25

107 13 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 25

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ----------------

   sóng phong Naruto đang ở mang theo Naruto dạo mộc diệp.

Thôn này cùng Naruto ngốc cái kia mộc diệp có rất nhiều tương tự chỗ cũng có rất nhiều bất đồng.

Đại khái thượng phòng ốc phân bố mộc diệp cùng nơi này cơ hồ là giống nhau như đúc, Naruto thậm chí có thể nhìn đến không ít quen thuộc người.

Nhưng lại từ rất nhiều chi tiết địa phương có thể thấy được tới nơi này cùng hắn mộc diệp có điều bất đồng.

Tỷ như phía trước kia hộ nhân gia, ở Naruto trong trí nhớ đã sớm không có người cư trú, nhưng là ở thế giới này, hắn nguyên trụ dân còn hảo hảo mà sinh hoạt ở chỗ này, phòng ốc trước mặt gieo trồng không biết tên hoa cỏ, thập phần đẹp.

Đương nhiên, Naruto muốn nhất biết đến cũng không phải cái này.

Hắn chỉ là muốn thông qua phương thức này giảm bớt chính mình hiện tại lo âu thôi.

Tuy rằng Naruto văn hóa khóa phi thường không được, nhưng là lập chí trở thành hỏa ảnh Naruto vẫn là nghe nói qua đời trước hỏa ảnh -- cũng chính là Namikaze Minato tên.

Làm giải quyết lúc trước nguy hại thôn nguy hiểm mà hy sinh hỏa ảnh, Naruto kỳ thật thực sùng bái bốn đời hỏa ảnh.

Rốt cuộc trước mắt trước tiền nhiệm quá bốn vị hỏa ảnh trung, sơ đại cùng nhị đại khoảng cách Naruto lúc ấy quá mức xa xôi, mà tam đại lại ly Naruto thân cận quá.

Cho nên Naruto thích Đệ Tứ hẳn là cũng không phải cái gì thập phần lệnh người ngoài ý muốn sự tình đi.

Mà hiện tại, ở một thế giới khác khả năng tính trung nói cho hắn, hắn Uzumaki Naruto có khả năng là Đệ Tứ chi tử, mà không phải cái gì cửu vĩ yêu hồ, này như thế nào không cho Naruto cảm thấy mờ mịt vô thố?

Sóng phong Naruto ở trong lòng thở dài, hắn cái này cùng vị thể nhất định còn chưa thế nào thượng quá ninja chương trình học, hoặc là không có nghiêm túc nghe giảng bài.

Như vậy rõ ràng sai lầm quan sát phương thức, ngay cả Uchiha Sasuke cái kia tuỳ tiện gia hỏa cũng đã sớm sẽ không tái phạm.

Làm một người ưu tú thượng nhẫn, sóng phong Naruto đương nhiên chú ý tới tiểu Naruto trên người những cái đó cùng hắn đối lập lên không quá hài hòa nhân tố,

Nhưng là hắn cũng không phải cái gì rất biết nói chuyện phiếm người, cho nên mới dẫn tới này một đường tẻ ngắt.

Nếu là phụ thân mẫu thân đã biết chuyện này nói, hắn kế tiếp khả năng liền phải thảm.

Sóng phong Naruto thở dài, dừng lại bước chân quay đầu lại nhìn phía Naruto.

"Ngươi có cái gì tưởng dạo địa phương sao? Hoặc là muốn hỏi vấn đề sao?"

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ