11

211 11 1
                                    

*AMARYAR ZAYYAD*

Na

©®Rahma Kabir MrsMG.
Wattpad @rahmakabir

Page 11.

Zayyad ko da ya shiga ɗakin yara sai ya kwantar da Aslam, Ilham ma ta kwanta a gadonta yayi musu addu'a ya kashe musu wuta kana ya fito ya nufi sasshin Safna, duk Rashida tana falo ya fice basu tanka juna ba, haka ya yi minti sha biyar a sashin Safna kana suka yi sallama ya fito ya dawo, bai ga Rashida a falon ba sai ya rufe ya shiga ɗakinsa ya kwanta tare da kunna data, yasan halinta in tayi fushi to sai ya bita yana rarrashi, yanzu ko rabuwa yayi da ita tunda ba wani abu yake nima a gurinta, dan yana da Safna koda yaji shi a matse zai je can ya sauke nauyi ya dawo dan bata isa ta juya shi ba.

Da safe bayan ya kai yara makaranta kasantuwar Sunday ne baya fita sai da rana, haka ya dawo ya shiga kitchen ɗin Rashida ya tadda bata yi breakfast da shi ba sai ya shiga fere dankalin turawa yana yankawa har ya kai yadda zai iya cinyewa kana ya ɗaura mai daya gani a fan a gefe, ya soya dankalinsa ya fasa kwai shima ya soya sannan ya haɗawa kansa ruwan tea, daya gama ya fito falo ya zauna ya cinye kayansa, sannan ya mayar da kayan kitchen ya wuce ɗakinsa ya shirya dama tun asuba yayi wankansa saboda ya saba da yi koda bai yi wani mu'amalar aure ba ko mafarki, wajen goma saura ya fito ya nufi sashin Safna bai nima Rashida ba kamar yadda itama bata nimeshi ba, tana ɗaki tana jin motsinsa amma fushi yasa ta watsar da shi. Ya samu Safna cikin kwalliyar doguwar riga ready made kanta ba ɗankwali tayi parking gashinta, ya zauna suka gaisa yana dubanta.

Ya kamata kannan kiyi kitso.

Ban san ina zan samu mai kitso ba a unguwar nan, nima kan ya isheni amma nafi so saina ƙara wankewa.

Ya kamata, kuma can saman titi akwai wata mai saloon kamar har da kitso suke yi sannan musulma ce.

In ka lamince mini za je nayi In Sha Allah amma sai zuwa goben.

Allah ya kaimu ni zanje gidan Ammi daga can zan wuce shago.

Ka gaisheta, ni yaushe zan fara fita ne?

Sai kinyi wata uku.

Ido Safna ta waro waje, tana 'yar dariya.

Sai kace auren mutanen da, ina laifin in nayi waya guda dai na je gida ina son ganin su Umma.

Uhum tukuna dai bari muga zuwan lokacin, anjima ki dafa abinci dani.

Kallonsa tayi sheƙeƙe alamar tambaya, sai ya kanne ido ɗaya yana murmushi.

Eh kin ji me nace ai, kiyi abinci dani ko miye zanci sai na dawo.

Ya miƙe yana gyara zaman hularsa tace Allah ya tsare sai ya amsa da amin kana ya wuce ya fita, taje ta kulle ƙofarta da key dan sosai take jin tsoron Rashida bata son abinda zai haɗasu domin bata son faɗa. Zayyad ya kunna mota kenan Rashida ta fito da sauri ta isa window motar ta tsaya tana cewa.

Nifa zan je gidanmu ka bani kuɗin mota.

Bai ce mata komai ba ya ciro kuɗin motan dubu ɗaya ya bata, tana amsa ya ja motarsa ya fice ita kuma ta koma ciki ta sauya kaya dama tun ɗazu tayi wanka, bata tsaya gyara gidan ba sannan ko wanke wanke bata yi ba ta shirya ta fito ta rufe ƙofar ta kama hanyar gidansu.

Koda ta isa gida ta samu Zaliha tana nan amma Anisa ta fita, ta zauna a falonsu tana duban Mamansu da suka gama gaisawa.

Mama na gaji da auren Zayyad wlh wulaƙantani kawai yake yi saboda yayi auren nan.

Hauka kike yi halan da kaka ce kin gaji da aurensa, to me akayi da 'yan maza ai zama ba fashi.

To ya zanyi Mama? gabaɗaya na rasa ta ina zan karkato da hankalinsa kaina.

AMARYAR ZAYYADWhere stories live. Discover now