160

18 1 0
                                    

"Nếu Đồng minh tiếp tục tiến về phía Bắc, họ sẽ gia nhập Quân đội Hoàng gia Balto ở phía trước Cao nguyên Pamela. Nghe nói chúng đang hành quân về phía Đông một cách vô tổ chức, vì vậy nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng kế hoạch, chúng ta sẽ có thể dồn lũ quái vật vào một nơi và tiêu diệt chúng."

Tin vui của Ruth khiến Mac quên đi sự mệt mỏi và mỉm cười. Mỗi khi anh ta trở về sau cuộc họp do Đại Công tước Aren chủ trì, anh ta đều đưa ra thông tin chi tiết về tình hình.

"Nếu cung cấp lương thực hai hoặc ba lần nữa, cuộc chiến này sẽ kết thúc."

Lòng nàng nhẹ đi rất nhiều trước câu chuyện thắng lợi hoàn toàn. Nếu Ruth, một người luôn hoài nghi sâu sắc, có thể nói như vậy, thì mọi việc đang diễn ra rất tốt đẹp. Khuấy cái nồi đang sôi, nàng bắt đầu tính nhẩm.

Mất khoảng một ngày rưỡi cưỡi ngựa Ethylene đến Cao nguyên Pamela. Xét về khả năng cơ động của bộ binh thì khoảng 3 đến 4 ngày cả đi lẫn về. Lực lượng Đồng minh đã lấy lương thực cho 15 ngày, vì vậy hai hoặc ba lần bổ sung sẽ mất thêm một tháng đến một tháng rưỡi...

"Thuốc tràn rồi."

Giọng nói của Ruth khiến nàng bừng tỉnh, và nàng nhanh chóng nhấc cái nồi ra khỏi bếp và đặt nó sang một bên. Doanh trại chật ních những bệnh nhân mới đến đêm qua.

Các pháp sư còn lại trong lâu đài đã cố hết sức để sử dụng phép thuật chữa bệnh, nhưng không thể chữa khỏi cho tất cả mọi người trong một hai ngày.

Vì lý do đó, sau khi phân loại bệnh nhân theo mức độ nghiêm trọng của vết thương, họ lần lượt áp dụng phép chữa trị. Trong hai ba ngày tiếp theo, công việc của nàng và các nữ tu là giữ mạng của khoảng ba mươi người lính còn lại.

Max dụi đôi mắt đỏ của mình khi đổ lọ thuốc giải độc vào một chiếc lọ nhỏ. Ruth, người đang theo dõi nàng, đột nhiên cau mày và hỏi.

"Phu nhân có nghỉ ngơi đàng hoàng không đấy?"

Anh ta liếc nhìn nàng với ánh mắt nghiêm nghị.

"Sắc mặt của người không tốt. Người có ăn uống đầy đủ không?"

"Ta, ta ăn bất cứ khi nào có thể."

Max lầm bầm, tránh ánh mắt anh ta. Thực sự là, nàng đã không ăn bữa nào ra hồn kể từ khi Riftan rời đi. Nàng không thèm ăn, có lẽ vì bất an, và cố nhét một mẩu bánh mì vào miệng chỉ khiến nàng càng khó chịu hơn. Nhìn xuống khuôn mặt nhợt nhạt của nàng, Ruth khẽ thở dài.

"Gần đây hình như thần kinh của phu nhân nhạy cảm quá mức. Phu nhân sẽ không chịu nổi đâu. Phu nhân phải tự chăm sóc bản thân cho dù có chuyện gì xảy ra."

"Ta... ta biết rồi."

"Tôi không nghĩ là phu nhân biết đâu."

Anh ta giật mạnh lấy cái lọ và cái muôi từ tay nàng. Sau đó, anh ta gọi Garrow và Yulysion, người đang canh gác lối vào bệnh xá.

"Hãy nhắm mắt một chút đi. Lovar, Rivakion, xin hãy đưa phu nhân về trại."

"Ta, không sao! Mọi người đang làm việc... ta không thể nghỉ ngơi..."

Ethylene - Khởi Đầu Của Những Bi KịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ