17

125 19 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 17

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ------------------

  ---------- tam đại thời kỳ

Bị bắt tăng ca Namikaze Minato vừa đi ra phòng họp liền héo hạ bả vai.

"Ai, hảo tưởng Kushina a ô ô."

Này đã là màn hình kết thúc về sau thôn lần thứ N triển khai hội nghị, van ống nước nếu muốn tiếp xúc thôn quyền lực giai tầng, loại này hội nghị là cần thiết muốn tham gia.

Uzumaki Kushina trước đó không lâu bị tra ra đã mang thai, van ống nước không nghĩ làm nàng mệt đến, đã thật lâu không có ăn đến lại đây tự thê tử tình yêu tiện lợi.

Nhìn treo cao bầu trời ánh trăng, van ống nước rơi lệ đầy mặt.

"Này sẽ Kushina khẳng định đã ngủ rồi, ô ô ô, đã lâu đều không có cùng nàng nói chuyện qua."

Van ống nước năng lượng nghiêm trọng không đủ.

Namikaze Minato -- tốt.

Ở cửa lầm bầm lầu bầu van ống nước thực mau liền đụng phải đồng dạng mới vừa tan tầm Uchiha Fugaku, nghĩ đến này đồng sự là cùng chính mình giống nhau tao ngộ, van ống nước tâm tình tức khắc thì tốt rồi không ít.

Đồng tình đến vỗ vỗ phú nhạc bả vai, van ống nước lại thở dài.

Mới ra tới còn không biết đã xảy ra gì đó phú nhạc:?

"Phú nhạc a, hy vọng trong thôn sự sớm một chút kết thúc mới hảo."

Nói tới việc này, Uchiha Fugaku nguyên bản nghiêm túc khuôn mặt trở nên càng thêm nghiêm túc.

"Là như thế này không sai."

Nghĩ đến đời sau song song thời không trung chưa bao giờ xuất hiện quá mặt khác Uchiha, lại nghĩ đến trong nhà thê nhi cùng còn chưa xuất thế tá trợ, phú nhạc liền cảm thấy lại có công tác động lực.

"Van ống nước, ta có việc đi trước."

Nhìn quay lại vội vàng phú nhạc, van ống nước giơ tay ngốc đứng ở cửa.

"A, xem ra phú nhạc trong khoảng thời gian này cũng vội đến không được a."

Van ống nước sờ sờ cái mũi, dùng phi Lôi Thần về đến nhà.

Tuy rằng không thể cùng Kushina nói chuyện, nhưng là có thể nhìn Kushina ngủ nhan cũng thực không tồi a.

Van ống nước khẽ meo meo mà sờ lên lâu tìm Kushina đi, mà bên kia phú nhạc văn phòng thiếu chút nữa đèn đuốc sáng trưng cả đêm.

Cuối cùng là bị phụng chỉ tiến đến chồn sóc cấp mang về nhà.

Liền tính công tác quan trọng, vẫn là không cần suốt đêm đi làm mới hảo.

Một cái khác thời không mỗ vị sờ cá tiểu vương giả hiển nhiên minh bạch đạo lý này.

---------- trung nhẫn khảo thí thời kỳ

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ