[🍖] Chương 22: Biến thành bộ dáng mà mình mong muốn

1.1K 63 0
                                    

Tịch Lương Uyên ôm Lam Nhu, điều chỉnh nhiệt độ của nước, bế cậu vào trong bồn tắm, cởi quần áo cậu ra. Nước có hơi nóng vì anh sợ khiến cậu lạnh, nhưng vì như thế nên khiến Lam Nhu động đậy ngón tay. Anh trấn an cậu, cúi đầu chụt lên môi một cái rồi nắm cái cằm nhỏ, mở miệng Lam Nhu ra, để lộ đầu lữoi hồng kiều diễm.

Ánh đèn chiếu xuống làm lộ đầu lưỡi cùng một chút nước bọt trong suốt. Miệng bị mở ra khiến đầu lưỡi nhỏ bất giác co rúm lại. Ở gần nhau như vậy khiến Tịch Lương Uyên tối sầm lại, không khống chế được mà nhào tới hôn lấy đầu lưỡi nhỏ, muốn nuốt hết nước bọt trong miệng Lam Nhu. Một giọt cũng không muốn lãng phí nhưng bởi vì hôn quá mạnh nên không cẩn thận chảy ra, anh nhanh chóng nuốt chúng vào bụng. Anh giống như mãnh thú đang khám phá lãnh địa của mình, liếm láp từng chỗ trong miệng Lam Nhu, lưu lại hương vị của mình.

Chiếc lưỡi dài hút lấy lưỡi của Lam Nhu khiến cậu thấy khó chịu mà kêu một cái. Khuôn mặt cậu đỏ bừng, có lẽ là vì thiếu oxi. Tịch Lương Uyên miễn cưỡng buông tha cho cậu. Anh bắt đầu tắm cho Lam Nhu. Anh rửa sạch thân thể cho Lam Nhu, nhất là những chỗ mà Cố Lẫm đẻ lại dấu hôn thì kì cọ kĩ hơn một chút. Anh nhìn trọn mỗi nơi trên cơ thể Lam Nhu, còn dâm dê mà kì cọ đầu vú của cậu mấy lần, đánh nhẹ mấy cái, bóp véo mất lần, đầu vú dần trướng to lên.

Anh dùng sức không mạnh lắm, còn không nghĩ sẽ đánh thức cậu ngay bây giờ, âu yếm thêm một chút, tất cả là do da thịt Lam Nhu quá mềm mại. Cuối cùng anh cũng thấy lỗ đít nhỏ của cậu. Tịch Lương Uyên nương theo dòng nước, không do dự chút nào mà cắm ngón tay vào.

Chặt quá, đi vào hơi khó.

Anh phải làm chậm lại, ngón tay từ từ đi vào. Đầu ngón tay dính nước, sờ vào vách thịt, rửa sạch bên trong. Nhưng Lam Nhu quá nhạy cảm, thành ruột tiết ra một chút nước dâm, làm ướt ngón tay của anh.

"Quả nhiên là đĩ dâm trời sinh chỉ muốn nằm cho đàn ông địt."

Tịch Lương Uyên rút ngón tay ra, nhưng bên dưới đã bắt đầu trướng đau rồi, là do bị Lam Nhu khơi gợi. Thật là muốn địt mà. Cuối cùng, anh nghĩ tới lần đầu của Lam Nhu không phải của mình, biểu cảm lại âm trầm, động tác tẩy rửa nhanh hơn.

Mau lên, mau hơn nữa, để em ấy biết ai khiến em ấy thoải mái nhất, em ấy nên thích ai.

Lỗ đít nhỏ một lúc sau cũng đã rửa xong. Tịch Lương Uyên ôm Lam Nhu ra, cầm khăn lau người cho cậu, muốn cậu bị mùi hương của anh bao lấy. Sau đó... sau đó có thể đụ được rồi. Tịch Lương Uyên bế Lam Nhu lên giường, bên cạnh là đủ các loại thuốc, còn có gel bôi trơn, nghe nói, nếu lỗ đít mà bôi gel vào sẽ dễ dàng đụ hơn. Đồ chơi tình thú cũng đã rửa sạch sẽ, quần áo cũng được giặt sạch, đã khô rồi, có thể mặc.

Tịch Lương Uyên cầm thuốc, nhìn những món đồ chơi mình mua cho cậu thì lòng rộn ràng hơn, tưởng tượng khung cảnh mình đụ cậu. Nhưng không được, lỗ đít của cậu đang sưng. Anh đột nhiên nghĩ, anh đụ Lam Nhu nghĩa là đang bôi thuốc cho cậu. Đó là ý kiến hay. Anh mặc cho Lam Nhu một cái quần lót tình thú siêu mỏng có ren đen hình chữ T. Anh lật người cậu, dùng dây thừng trói tay Lam Nhu lại. Cái dây thừng màu đỏ rất mềm mại, sẽ không làm làn da bị thương. Lam Nhu trắng như vậy, bị trói bởi cái dây màu hồng càng khiến làn da cậu nổi bật hơn.

Vòng chiếc dây qua cổ, nghiêng người cậu trói chiếc dây ra sau lưng, buộc chặt hai cánh tay lại, buộc đoạn dây thừa thành hình cái nơ cánh bướm, tựa như gói một món quà, đẹp biết bao nhiêu, nhưng cũng khó chịu như vậy, không thể chạy thoát.

Dây thừng thít chặt đầu vú, để lại những vệt đỏ trên nền da trắng hồng. Tịch Lương Uyên lấy tay sờ, kiểm tra hai tay đã bị trói chặt sau lưng. Mắt anh lướt đến đôi chân của cậu, trong mắt tràn đầy dục vọng. Chân thì sao? Không trói chân thì sẽ dễ đổi tư thế để đụ hơn. Tịch Lương Uyên nhìn xuống cổ chân của cậu. Nó rất nhỏ, một ngón tay cũng có thể bao phủ chúng, rất thích hợp để đeo gì đó lên.

Sau đó, anh đeo lên cổ chân cậu một cái xích chân gắn lục lạc. Lục lạc va chạm, phát ra tiếng leng keng. Tịch Lương Uyên hưởng thụ thành quả của mình, sắp được đụ người rồi, tựa như anh đang chuẩn bị một món quà để tự thưởng cho bản thân. Tịch Lương Uyên lấy chiếc áo ngủ hình khủng long mặc vào cho Lam Nhu. Kiểu dáng rất đáng yêu nên anh mới mua, nếu không cũng chả thèm nhìn. Chiếc áo có cái đuôi rất to đằng sau, quần áo lại dài, che giấu hết xích chân và dây thừng.

Quả nhiên là đáng yêu vô cùng.

Bên ngoài ăn mặc đáng yêu như thế, nhưng bên trong lại cực kì dâm tục.

Cuối cùng, Tịch Lương Uyên còn đeo cho Lam Nhu một cái bịt miệng, loại hình cầu, khiến miệng lúc nào cũng mở to, không khép lại được, lộ ra lưỡi nhỏ bên trong, lúc nào cũng đợi người khác đến hôn hít. Anh tưởng tượng đến lúc liếm mút đầu lưỡi của Lam Nhu, không sợ bị cậu cắn, bị đụ tàn nhẫn thì sẽ khiến nước bọt trào ra, anh sẽ liếm hết. Tịch Lương Uyên lúc mua  chúng cũng đã nghĩ đến dùng chúng như nào.

Cái bịt miệng loại này cũng sẽ không gây tổn thương gì cho cậu, mang vào sẽ rất thoải mái, anh cũng không muốn khiến Lam Nhu tổn thương. Anh biến Lam Nhu thành bộ dáng mà anh mong muốn.

Anh rút ra chiếc dây lưng, lộ ra những sợi gân xanh tìm đến đáng sợ. Con chim to thẫm màu, khiến ai nhìn vào cũng phải hoảng hốt. Con cặc rất dài, ai mà nghĩ được Lam Nhu có thể nuốt nó? Anh cũng sắp nghẹn hỏng rồi.

—————-

T up truyện trên điện thoại nhưng không gắn ảnh được, mấy bà chắc cũng biết bịt miệng, dây thừng, xích trói như nào r đúng k =))) nào t về t up ảnh sau nhe

[HOÀN / H+ / ĐAM MĨ] Khi Vạn Nhân Mê Xuyên Thành Công BốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ