169

24 1 0
                                    

"Cha, cha tôi...?"

Không thể tin được, Max ngây người chớp mắt. Công chúa Agnes cũng bồn chồn không kém.

Cô ta lo lắng gạt mớ tóc vàng xõa xuống trán, xem xét khuôn mặt Max. Đó là một cái nhìn kỳ lạ giống như của các hiệp sĩ đang kiểm tra sức mạnh của vũ khí của họ.

Công chúa nắm 2 tay nàng như thể kiểm tra sức mạnh của nàng, và nói với giọng rất cẩn trong.

"Các hiệp sĩ đã trấn an công tước, nhưng bây giờ... ông ta có vẻ không vui lắm. Cô thấy trong người ổn không?"

Max tỏ vẻ khó hiểu. Thế quái nào mà cha nàng lại hành động như thế này? Ông ta chưa bao giờ mất bình tĩnh trước các quý tộc khác. Ngay cả khi đối diện với nàng, ông ta cũng cư xử như một người cha rộng lượng và nhân từ.

Cho dù ông có tùy tiện đánh đập nàng trước mặt gia nhân, nhưng khi có các quý tộc, ông ta lại có thể áp đôi môi lạnh giá lên má nàng và hôn nàng một cách trìu mến. Max hắng giọng, lo sợ điều gì đã khiến ông kích động đến vậy.

"Cái quái gì làm cho ông ta... giận dữ vậy?"

"Chà, vì Maximillian đã trải qua rất nhiều..."

Agnes nuốt khan và cụp mắt xuống, như thể không biết phải nói gì thêm. Nó ngớ ngẩn đến mức Max gần như bật cười thành tiếng. Ngay cả khi nghe tin nàng ch///ết, cha nàng cũng sẽ không chớp mắt.

Có lẽ ông không thực sự tức giận, mà chỉ đang đóng vai người cha nhân từ thôi. Đúng vậy. Chắc chắn ông ta đến gặp nàng vì nghĩa vụ, ý thức được ánh mắt của các quý tộc.

Max trèo xuống giường, cảm thấy nhẹ nhõm một chút. Không có lý do gì mà nàng không thể mặt đối mặt với cha mình trong mười phút. Chẳng phải nàng đã chịu đựng ông suốt 22 năm rồi sao?

Nàng vững tâm. Có vẻ như cha nàng, người coi trọng thể diện, sẽ không thẳng tay đánh nàng trong khi nàng được bảo vệ bởi công chúa. Max tự nhủ. Nàng không còn là Croix nữa, nàng là Calypse. Ngay cả khi ông ta là cha nàng, ông cũng không có quyền gì đối với nàng.

"Tôi sẽ thay trang phục... và xuống ngay."

Công chúa do dự một chút, như thể còn muốn nói thêm, liền ngậm miệng rời khỏi phòng. Hơi bối rối trước thái độ của cô ta, nhưng Max, người đang bất an khi biết rằng Công tước Croix đang đợi ở tầng dưới, vội vàng rửa mặt và với sự giúp đỡ của hầu gái, thay một bộ váy đơn giản nhất có thể. Sau đó, sau khi chai tóc một cách sơ sài, nàng ngay lập tức rời khỏi phòng.

Khi nàng đến gần lối vào phòng khách lộng lẫy nơi đầy ánh sáng, bụng nàng thắt lại vì căng thẳng. Max do dự đi vài bước, rồi nhắm mắt và bước vào trong.

"Phu nhân đến rồi sao?"

Elliot, người đang đứng ở cửa, lịch sự đưa tay về phía nàng. Max lúng túng nắm lấy cánh tay anh và bước vào phòng. Sau đó, nàng nhìn thấy Uslin Rikaido, người đang liếc nhìn Công tước, và Công tước Croix, người đang đứng quay lưng với nàng.

Max cảm thấy trái tim mình đóng băng. Chỉ cần nhìn vào đôi mắt băng giá của ông ta, nàng có thể biết ông đã tức giận đến mức nào. Cha nói nhỏ nhẹ với nàng.

Ethylene - Khởi Đầu Của Những Bi KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ