[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 23
Tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
"Ô ô ô, ta muốn về nhà."
Namikaze Minato ngã vào bên cạnh bàn, khóe mắt treo một giọt nước mắt.
Trời biết từ thượng một lần phát sóng trực tiếp sau, bọn họ liền vẫn luôn ở tăng ca, mỗi ngày như thế ngày đêm chẳng phân biệt.
Van ống nước mọi nơi nhìn chung quanh một vòng, xem mọi người đều ở khổ bức tăng ca sau, lặng lẽ từ trong ngăn kéo cầm đem gương, khẩn trương hề hề mà sờ sờ chính mình mặt.
Liên tục tăng ca nhiều ngày như vậy, ngay cả van ống nước kia trương siêu cấp vô địch cự soái trên mặt đều sinh trưởng ra hoàn mỹ quầng thâm mắt.
Van ống nước đáy lòng tiểu nhân ôm lấy gương khóc lóc thảm thiết.
Còn như vậy tăng ca đi xuống, nếu có một ngày nhìn thấy các thế giới khác Naruto, nói không chừng hắn sẽ đối với thân ái ba ba nói: "Đại thúc ngươi là ai a."
Nghĩ đến đây van ống nước càng là bi từ giữa tới, ôm gương bắt đầu bi thương vặn vẹo.
Mỗ đi ngang qua thoạt nhìn cũng thập phần tiều tụy Uchiha tộc trưởng tràn ngập nghi hoặc.
Nhìn mắt van ống nước trên bàn về tìm tòi Uchiha Madara huyệt động không thu hoạch được gì báo cáo, Uchiha Fugaku hiểu rõ.
Trong khoảng thời gian này về Uchiha Madara cùng hắn ba cái đệ tử sự, van ống nước xác thật vội đến tâm lực tiều tụy.
Nhưng tại đây sự hắn cũng không giúp được van ống nước cái gì, liền đồng tình mà vỗ vỗ van ống nước bả vai.
Lần này nhưng đến không được, không biết não bổ gì đó van ống nước thoạt nhìn càng khổ sở.
Không chờ hắn hướng phú nhạc dò hỏi chính mình có phải hay không thật sự thoạt nhìn có như vậy tiều tụy, bên ngoài liền truyền đến tiếng vang.
Hai người ánh mắt một lăng, biết là cái kia kỳ quái máy móc lại khởi động.
Mọi người khẩn trương đồng thời lại nhẹ nhàng thở ra, lại tăng ca đi xuống, liền tính là làm bằng sắt người cũng sớm hay muộn biến thành nước thép.
Cho nên liền tính là lúc sau muốn đối mặt mưa rền gió dữ, cũng không có lúc này ngắn ngủi nghỉ ngơi tới hảo.
Đuổi tới hiện trường khi, tình báo tổ đã ở giữa sân trạm hảo vị trí, chuẩn bị bắt đầu ký lục.
Namikaze Minato lòng còn sợ hãi mà nhìn thoáng qua nại đàng hoàng trước mắt quầng thâm mắt, thâm giác hạnh phúc cảm quả nhiên là thông qua đối lập được đến.
Không hề tâm lý gánh nặng mà đem tình báo tổ quầng thâm mắt ném tới phía sau, van ống nước vui sướng mà tìm nhà mình lão bà dán dán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Hayran Kurguở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...