[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 24
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
căn cứ phía trước bắt được kinh nghiệm tới nói, giống nhau nhiệm vụ giả đều là lặng yên không một tiếng động mà đáp xuống ở dân cư thưa thớt địa phương, nhưng là Naruto lúc này đây trò chơi rớt xuống lại hoàn toàn bất đồng.
Lần này Naruto rớt xuống địa điểm hình như là một cái thật lớn máy móc trung tâm, chung quanh có không ít đang ở thu thập tin tức người đi tới đi lui.
Naruto một rớt xuống liền hấp dẫn chung quanh người sở hữu lực chú ý.
Những người này cùng với nói là ngoài ý muốn chờ ở nơi này, nhưng thật ra càng giống được đến cái gì tin tức sau đó chuyên môn chờ ở nơi này.
"Mau xem, chúng ta thành công."
Trong đám người không biết là ai hô một tiếng, tức khắc một tảng lớn người đều đột nhiên ngẩng đầu nhìn phía đứng ở nơi sân trung gian Naruto.
Đầy mặt mộng bức Naruto này đó người xa lạ hai mặt nhìn nhau, theo sau lộ ra một cái xấu hổ mà không mất lễ phép tươi cười.
"Cái kia...... Các ngươi hảo?"
Trong đám người xôn xao một hồi, sau đó đẩy ra một cái như là viện nghiên cứu đầu đầu người tới.
Hắn hướng Naruto mở ra đôi tay, lấy triển lãm chính mình cũng không có công kích ý đồ.
"Ngươi hảo, song song thế giới tới lữ nhân, ta là mộc diệp viện nghiên cứu nghiên cứu viên xa đằng Kentaro." Hắn cùng Naruto nắm tay, "Chúng ta ở phía trước đoạn thời gian giám sát đến nơi đây có dị thường thời không dao động, cho nên suy đoán nơi này khả năng sẽ mở ra thời không môn."
Nói tới đây Kentaro nhịn không được lộ ra cái tươi cười tới, thoạt nhìn đối với suy đoán trở thành sự thật điểm này hắn tương đương tự hào.
"Cái này dao động hẳn là liên tục không được bao lâu, ngươi tại đây mấy ngày nội ứng nên thực mau liền có thể trở về."
Nói Kentaro giống như thấy được ai, duỗi tay kêu gọi: "Sóng phong quân, nơi này nơi này."
Người nọ đẩy ra đám người đi vào Kentaro bên người đứng yên, trừ bỏ có chút lãnh đạm biểu tình quả thực liền cùng Naruto lớn lên giống nhau như đúc.
"Vị này chính là sóng phong Naruto, là chúng ta xác định ngươi cùng vị thể."
Kentaro một hồi đến chính mình chuyên nghiệp lĩnh vực liền bắt đầu toái toái niệm,
"Theo lý mà nói mỗi cái thế giới cùng vị thể chi gian khả năng trải qua có điều khác biệt, nhưng là đại khái thượng vẫn là có tương đồng địa phương, cho nên lúc sau mấy ngày liền từ sóng phong quân mang ngài đi dạo thế giới này như thế nào?"
Biểu tình lãnh đạm sóng phong Naruto dẫn đầu hướng Uzumaki Naruto vươn tay: "Ngươi hảo, ta là sóng phong Naruto."
Naruto vội vã mà vươn tay: "Ngươi, ngươi hảo, ta là Uzumaki Naruto."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanficở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...