Tiền Kim Châu nghe xong liền nhíu mày lại. Mặc dù lời của An Cát nghe có vẻ rất chân thành, nhưng bên trong lại chứa quá nhiều yếu tố may mắn. Cô liếc An Cát một cái, rồi nói bằng giọng đầy mỉa mai: "Ý của cô An là, ngoài một xưởng rượu nhỏ ra, các người thậm chí không có một cửa hàng đúng không?" Vị cô nương này thật dày mặt, ta thích điều này, vì làm nghề nghiệp này cũng phải có chút mặt dày như thế.
An Cát nghe vậy, khóe miệng khẽ co giật. Không ngờ vị quản sự Tiền này chỉ trong một câu đã đoán ra gia đình cô chỉ có một xưởng rượu nhỏ. Cô mỉm cười, gật đầu đáp: "Đúng vậy, hiện tại mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ thiếu 'gió đông'. Nếu quản sự Tiền có thể cho chúng tôi gia nhập hội quán, về sau chúng tôi nhất định sẽ tuân theo chỉ thị của ngài, giống như Thiên Lôi sai đâu đánh đó."
Cô không lòng vòng mà nói thẳng vấn đề. Hội quán Khánh An hiện đang có thế cục giống như ba chân thế lực đối chọi nhau, tất nhiên sẽ có những phe phái tranh giành quyền lực. Nếu vị quản sự Tiền này không đồng ý, cô sẽ tìm đến những người khác trong gia đình họ Lý mà cô biết.
Tiền Kim Châu nghe xong liền cười. Cô cảm thấy vị An cô nương này khá thẳng thắn, liền nói: "Nếu An cô nương đã có thành ý như vậy, ta cũng không làm khó ngươi. Sau này, nếu có việc gì, cứ đến tửu lầu của Tiền gia tìm ta." Gần đây, cô đang bị các huynh đệ trong gia đình liên thủ đối phó, thực sự cần bồi dưỡng thêm thế lực của riêng mình. Mặc dù An cô nương chỉ có một xưởng rượu nhỏ, nhưng cái đáng quý là cô nương này có cách làm người rất có điểm.
An Cát nghe xong liền nở nụ cười, cảm tạ Tiền quản sự rối rít. Sau khi nói một loạt lời cảm kích, cô đột ngột chuyển chủ đề, cười nói: "Tiền quản sự, không biết chúng tôi có thể đóng hội phí theo từng giai đoạn hay đóng chậm một chút được không? Gần đây chúng tôi có chút khó khăn về bạc."
Tiền Kim Châu...
An Cát cùng quản sự Tiền đi làm thủ tục nhập hội, trong khi đó, An Khang và An Bình ở lại đại sảnh chờ đợi.
Lúc này, hai người không khỏi tràn đầy sự ngưỡng mộ. Quả thực, độ dày mặt của An Cát so với họ thì không thể nào bì kịp. Họ phải học hỏi điều này thật kỹ. Vị quản sự Tiền vừa rồi đã đồng ý cho họ thời hạn ba tháng để thanh toán hội phí, điều này khiến An Khang và An Bình hai người họ nhìn nhau, sau đó mỗi người đi hỏi thăm về tình hình hội quán, đặc biệt là tìm hiểu về vị quản sự Tiền. Dựa theo những gì vừa nghe, xưởng rượu của họ về sau sẽ phải theo chân vị này, cho nên nhất định phải làm rõ tình hình cho minh bạch.
An Cát bước ra từ hội quán Khánh An, tay cầm khế ước nhập hội cùng với một tấm thẻ gỗ, nở một nụ cười. Trên thẻ gỗ khắc bốn chữ "Khánh An Hội Quán". Có tấm thẻ gỗ này treo trước cửa hàng, lũ du côn sẽ không dám đến gây rối.
Sau khi ba người lên xe, An Khang bắt đầu kể lại những gì mình và An Bình vừa tìm hiểu được: "Vị quản sự Tiền đó thực ra là đại tiểu thư của Tiền gia. Cô ấy từng kết hôn với đại gia của nhà họ Tôn, nhưng không biết vì sao hai người lại hoà li. Sau khi hoà li, đại tiểu thư họ Tiền quay về Tiền gia, và chỉ trong nửa năm đã tiếp quản toàn bộ việc kinh doanh của tửu lầu Tiền gia..." Những thông tin này chẳng phải bí mật gì, bất cứ ai trong hội quán đều có thể thao thao bất tuyệt kể về chuyện giữa Tiền gia, Tôn gia và Lý tam gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp
General FictionTác phẩm: Cưới cách vách tỷ tỷ sau Tên Việt: Cưới Cô Hàng Xóm Xinh Đẹp Tác giả: Thời Quang Tái Tiếu Thể loại truyện: Xuyên không, Nguyên sang , Bách hợp, Giả tưởng lịch sử, Tình yêu,Sinh hoạt bố y,HE Thị giác tác phẩm: Chủ công Phong cách tác phẩm:...