6

169 14 0
                                    

"sh...nhẹ lại..."
                             
nàng run rẩy, ngân nga trong cuống họng những tiếng than trách dịu dàng. cả người nàng lại vô cùng thoải mái, để cho bàn tay mát lạnh của cô chạm vào.                            

"Em bảo...chị đừng làm mạnh như vậy...nhẹ nhàng một chút...!"
                           
Người ở trên dường như lại giả điếc, vui vẻ hưởng thụ những biểu cảm thống khổ trên gương mặt đã đỏ bừng vì rượu của ai kia.                           

"Hân Dư~"                           

Nàng cong lưng, kéo dài giọng nói ngọt lịm của mình rồi gọi tên cô. cả cơ thể nàng nhanh chóng rụt lại, cái đầu nhỏ lắc lắc tỏ vẻ muốn ngưng chuyện đang xảy ra trên cơ thể mình.
                         
Bách Hân Dư sau lời nói ấy thì ngoan hẳn, buông tay ra khỏi eo nàng và ngồi lại xuống dưới thảm. Cô chỉ vừa mới mát-xa cho nàng chưa đầy mười lăm phút, Chu Di Hân đã ư ử trong họng những tiếng kêu ái muội ấy rồi.
                             
Cô tự hỏi, là do cô không trong sáng, hay là do Chu Di Hân đã quá nhạy cảm với những động tác bình thường như vậy.
                             
"thích chứ?"                           

"ừ...thích lắm, tay nghề của chị đã nâng cấp rồi nhỉ?"                             

"Em lại quá khen rồi,  Di Hân à."
                           
Đã đến ly thứ tư, chai rượu vang thì vơi đi phân nửa. Chu Di Hân giờ đây đã ngà ngà say, ít nhất cũng chẳng còn như cái ngày nàng ta làm loạn lên chỉ để giữ cô lại cho sinh nhật của nàng. dù cho lần say ấy là giả đi chăng nữa.                             
Chu Di Hân nhấp một ngụm rượu to, sảng khoái mà ngân dài thêm một tiếng nữa. Bách Hân Dư thấy vậy, cũng chỉ biết nhìn theo mà cười khẽ. có lẽ, ngày mai cổ họng nàng ta sẽ khàn đi mất thôi.
                             
Nhưng cho đến bây giờ, Chu Di Hân vẫn có thể khiến cho Bách Hân Dư cảm thấy miệng đắng lưỡi khô khi cả cơ thể nàng vẫn trong trạng thái quyến rũ kia. Cô nghĩ lại, quyến luyến cảm giác da thịt nàng ta mềm mại ẩn hiện dưới lớp áo choàng mỏng dính.
                             
"Chu Di Hân, bao lâu rồi chúng ta chẳng thân mật nhỉ?"                             

"Em đoán...là vài phút."                             
Thật là một câu hỏi ngớ ngẩn, và cũng thật là một câu trả lời ngớ ngẩn không kém. Cô đoán, cả hai đều đã tự chuốc đối phương say mất rồi. và vẫn như cũ, nàng say rượu, còn cô say nàng.
                             
Bỗng dưng, Chu Di Hân lại ngồi dậy. nàng ta vươn tay, kéo lấy vạt áo cô và tiến sát lại gần vành tai của cô hơn. nàng khẽ thì thầm, cố tình phả vào tai cô hơi ấm nồng mùi rượu vang thượng hạng.                             

"Em, hay cô ta xinh đẹp hơn?"                            
"hừm..."                            

Cô cố tình tỏ ra suy tư, tay cũng thuận tiện giữ lấy gáy nàng, tận hưởng từng làn hơi ấm áp đang được phả vào tai mình. Cô im lặng hồi lâu, nhận ra sự gấp gáp trong hơi thở của nàng thì lại càng thích thú hơn.
                             
"ý em là ai? xung quanh chị có rất nhiều cô gái."                            

[ BÁCH CHU- COVER ] PERFECT Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ