(Now playing : Lips of an Angel)Third Person's POV
"What a fucking liar" sabi nito na sabay iling
"Why can't you just tell her the Truth? " tumawa ito na parang demonyo nakakakilabot kundi sa maamo nitong mukha ay di mo aakalain na may tinatago pala itong pinakalilihim na sekreto.
" Tell her that you almost killed that man!" nanlilisik na ngayon ang magaganda nitong kulay kayumangging mga mata.
"Psh that was the most stupid move you ever did" at tumawa ulit ito nang tumawa. Ngayon ay tinitigan na nito ang babaeng kasama na matagal na nyang lihim na pinagmamasdan. Kahit saan ito magpunta palagi nya itong sinusubaybayan. Lahat ng mga masasamang komento dito ay sya ang bumubura ayaw nya itong masaktan dahil nakita na nya ito noong halos andaming tao ang humusga dito, tinawag ng kung ano anong masasamang salita dahil lang sa isang palabas nito na hindi nagustohan ng mga tao dahil pinares ito sa actor na si Gavin Smith na ngayon ay hindi na makakabalik pa dahil sya mismo ang nagpatalsik dito. Lahat ng masasamang salita na sa babaeng pinagkakaingatan nya ay nalipat kay Gavin at ito ang nakatanggap ng masasamang salita. Pero dahil sa galit ng actor ay muntik na nitong pagbantaan ang babaeng pinagkakaingatan nya. Nang akma na nitong pagbantaan ay sya namang pagkilos nya, hinuli ito ng mga police at hanggang ngayon ay nasa kulongan pa rin.
"Let me protect you Honey, she can't protect you. Tsk she can't even protect herself. Pathetic!" sabay ngiti nito nang nakakaloko na parang may bahid ng kasamaan.
Matiim nyang pinagkatitigan ang babae. Ang kaninang expression nya na halos inis at poot ay napalitan ng kakaibang pakiramdam ng masilayan na nya itong tumatawa na syang dahilan na napatigil sya.
"She's laughing.."
"She's making her laugh"
Nakatitig lang sya sa laptop nya ngayon habang tumatawa ang babaeng kanina pa nya pinagmamasdan.
"She's laughing, and there's something in her laugh while looking at her. Does that mean she likes her too?" Mapait syang nakatingin sa screen ng laptop nya habang patuloy pa rin na tumatawa ang babae. "It's too late".
Napatigil sya sa panonood at biglang sinarado ang laptop nya nang may biglang dumating.
"Hon, I wanna go home" tinitigan nya ngayon ang taong nasa harap nya at nilapitan ito at hinalikan sa mga labi. Banayad ang paghalik nya sa taong ito pero ang nasa isip nya ay ang mukha at pigura ng babaeng kanina lang ay pinagmamasdan nya.
"Rina" kasabay nito ay ang pagtulak sa kanya ng taong hinalikan nya at ang tuloy tuloy nitong pagluha
"Sya pa rin ba ang naiisip mo sa lagay nato? Ilang beses kanang muntik mapahamak dahil sa kanya. Ako yung nandito Hon, ako...ako naman sana ang isipin mo.. please I'm hurting..." Kasabay nito ang pag-iyak at ang mahinang pagdaing dahil sobra sobra ang nararamdaman nitong sakit sa puso. Pero halos wala syang maramdamang kahit kunting awa man lang sa kaharap nyang tao ngayon hinayaan nya lang itong umiyak.
"Noong nakita mo sila sa mall, alam mo bang nakatitig ako sayo? Na sana ganyan mo rin ako tingnan! Na puno ng pagmamahal kasi... Ako yung nandito eh..ako" halos mapaluhod na ito sa sobrang sakit ng nararamdaman nito ngayon.
"Shut up" ito ang tanging nasabi nya at tiningnan lang ang taong nasa harap na ngayon ay nakaluhod na at patuloy na umiiyak.
"A-ako naman sana a-ang isipin mo... ang mahalin mo... please I'm begging you please.." nagmamakaawa na ito ngayon at nakakapit sa paahan nya.
"Stand up!" Pero umiiyak pa rin ito
"I said! Stand up!" Sigaw nya dito at sya na mismo ang kusang humila dito patayo at isinandal sa pinakamalapit na pader.
"I only see you as a friend! Don't act like I owe you something! Kundi dahil sa Dad ko hindi ko to gagawin! Bullshit!" Bulyaw nya sa taong hawak nya ngayon at halos bumaon na ang kuko nya sa braso nito.
"N-nasasaktan a-ako" nahihirapan itong magsalita at nang makita nyang dumugo sa may bandang braso nito ay agad nya itong binitawan.
"Now Leave" napahilot sya sa sentido nya habang pinapakinggan pa rin ang taong umiiyak sa harap nya.
"I SAID LEAVE!" bulyaw nya na naman dito
"W-why can't you love me...a-ako yung-" hindi na ito natapos ng muli nya itong ikulong sa mga bisig nya at siniil ng halik. Naramdaman nyang hinalikan sya nito pabalik. Hanggang lumalalim ang halikan nilang dalawa pero ang bawat halik nya dito ay puno ng poot at pait.
She kisses that person's neck and leave a hickey there and she did it again and again. Napapadaing nalang ito hanggang maramdaman nyang banayad nitong hinahaplos ang likod nya. She travels her hands inside that person's shirt.At ng tuloyan na nitong mahubad ang bra ay ito na mismo ang naghubad sa sariling damit nito at bumungad sa kanya ang katawan ng taong kahalikan nya ngayon. Halos manubig ang bibig nya at walang sinayang na pagkakataon na sinunggaban nya ang dibdib nito. She suck the person's breast na halos mabaliw ito at napapadaing.
At nang magsawa sya sa dalawang dibdib nito ay hinanap nya ang zipper ng suot nitong skirt, nang matagpuan ito ay pinagkatitigan nya ito sa mata. Tila nagmamakaawa ito na ituloy ang gagawin nya. Nang matanggal na nito ang pang ibabang saplot kasama ang undies nito ay nilalaro muna nya at hinahaplos haplos ang hita nito na syang dahilan para mas lalo itong magmakaawa sa kanya.
"P-please touch me Hon.."
Bigla nyang pinaglakbay ang diliri sa gitnang parte ng pagkababae nito kaya naman ito ay napadaing ulit.
"Spread your legs Hon" at ginawa nito ang utos nya. Nang maramdaman nya na basang basa na ito ay bigla nyang pinasok ang gitnang daliri na syang dahilan para mapasigaw ito.
"Fuck you're so wet!" Sabay labas masok nya ng daliri at siniil ito ng halik.
"M-more please.." halos mapaos ito nang bigla nya na namang ipasok ang dalawang daliri. Tanging daing lamang ng taong iyon ang maririnig sa loob ng kwarto.
"This is your punishment for being stubborn" at mas lalo pa nyang binilisan ang paglabas masok ng daliri
"I'm so-sorry ugh! F---fuck! Faster!"
She thrust her finger more inside that person's flesh. Ilang bayo pa ng daliri nya ay nilabasan ito. At halos napayakap sa kanya.
"I want to hate you... but I can't" bulong nito sa namamaos na boses
"I know" kumalas sya sa pagkayakap dito at marahang hinalikan ulit ito at binuhat papunta sa malambot na kama. Kinaibabawan nya ito at marahang hinaplos ang mukha.
"I tried loving you but...I-i can't" pag amin nya dito at may namumuo ng luha sa mga mata nya na pinipigilan nyang bumagsak.
"Is it really hard to love me back? Tell me please.. kaya kong higitan yung mga bagay na pinapadama nya sayo.. please" ngayon ay umiiyak na naman ito.
"A-ako nalang please... "
"I want you to kiss me na ako yung nakikita mo. I want you to smile at me na yung mukha ko ang nakikita mo.. not her. I want you to make love with me moaning my name... only my name." Ngayon ay tuloy tuloy na ito sa pag-iyak.
" Please.. ako nalang" nahihirapan na itong magsalita dahil na rin sa patuloy nitong pag iyak.
"I'm sorry" at kasabay nito ang pag-alis nya sa ibabaw at paglabas ng kwarto at naiwan lamang ang taong iyon. Iyak ito nang iyak.
"Why her...nandito naman ako ah" Bulong nito sa hangin habang patuloy pa ring lumuluha. Sobrang durog na durog sya sa bawat pagpapamukha nito sa kanya na hindi sya kaya nitong mahalin. Pero hanggat natitiis pa nya ay hindi nya ito iiwan.