ari jarumta tace.
Dan Allah kuɗan yi mini haƙuri zan kwanta ina fama da ciwon kai zuwa anjima sai ku dawo muyi hirar.
Kallon juna suka shiga yi ko wacce da magana akan fuskarta, Zaliha da yake ba kunya ke gareta ba ta miƙe tana cewa.
Sai ku tashi mu tafi tunda bata yi farin ciki da ganin ba, dama tun ɗazu naga sai wani haɗe rai take yi, wannan amaryar da gani sai Anty Rashida ta sha fama da ita dan alamu sun nuna ba kirki zata yi ba ni kunga tafiya.
Ta ƙare maganar tana yin hanyar ƙofa, suma sauran duk suka miƙe suna ƙananun magana.
Allah ya baku haƙuri bani nakar zomon ba, amma kam ina buƙatar na kwanta bazan kuma tauyewa kaina hakki ba dan na faranta muku, da alama baku san kawaici ba.
Ta faɗa tana bin bayansu tare da rufe ƙofarta garam ta ɗan ƙarfi sai tasa key, su Anisa tsayawa suka yi suna kallon ƙofar tare da mamakin maganar data yi musu basu zata tana da baki haka ba, hakan sai ya ƙara wutar tsanar da suke yi mata dan sosai suke taya yayarsu kishi, gashi Rashida ba zata gwadawa Safna komai ba illa ta fita ƙiba da haske, amma batun kyau Safna itace matar nunawa sa'a gata ba tada ƙiba sai kumari da dan tsayi kaɗan, tana da hips da mazaunai wanda nan gaba in taji daɗin auren zasu ƙara bayyana, ga boobs ɗinta Masha Allah ba irin na Rashida ba da suke ƙananu kuma duk sun kwanta. Ita Rashida hasken fata gareta ga tayani muni da idanu ƙanana kamar an tsomawa teba tsaya, sauƙinta tana da ƙaramin baki da hanci wanda sune suka ɗan ƙarawa fuskarta kyau kaɗan, haka suka nufi sashin Rashida suna surutai, suna shiga falo suka ga su Rashida a zaune Amina ta fara da cewa.
YOU ARE READING
AMARYAR ZAYYAD
General FictionSanin abinda ke cikin labarin sai an bini daki daki amma akwai sarkakiya.