[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 32
Tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
------------ tam đại mục hỏa ảnh thời kỳ
Mãi cho đến hiện tại mới thôi vài lần màn hình trò chơi truyền phát tin trung, lần này lộ ra tin tức lượng tựa hồ không phải rất lớn, nhưng là đối với mộc diệp thậm chí mặt khác nhẫn thôn không ít cơ sở nhân viên tới nói, lần này xác thật đối bọn họ trực tiếp ảnh hưởng lớn nhất một lần.
Phàm là ở trên màn hình lộ quá mặt nhân viên nghiên cứu, đều bị cao tầng tình báo nhân viên góp nhặt cơ bản tin tức, số ít trực tiếp thu được mời, dư lại còn lại là chờ đợi lúc sau có cơ hội bắt đầu dùng này đó "Dự phòng nhân tài".
Liền tính là chỉ mời số ít nhân viên, cũng đã làm liền trục tăng ca rất dài một đoạn thời gian Nara Shikaku khó được đúng hạn tan tầm.
Tan tầm hô hấp đến mới mẻ, chưa kinh lịch tăng ca ô nhiễm mới mẻ không khí Nara Shikaku rơi lệ đầy mặt.
Cảm tạ lần này màn hình truyền phát tin, cảm tạ ghi lại tên công tích bia, cảm tạ mới gia nhập các đồng sự!
Nara Shikaku đã thật lâu đã lâu đều không có ở nên tan tầm thời điểm tan tầm, còn như vậy tăng ca đi xuống, hắn trên cằm quầng thâm mắt sớm hay muộn sẽ cùng bóng dáng của hắn tiếp xúc, biến thành nại đàng hoàng có thể thao túng bóng dáng.
Cảm tạ thiên cảm tạ địa, hắn phải đi về ăn cơm!
Nara Shikaku hoài sung sướng tâm tình hừ ca hướng gia phương hướng đi.
-- nói dựa theo mặt khác một bên màn hình tới xem, hắn về sau hài tử "Nara Shikamaru" tựa hồ cũng là cái điển hình nại đàng hoàng hài tử.
Vậy sớm một chút đem đứa nhỏ này bồi dưỡng ra tới, sớm ngày tiếp chính mình ban đi.
Ân ân...... Liền như vậy quyết định hảo.
Tựa hồ nghĩ đến cái gì về hưu sau tốt đẹp sinh hoạt, lộc lâu bước chân đều nhẹ nhàng không ít.
------------ trung nhẫn khảo thí thời kỳ
"Hắt xì --"
Nara Shikamaru xoa xoa cái mũi, bỗng nhiên cảm thấy một trận ác hàn.
Cảm giác này giống như là lão ba muốn ở khi nào trộm hố hắn một phen giống nhau.
Nhưng tên kia hai ngày này hẳn là rất bận, không có gì thời gian nhớ tới hắn tới mới đúng a.
Liền tính là có nại đàng hoàng nhất đẳng nhất thông minh đại não, lộc hoàn hiện tại cũng tưởng không rõ là tình huống như thế nào.
"A nha a nha, thật là thời buổi rối loạn."
Nhìn chăm chú vào trong trời đêm treo ánh trăng, lộc hoàn duỗi tay hợp lại trụ một sợi ánh trăng.
Nghe nói hai ngày này tam nhẫn chi nhị từ trước đến nay cũng cùng cương tay đều bị tam đại mục hỏa ảnh khẩn cấp kêu đã trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanfictionở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...