7

191 20 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 7

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

   này chương là mang tạp sân nhà, vẫn đánh cptag để tránh lôi.

  ----------------

   một cái thoạt nhìn rõ ràng là Kakashi thành niên bản gia hỏa đứng ở đồ ngọt phòng cửa, phản quang nhìn không ra biểu tình.

Nhưng là xem mang thổ nơm nớp lo sợ bộ dáng, là có thể biết cái kia Kakashi tâm tình có bao nhiêu không xong.

Tam đại thời kỳ mang thổ còn không có tới kịp đắc ý một chút, liền hoàn toàn bị chính mình cùng vị thể cấp đâm sau lưng.

"Cái kia ta vì cái gì sẽ như vậy sợ hãi Kakashi a." Mang thổ khó có thể lý giải, mang thổ nổi điên, mang thổ thét chói tai.

Kakashi đôi tay ôm ngực đứng ở một bên, nặng nề mà hừ một tiếng, đồng dạng biểu đạt chính mình bất mãn.

Không rảnh để ý tới này hai cái chính trực biệt nữu tuổi tác đồng đội, lâm nhìn đến trên màn hình có quen thuộc người lên sân khấu sau, liền gắt gao nhìn chằm chằm màn hình.

Nhìn đến cái kia mang thổ bởi vì Kakashi xuất hiện, sặc đến liên tục ho khan khi, lâm ngược lại nhẹ nhàng thở ra.

Ở cái kia họ y đằng lãng nhẫn tiến vào thế giới này sau, nàng liền vẫn luôn có không tốt lắm cảm giác, nhưng là ở nhìn đến thế giới kia Kakashi cùng mang thổ ở chung như vậy vui sướng, tinh thần thoạt nhìn đều thực không tồi bộ dáng sau, lâm mới lặng yên nhẹ nhàng thở ra.

' cái gì sao, đại gia này không phải quá đến độ thực không tồi sao? ' lâm âm thầm cười nhạo chính mình mẫn cảm, không hề đi để ý tới đáy lòng ẩn ẩn bất an.

Màn hình, Kakashi nhìn còn ở điên cuồng ho khan mang thổ, thở dài, vẫn là bản một khuôn mặt cấp mang thổ đệ một chén nước đi.

Mang thổ cũng thực tự nhiên liền tiếp nhận tới uống xong, lúc này mới tránh cho thiếu chút nữa trở thành đệ nhất vị bị sặc tử hỏa ảnh vận mệnh.

Nhìn chằm chằm vị này trở thành hỏa ảnh hậu cũng không thành thục đồng kỳ bạn tốt nhìn hồi lâu, Kakashi lại ở trong lòng lặng lẽ thở dài.

' thật là không rõ mang thổ là như thế nào làm được, rõ ràng tuổi đều không nhỏ, lại vẫn là có thể làm được giống như trước đây ấu trĩ, cũng chưa cái gì biến hóa. '

Ở trong lòng phun tào một chuỗi dài đồ vật Kakashi, mặt ngoài thoạt nhìn vẫn là bát phong bất động bình tĩnh bộ dáng.

Giải trừ trở thành "Sử thượng đệ nhất vị bị sặc tử hỏa ảnh" nguy cơ Uchiha Obito rốt cuộc nhớ tới chính mình hiện tại gặp phải cái dạng gì nguy cơ.

"Ha ha ha Kakashi, ngươi không phải ra thôn làm nhiệm vụ sao, như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại? Có phải hay không có cái gì không thuận lợi địa phương?"

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ