13

154 20 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 13

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ----------------

   nếu không phải hệ thống tự động đẩy tặng này thiên vô lương tiểu báo nửa đoạn sau, tin tưởng mọi người tam quan cùng Senju Tobirama uy nghiêm liền phải vỡ đầy đất.

May mắn chính là, cái này tiểu báo tuy rằng dám ở tiêu đề thượng cố lộng huyền hư, lại còn không có cái kia lá gan đi bẻ cong sự thật, mặt sau cũng vận dụng xuân thu bút thức thủ pháp tiến hành rồi một chút giảng giải, bằng không này mấy cái đương sự muốn khóc cũng chưa địa phương khóc đi.

Ở máy móc trước thủ nửa ngày, phát hiện hôm nay hẳn là liền ở chỗ này sau khi kết thúc, hắc một khuôn mặt phi gian ước lượng nhà mình huynh trưởng bước chân vội vàng trở về tộc địa, một chúng tộc nhân an tĩnh như gà mà ở phía sau đi theo.

Đối diện gia tộc vị kia, ngay từ đầu vốn là đang xem náo nhiệt, kết quả chính mình thiếu chút nữa liền thành tân náo nhiệt đốm, đồng dạng hắc một khuôn mặt bị nhà mình đệ đệ mang đi.

Tam đại thời kỳ mang thổ sớm 800 năm trước liền đầu óc đãng cơ, mọi người chính là muốn ăn dưa, cũng không đến mức đi khó xử cái này cái gì cũng không biết hạ nhẫn.

Biết không náo nhiệt nhưng xem ninja cùng các thôn dân thực mau liền tan cuộc, bất quá tin tưởng trong tương lai rất dài một đoạn thời gian, mộc diệp đều phải truyền lưu một ít kỳ diệu truyền thuyết.

---------- tam đại thời kỳ

Lúc này đã là đêm khuya, ngủ không được mỗ chỉ Uchiha Obito lặng lẽ chuồn ra cửa phòng.

Cứ việc ban ngày ba cái thế giới cũng không có toàn bộ kết thúc, chỉ là tiến hành rồi trong đó hai cái thế giới thôi, nhưng là đối với thượng vì niên thiếu còn chưa trải qua quá người nào sinh khúc chiết mang thổ mà nói, này thật sự là lực đánh vào cực đại một ngày.

Nằm ở trên cỏ nhìn chăm chú vào ánh trăng, bên tai phất quá mềm nhẹ phong, mang thổ khó được phóng không chính mình.

Mang thổ tuy rằng thường xuyên thoạt nhìn không ở điều thượng, nhưng hắn chỉ là khờ lại không phải ngốc, những cái đó người khác liếc mắt một cái có thể nhìn ra tới tin tức, hắn lại không phải mắt mù nhìn không tới.

Giơ lên chính mình tay, mang thổ cẩn thận đối với ánh trăng nhìn.

Xuyên thấu qua này ánh trăng, hắn giống như thấy được một đôi trắng bệch tay.

' cái kia ta. ' mang thổ hồi tưởng cái thứ nhất thế giới trạng thái, lại phát hiện chính mình cơ hồ tìm không thấy một chút sơ hở tới.

Thế giới kia trừ bỏ quá mức tốt đẹp, những mặt khác đều chân thật đến không giống như là một cái ảo thuật.

' như vậy ảo thuật muốn bố trí bao lâu? Là đã trải qua cái gì, mới có thể làm dị thế giới chính mình làm ra quyết định này? '

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ