RINA'S POV
1 month later..
SkySovereign airways
Founded: 197*
Founder / CEO : Calem Dimitri Ivanov
SkySovreign Airways was born out of Calem Dimitri Ivanov’s desire to merge his family's aristocratic roots with his passion for aviation. With a background in both business and international diplomacy, Calem envisioned an airline that would not just transport VIP people but offer them a journey into luxury, sophistication, and exclusivity.
Basa ko sa history ng SkySovereign.
Grabe naman kasi ang hihigh class ng airlines nato hindi basta basta makakasakay ang mga ordinaryong nilalang I mean yung mga di malalaking tae alam nyo na.Mga rich people na halos malunod na sa pera nila.
Yes, hindi ka makakasakay dito pag low-key low-key ka lang sa earth. Eh ano bang special dito? Tutulogan ko lang naman siguro buong byahe nyan kung makakasakay man ako dyan.
Tayo tayo pa sila ng airport kung di lang din naman makakapagpasakay hayyyy nako!.Ganito talaga trip ko sa buhay if wala kaming film shooting. Nagvivisit ako sa website na Daily Rich People. At napapatulala nalang sa mga presyo mula sasakyan, mansion, lupa, gadgets at iba iba pang mga ka echosan dito.Grabe talaga noh ang mga mayayaman.At nagbasa pa ko nang nagbasa.Malulula ka talaga sa mga presyo
Dyosko dai!!!
Kahit alam ko namang malaki laki yung salary ko pero parang magkakayod pa ko nang ilang century para makabili lang ng products dun sa website na yun.
jusmeyo!
Nandito ako ngayon sa bahay na napatayo ko sa sariling sikap na rin sa pag-aartista.
Yep I'm an actress!
Interview dito interview dun.
Paglalabas lang mga paparazzi agad na sobrang lalakas ng flash ng camera at buti nala'y sanay nako. Nung una halos mabulag ako sa sunod sunod na flash na sumasalubong sa mata ko. Anlayo ng buhay ko noon kompara sa buhay ko ngayon.
All thanks to Mami V.
Saan nalang kaya ako pupulotin kung wala si Mami V.
Flashback..
Nandito ako ngayon sa may gilid ng SM.Sumisilong kasi sobrang lakas ng ulan.Yung mga basurang mga nakalakal ko ay basang basa na rin.
Marami rami rin itong nakolekta kong mga bote ng tubig at mga karton.
Pero parang di na mabebenta tong mga karton kasi nabasa rin.Pambihira naman oh! Pera na sana naging basang karton pa!
Napahilamos nalang ako sa gilid habang nakaupo.
Ang saklap ng buhay
Ang hirap
Nakakapagod
Pero di ako pwedeng sumuko.Minsan napapaisip ako.Ako ba lahat ang sumalo sa lahat ng kamalasan at kabalastugan ng tatay ko?Masaya kami noon eh. Noong di pa nawala si Nanay.Lung Cancercause ng pagkamatay ni Nanay.Siguro kung may pera lang kami noon hanggang ngayon buhay pa rin sana si Nanay.
At dun na nagsimula ang kamalasan ng buhay namin.Sobrang lulong ni Tatay sa Droga, Sugal, Alak.Kaya pag umuuwi sya palaging may sigawan sa bahay.At humantong sa sampalan at muntik nya nang mapatay ang kapatid ko.
Si angel
Mahal na mahal ko yung mga kapatid ko hindi ko hahayaang pagbuhatan sya ng kamay kahit tatay pa namin yan.Sinugod ko sya pero anlakas ni tatay tinulak nya lang ako.Halos hindi na makahinga yung kapatid ko.Pero nabuhayan ako nang loob ng biglang may pumasok sa bahay