15

132 17 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 15

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  --------------

   trong rừng cây, bay nhanh chạy vội Kakashi xẹt qua thụ gian, mang hạ vài miếng lá rụng.

Loại này động tĩnh trọng đại lên đường phương thức phi thường không đành lòng giả, thành danh hồi lâu niên thiếu thiên tài, đệ nhất copy ninja Hatake Kakashi không nên sẽ phạm như vậy sai lầm.

Nhưng sự tình chính là như vậy đã xảy ra.

Hatake Kakashi trong lòng hiện tại chỉ có cái kia niên thiếu hy sinh hài tử cùng đã từng ngủ say tại đây nữ hài.

Hiện tại Kakashi rốt cuộc suy nghĩ cái gì, chính hắn cũng tưởng không rõ.

Hắn hiện tại duy nhất ý niệm cũng chỉ có chạy vội, đi tới.

Muốn đuổi kịp mới được.

---------- trung nhẫn khảo thí thời kỳ

Cho dù là vừa mới bắt đầu không rõ tình huống người, ở bên cạnh người giải thích trung, cũng lý giải thời gian này đoạn đối với mộc diệp thượng nhẫn Hatake Kakashi ý nghĩa.

Cho dù là luôn luôn trang khốc ca Uchiha Sasuke cùng không thích lo chuyện bao đồng Nara Shikamaru, đều nhịn không được cho phúc màu cơ màn hình lớn một phần chú ý.

Nhất định phải đuổi kịp a.

Naruto nắm chặt song quyền, tiểu anh yên lặng cầu nguyện.

---------- tam đại thời kỳ

Tuy rằng không rõ vừa mới bắt đầu Kakashi vì cái gì tại chỗ ngốc đứng đã lâu, nhưng là hiện tại Kakashi nôn nóng là ở đây tất cả mọi người có thể cảm giác ra tới.

Xem ra đây là Kakashi thậm chí là mang thổ cùng lâm vận mệnh bước ngoặt chi nhất.

Namikaze Minato rũ xuống mi mắt, đồng tử hiện lên không biết tên thần sắc.

Trầm tư một hồi, van ống nước lại giơ lên cùng ngày thường cũng không bất đồng tươi cười tiếp tục quan khán.

Bất luận đã xảy ra cái gì, đều là trước mắt tình báo càng quan trọng, chỉ có biết rõ trước mắt màn hình sắp phát sinh sự tình, mới có thể dự ngăn tương lai bi kịch phát sinh.

Muốn nghiêm túc xem mới được.

Uchiha Obito tưởng.

Phải biết rằng cái kia Kakashi biến thành như vậy nguyên nhân mới được.

Màn hình mặt khác một bên thế giới, chưa bao giờ xuất hiện quá lâm, van ống nước lão sư cùng chính mình, làm mang thổ cảm nhận được cực đại bất an.

Phía trước hắn chỉ có thể tự mình an ủi nói có khả năng bọn họ là đi ra cái gì quan trọng nhiệm vụ đi, nhưng là này hoàn toàn vô pháp thuyết phục mang thổ nội tâm.

Vừa vặn lần này cái kia xe tải tạp tây trừu đến thế giới, giống như cùng chính hắn nguyên bản thế giới phát triển tương tự, mang thổ hy vọng thừa dịp cơ hội này tốt xấu có thể có điểm hiểu biết.

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ