[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 14
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
sáng tinh mơ, tất cả mọi người còn đang trong giấc mộng khi, xuất hiện thật lớn tạp âm nhiễu người thanh mộng.
Bị bắt khẩn cấp từ trên giường lăn xuống tới mọi người, hắc một khuôn mặt đi vào phúc màu cơ phụ cận.
Bọn họ trung rất nhiều người kỳ thật đều mới vừa ngủ hạ không bao lâu, đã bị cái này đáng chết phá máy móc cấp sảo đi lên, này cũng khó trách bọn họ hiện tại đều là này phúc oán khí tận trời bộ dáng.
【 leng keng ~ hoan nghênh trở về ~ như vậy hôm nay, ai muốn tới nếm thử đánh cuộc một phen sao ~】
Ngày hôm qua khai vài cái sẽ các thôn lãnh đạo giai tầng lộ ra mỉm cười, không đợi bọn họ phái ra thương lượng người tốt tuyển, phúc màu cơ trước cũng đã có người.
"Ta muốn tham dự trò chơi, không thành vấn đề đi?"
Mang theo mặt nạ bảo hộ thượng nhẫn giống như thoải mái mà đứng ở phúc màu cơ trước, cười đưa ra chính mình yêu cầu.
"Ai? Kakashi lão sư như thế nào đột nhiên liền chạy lên rồi, hảo giảo hoạt."
Uzumaki Naruto lúc này mới phát hiện bọn họ mang đội lão sư hôm nay không có xuất hiện ở tiểu đội bên cạnh, chỉ vào Kakashi hô to giảo hoạt.
Hiểu biết năm đó trải qua lại sôi nổi trầm mặc xuống dưới, lắc đầu thở dài.
Tuổi già tam đại mục hỏa ảnh nhìn cùng năm đó so thay đổi không ít Kakashi, thở dài, vẫy lui ngày hôm qua an bài người tốt tuyển.
"Làm hắn đi thôi, cũng nên là có hắn một phần cơ hội."
---------- tam đại thời kỳ
Kakashi đặc thù thực rõ ràng, ít nhất trong thôn rất khó lại tìm ra một cái giống hắn giống nhau mỗi ngày mang theo cái mặt nạ bảo hộ người.
Mang thổ trợn to mắt nhìn kia chỉ lớn lên Kakashi.
"Uy, ngươi lớn lên về sau như thế nào trở nên như vậy, như vậy......"
Mang thổ đột nhiên tìm không thấy hình dung từ.
Rõ ràng ở phía trước cái kia phát sóng trực tiếp, bọn họ cũng nhìn đến quá dài đại sau Kakashi, đương nhiên cũng kinh ngạc quá vì cái gì Kakashi sẽ lại mang lên một cái nửa bên bịt mắt.
Nhưng đây đều là chút lông xù xù vấn đề nhỏ, hoàn toàn đều không có thiết thực nhìn đến một cái khác Kakashi lực đánh vào đại.
Cái kia Kakashi, thoạt nhìn giống như là bị đánh vỡ sau lại bị một lần nữa dính lên pha lê.
Kushina đầy mặt ưu sầu.
Tại sao lại như vậy đâu, là ở chúng ta sở không biết thời gian đã phát cái gì sao? Van ống nước, lâm, mang thổ sau lại thì thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanficở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...