158

36 0 0
                                    

"Mau vào trong đi. Mưa lớn lắm đấy"

Riftan đứng sau lưng nàng và vòng tay ôm lấy eo nàng. Nàng rùng mình khi chàng cọ chiếc cằm thô ráp vào má nàng. Môi chàng hôn lên vầng thái dương của nàng và với bàn tay còn lại, chàng ôm lấy bộ ngực vẫn còn đang ngứa ran của nàng.

Khi ngoài trời mưa to và ẩm ướt hơn, tia sét khác lại nhấp nháy trên bầu trời, theo sau là tiếng sấm đinh tai. Âm thanh lớn đến mức có cảm giác như bầu trời sẽ sụp xuống ngay trên đầu họ. Riftan khẽ thở dài và nhẹ nhàng kéo cơ thể đang run rẩy của nàng về giường.

"Ta phải ra ngoài rồi. Nàng hãy ở lại đây đến khi cơn bão đi qua."

Max kinh ngạc ngước nhìn chàng.

"Chàng định đi ra ngoài... trong thời tiết này sao?"

"Những con ngựa chắc đang hoảng lắm. Ta cần xem xung quanh chuồng ngựa và đề phòng cảnh giác."

Riftan lấy ra một ngọn nến mới và thắp sáng nó. Max ngồi trong chăn khi chàng mặc áo giáp, lắng nghe tiếng mưa lớn như tiếng vó ngựa, tiếng lều bạt trong gió mạnh cùng với tiếng sấm sét. Thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng hét lớn của một vài binh lính.

Trái tim nàng đập thình thịch trước tiếng ồn dữ dội dường như muốn xé toạc cả thế giới. Nàng ngập ngừng với vẻ mặt lo lắng.

"Vì, vì chuyện ngày hôm qua...sẽ không có rắc rối gì chứ?"

Riftan, đang mặc áo choàng, quay đầu lại nhìn nàng. Max cụp mắt xuống và nói thêm.

"Bởi vì em...mà tranh chấp giữa Lực lượng Đồng minh..."

"Tại sao lại là lỗi của nàng? Chính Richt Bleston là nguồn cơn của tất cả chuyện này. Tên đó vẫn luôn gây rối trước khi nàng đến đây."

Riftan thẳng thừng nói lại.

"Như nàng có thể đoán, Chỉ huy Balto đã có thái độ thù địch với ta trong một thời gian dài. Ngay cả khi không có nàng, anh ta sẽ lại tìm cách khác để kiếm chuyện với ta thôi."

Khuôn mặt Max đanh lại. Khi nàng nhớ đến những lời lẽ xúc phạm tên kẻ man rợ đó đã nói với Riftan, cơn giận của nàng lại bùng lên.

"Riftan không làm gì sai cả. Anh ta là một người khủng khiếp...khi xúc phạm chàng như thế."

Riftan tò mò nhìn xuống nàng một lúc, rồi nhún vai như thể chàng đã quen với sự thù địch như vậy.

"Richt Bleston sinh ra trong một gia đình danh giá từ thời đại Roem. Cha anh ta là hiệp sĩ được mệnh danh là hiện thân của Uigru ở Balto. Anh ta nghĩ những con người tầm thường như ta không xứng để được sánh ngang hàng với cha anh ta."

Đột nhiên, một nụ cười tàn nhẫn nở trên môi chàng.

"Ta đã làm ngơ chuyện đó vì khá phiền phức, nhưng ta không thể bỏ qua lần này. Ta sẽ đảm bảo rằng anh ta không bao giờ có thể đụng đến nàng nữa."

"Nhưng...chúng ta đang có chiến tranh. Nếu đấu đá nội bộ xảy ra..."

"Ta không có ý định đánh nhau với anh ta lúc này. Ta chỉ muốn cảnh báo thôi."

Ethylene - Khởi Đầu Của Những Bi KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ