"Biến đi, tránh ra!"
Âm thanh nức nở vang lên, những lời này khiến Giang Ngư tức giận, hoặc có thể nói, anh không thích việc trên người Lam Nhu có dấu vết của người đàn ông khác. Anh cắn núm vú của cậu, hàm tăng nhẹ nhàng cắn mút, khiến cậu khó chịu không thôi. Anh liếm môi mấy cái rồi hỏi:
"Hửm? Còn muốn anh nữa không?"
Nói xong, ánh mắt mang sự uy hiếp nhìn về phía núm vú bên kia của cậu, hành động đụ địt dưới thân thì chưa bao giờ dừng lại dù chỉ 1 giây. Đầu óc Lam Nhu trống rỗng, cậu chẳng còn biết gì nữa, không trả lời câu hỏi của Giang Ngư, cậu chỉ biết lấy tay che lại vú của mình. Đầu vú bị anh cắn đến ngưa ngứa, cậu còn xoa xoa nhẹ hai núm vú đáng thương.
Xong đời cậu rồi! Khối băng mà cũng biết cắn người! Phải đi tiêm vắc-xin phòng bệnh thôi!
Giang Ngư cũng chẳng tức nữa, tâm trí của anh đặt hết lên người Lam Nhu, muốn cậu sướng đến chết thì thôi. Anh bắt đầu nhấm nháp miệng nhỏ của cậu, vị thơm thơm ngọt ngọt gây nghiện vô cùng, anh liếm mãi không chán. Con chim nhỏ của Lam Nhu bị cọ dần phun ra từng đợt tinh trùng, bàn tay của Giang Ngư sờ hai tinh hoàn bé xinh của cậu. Chân của cậu ước chừng bị đâm mấy trăm nhát thì Giang Ngư mới bắt đầu có xíu cảm giác, anh liền bẻ mông của cậu ra, lộ ra lỗ đít nhỏ đang mấp máy.
Anh đặt quy đầu vào ngay lỗ nhỏ, cắm lút cán. Anh không thể nào xỏ xuyên qua người Lam Nhu được, sẽ bị rách mất, cho nên quy đầu mới vào được một nửa đã bị chặn lại, gian nan mà tiến về phía trước. Nước dâm mà Lam Nhu chảy ra bị con cặc thô to chặn lại, không chảy ra ngoài được khiến cậu khó chịu vô cùng. Ngón tay nắm chặt ga trải giường, ngón chân cũng cuộn tròn lên.
Lam Nhu cố sức chống tay lên, muốn trốn đi nơi khác, nhưng cậu dịch đến đâu thì Giang Ngư lại tiến theo đến đó. Tinh dịch nóng bỏng của anh được dùng như một chất bôi trơn, khó khăn mãi mới nhích được một chút, phần bên ngoài bị lỗ nhỏ cắn chặt.
Chật quá.
Giang Ngư thở hổn hển, trên trán chảy toàn mồ hôi lạnh, bị kẹp đến đau.
"Nhu Nhu sao lại kẹp chặt thế chứ?" Giọng anh nhẹ nhàng, "Không phải đã từng bị đụ rồi sao?"
Giang Ngư vẫn còn nhớ đến mấy tên súc sinh kia, đáng tiếc Lam Nhu chẳng còn thần trí mà trả lời câu hỏi của anh, hoặc là đầu óc đang không để ý tới anh mà muốn tìm cách bỏ chạy. Giang Ngư nắm lấy mông cậu nằm xuống giường, khiến cậu ăn cả một mông tinh dịch. Tư thế này khiến con cặc đi vào sâu hơn, đụng phải phần lồi lên nhạy cảm, bụng của Lam Nhu hiện lên một hình dáng lồi lồi, chính là quy đầu của Giang Ngư.
Ác quá.
Lam Nhu bởi vì cú đâm sâu này mà cả người run lẩy bẩy, tuyến tiền liệt bị kích thích co giật mạnh mẽ, sự tê dại lan từ lòng bàn chân bàn tay lên đến tận đỉnh đầu. Nước mắt cũng chảy ra càng nhiều. Trong miệng của cậu phát ra tiếng nức nở, nhỏ giọng rên rỉ, muốn anh chậm lại một chút.
Nhưng người đàn ông không chờ được lâu như vậy, nắm lấy mông Lam Nhu, lại dập thêm mấy cái, tốc độ còn nhanh hơn so với lúc đầu. Lam Nhu chịu không nổi, đẩy ngực của anh ra, tiếng nức nở không còn rõ ràng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN / H+ / ĐAM MĨ] Khi Vạn Nhân Mê Xuyên Thành Công Bốn
RomanceVăn án: Lam Nhu xuyên vào một cuốn tiểu thuyết và trở thành công thứ tư, vốn là một vai phụ thất bại. Lúc này, các công khác trong câu chuyện đều yêu thích và theo đuổi nhân vậ thụ chính. Vì vậy, họ tranh giành nhau để chiếm được trái tim cậu ta, ai...