Nửa ngày sau, Cố Lẫm cười lớn một cái, để nguyên dương vật thô to trong lỗ đít của Lam Nhu, một tay ôm gọn cậu vào trong lòng, một tay với lấy cái điện thoại. Tên người gọi đến hiện lên là "Bé ngoan Giang Ngư".
Đương nhiên, đây không phải là ghi chú của Lam Nhu, mà là do Công Bốn nguyên bản viết. Tuy nhiên, rõ ràng Cố Lẫm không biết điều này. Hắn lạnh lùng tắt điện thoại của Lam Nhu đi rồi ném sang một bên. Hắn kề sát vào tai Lam Nhu, con cặc lại đụ vào sâu bên trong vài cái, cười hỏi
"Bé cưng, ai là bé ngoan thế?"
Lam Nhu làm sao biết được, cậu dựa người vào cơ bụng rắn chắc của hắn, ngước con mắt hồng hổng lên, khoái cảm bị bắn tinh vào còn chưa dứt, tinh thần vẫn chưa tỉnh táo lại hẳn. Cố Lẫm liếc mắc lại dập thêm vài lần, địt đến điểm mẫn cảm của cậu, cắm đến mức cả người cậu run bâng bật, tiếp tục hỏi:
"Nói đi bé cưng, ai là bé ngoan thế này?"
Lúc này, Cố Lẫm cảm thấy rất chán ghét Giang Ngư. Hắn đổ lỗi cho Giang Ngư vì trong lúc hắn và Lam Nhu đang thân mật, khi hắn còn chưa thỏa mãn, thì điện thoại lại đột nhiên reo lên, như một sự khiêu khích.
Dù có ghi chú là 'bé ngoan', Cố Lẫm tất nhiên nghĩ rằng Lam Nhu mới là người đáng yêu nhất. Tuy nhiên, lòng tự tôn của đàn ông không chấp nhận sự khiêu khích này. Nếu Lam Nhu ghi chú Giang Ngư là 'bé ngoan', thì Lam Nhu cần phải thừa nhận trên giường rằng Cố Lẫm mới là người ngoan ngoãn hiền lành nhất. Còn Giang Ngư chẳng là cái thá gì. Bằng không thì ngay bây giờ, Cố Lẫm sẽ địt cật lực hơn, làm cho Lam Nhu muốn xuống giường cũng chả được, làm chuyện gì cũng cần hắn phải bế đi, lỗ đít chỉ ham muốn được cặc hắn cắm vào. Lam Nhu một câu cũng chẳng nói, chỉ thấp giọng nức nở.
"Không nói sao bé cưng? Ai là bé ngoan thế?"
Cố Lẫm trầm mặt xuống, đợi một lát, thấy Lam Nhu vẫn không chịu nói thì véo một cái vào eo cậu, dưới háng cũng đột nhiên đụ mạnh hơn như đang phát rồ.
Cố Lẫm luôn biết rằng người Lam Nhu thực sự thích là Giang Ngư. Cuối cùng, lý do mà cả nhóm họ ở cùng nhau cũng chỉ vì Giang Ngư, bởi trước đó ai cũng muốn theo đuổi Giang Ngư.
Cố Lẫm không rõ những người khác có thay đổi tình cảm như mình không, nhưng điều hắn chắc chắn là Giang Ngư cũng có tình cảm với Lam Nhu. Tình cảm giữa Giang Ngư và Lam Nhu giống như tình yêu đôi bên cùng hướng về nhau.
Cố Lẫm cảm thấy ghen tuông. Nếu không có chuyện xảy ra hôm nay, khi hắn khiến Lam Nhu mất đi tỉnh táo và địt cậu ấy, thì có thể trong một ngày không xa, Lam Nhu sẽ ở bên Giang Ngư, và rồi cả hai sẽ tay trong tay xuất hiện trước mặt hắn.
Cố Lẫm gần như không dám nghĩ đến viễn cảnh đó, vì hắn biết mình sẽ ghen tuông đến phát điên. Sự ghen tuông ấy có thể khiến hắn muốn cướp lấy Lam Nhu, nhốt lại mãi mãi, không để cậu nhìn thấy thế giới bên ngoài nữa.
Lúc này, Lam Nhu vẫn im lặng, không trả lời hắn, như thể buộc Cố Lẫm phải chấp nhận sự thật rằng Lam Nhu chỉ thích Giang Ngư và sẽ không bao giờ có tình cảm với hắn.
Lỗ đít nhỏ của Lam Nhu trải qua một hồi đụ địt mãnh liệt như thế đã hơi sưng lên, sau đó Cố Lẫm còn dập mạnh thêm mấy lần thì lại càng trở nên đỏ tấy, nói không chừng sắp bị làm đến hỏng rồi, không thể dùng được nữa.
Dù Cố Lẫm có nổi điên thế nào, Lam Nhu vẫn không chịu nói chuyện với hắn. Ai bảo trước đây hắn đã không giữ lời hứa? Đã nói rằng chỉ cần Lam Nhu gọi mình là 'chồng yêu' thì sẽ dừng lại, nhưng kết quả là khi Lam Nhu gọi, hắn lại càng hành động mãnh liệt hơn.
Giờ đây, hắn còn lấy chuyện ghi chú ra để chất vấn Lam Nhu. Làm sao hắn dám chứ?
Chỗ mông lại truyền đến khoái cảm mãnh liệt, Lam Nhu tiếp tục hờn dỗi, ngay lập tức bịt miệng, dùng sức cắn răng, một chút âm thanh cũng không phát ra nữa. Đôi mắt của cậu đỏ hoe, từng giọt nước mắt lăn xuống má. Cậu khóc đầy uất ức, thỉnh thoảng còn giơ tay lên lau nước mắt. Trên tay cậu chi chít dấu vết do Cố Lẫm cắn, trông thật đáng thương.
Tiếng khóc nấc lên từng hồi, cậu khịt mũi nhỏ, không nói một lời nào. Điều này khiến cho nhịp độ đụ địt của Cố Lẫm dần chậm lại một cách vô thức.
Cố Lẫm nhìn khuôn mặt đầy nước mắt của Lam Nhu, trong lòng đột nhiên cảm thấy căng thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN / H+ / ĐAM MĨ] Khi Vạn Nhân Mê Xuyên Thành Công Bốn
RomanceVăn án: Lam Nhu xuyên vào một cuốn tiểu thuyết và trở thành công thứ tư, vốn là một vai phụ thất bại. Lúc này, các công khác trong câu chuyện đều yêu thích và theo đuổi nhân vậ thụ chính. Vì vậy, họ tranh giành nhau để chiếm được trái tim cậu ta, ai...