[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 8
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
thu thập hảo tâm tình, mọi người tiếp tục quan khán màn hình.
Kia không phải bọn họ thế giới, muốn đạt thành như vậy tương lai, liền yêu cầu càng nỗ lực mà từ trận này đột nhiên buông xuống kỳ tích trung, thu thập càng nhiều hữu dụng tin tức.
Lần này cùng Uchiha Obito ngẫu nhiên gặp mặt, tựa hồ đánh thức chìm đắm trong hạnh phúc trong sinh hoạt y đằng, hắn rốt cuộc bắt đầu nỗ lực mà thu thập tin tức, tìm mọi cách tiếp xúc cái kia mang thổ.
Nhìn thu thập đến tin tức, y đằng có chút đau đầu.
Bên này cái này hỏa ảnh · Uchiha Obito, cùng cái kia ám bộ bộ trưởng Hatake Kakashi, hoàn toàn xưng là là như hình với bóng.
Bọn họ thậm chí ở cùng một chỗ!
-- đến từ không biết tên tồn tại không tiếng động hò hét.
' cái này liền có chút khó lộng. ' y đằng xoa xoa giữa mày, có chút mỏi mệt.
Tại đây cục 【 trò chơi 】 trung, y đằng trừu đến chính là 【 chiến hữu 】 quan hệ tạp, yêu cầu hắn cùng 【 hạn định hỏa ảnh · Uchiha Obito 】 đứng ở cùng trận doanh, hơn nữa được đến cái này mang thổ thừa nhận.
Hiện tại làm mộc diệp ninja y đằng cũng không có hoàn thành nhiệm vụ, như vậy liền có hai loại khả năng.
Một là yêu cầu cùng cái này Uchiha Obito gặp mặt, làm hắn thiết thực biết cũng thừa nhận làm mộc diệp ninja y đằng, như vậy mới xem như được đến 【 tán thành 】.
Nhị là cái này mang thổ có cái gì khác thân phận, yêu cầu người chơi thăm dò, chỉ có gia nhập cái này tổ chức cũng đạt được 【 thừa nhận 】, mới xem như trở thành 【 hạn định hỏa ảnh · Uchiha Obito 】 【 chiến hữu 】.
Bất luận là nào một loại, tốt nhất đều là có thể cùng hỏa ảnh mang thổ đơn độc gặp mặt mới được.
Rốt cuộc nếu là đệ nhất loại khả năng tính còn hảo, liền tính là có người đứng xem tồn tại vấn đề cũng không lớn, sợ là sợ là đệ nhị loại khả năng tính.
Chuyện này y đằng minh bạch, màn hình ngoại mọi người tự nhiên cũng là minh bạch.
Muốn như thế nào nhảy qua hỏa ảnh chung quanh một đống ám vệ cùng trùm cuối Hatake Kakashi, hiện tại trở thành y đằng hoàn thành nhiệm vụ trên đường lớn nhất trở ngại.
Không đợi y đằng buồn rầu mấy ngày, cơ hội liền chính mình đưa tới cửa tới.
Ở ít có chiến sự phát sinh hiện tại, tới gần thổ quốc gia hỏa quốc gia lãnh thổ thượng, gần nhất đã xảy ra rối loạn. Theo tiền tuyến tình báo nhân viên truyền lại tình báo xem ra, vô cùng có khả năng là nham ảnh thôn ninja dẫn phát rối loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanficở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...