3

282 24 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 3

  tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

   tấu chương sân nhà là thế giới 253 hào cùng trung nhẫn khảo thí thời kỳ tá trợ.

  ----------------

   tá trợ ánh mắt xẹt qua 【 Uzumaki Naruto · vô tâm dã thú 】 cùng 【 sóng phong mặt ma · hắc nguyệt 】, cuối cùng dừng lại ở 【 Uzumaki Naruto · bảy đại mục hỏa ảnh 】 trên người.

Cứ việc đối kia hai cái thế giới đội sổ thực cảm thấy hứng thú, nhưng là tá trợ biết hiện tại Uzumaki Naruto càng cần nữa một ít khẳng định.

Không có gì sẽ so thành công đạt thành chính mình mộng tưởng càng tốt khẳng định.

Thế giới này Uzumaki Naruto cùng vị thể, tuyệt đối là hiện tại lựa chọn tốt nhất.

Thành công thuyết phục chính mình tá trợ, đem bàn tay hướng 【 Uzumaki Naruto · bảy đại mục hỏa ảnh 】, ý bảo phúc màu cơ chính mình lựa chọn cái này.

Phúc màu cơ vui sướng thanh âm lại vang lên.

【 hoan nghênh sử dụng bổn phúc màu cơ, hiện tại đem vì ngài tùy cơ kế tiếp nhân vật quan hệ nga ~】

Ở ăn dưa quần chúng vây xem hạ, đĩa quay thượng kim đồng hồ ngừng ở 【 bằng hữu 】 bản khối trung.

【 hiện tại tuyên đọc quy tắc ~ tiến vào phúc màu thế giới sau, cũng không sẽ chân chính tử vong, trở lại thế giới hiện thực sau, thân thể sẽ là hoàn hảo. Trừu đến 【 bằng hữu 】 trạng thái khi, chỉ cần đối phương thừa nhận ngươi thân là 【 bằng hữu 】 thân phận cũng rõ ràng chúc phúc ngươi 【 hy vọng ngươi có thể an toàn trở về 】, liền có thể xem như thành công nga ~ dư lại công năng chờ mong ngài tiếp tục phát giác ~】

Cùng với phúc màu cơ máy móc thanh, chung quanh dần dần xây dựng ra mộc diệp thôn phụ cận rừng rậm. Uchiha Sasuke thân hình cũng bị trọng cấu lại lần nữa hiện lên.

Vừa rơi xuống đất tá trợ cảnh giác mà quan sát đến chung quanh, phát hiện là ở chính mình thường tới luyện tập hào hỏa cầu chi thuật địa phương, mới thả lỏng một chút.

Xác nhận phương vị sau, tá trợ nhấc chân hướng mộc diệp trong thôn bộ chạy đến.

Nếu nhiệm vụ là yêu cầu được đến thế giới này Uzumaki Naruto thừa nhận, vậy đầu tiên muốn tìm được hắn mới được.

Ly mộc diệp càng ngày càng gần, tá trợ bước chân lại càng ngày càng chậm.

Không chỉ là tá trợ, các thời không người cũng không dám tin tưởng, trước mắt cái này tràn ngập công nghệ cao thật lớn nhẫn thôn, sẽ là bọn họ dưới chân này phiến thổ địa.

' cái kia mộc diệp có phải hay không so cái này nền muốn lùn một ít tới. ' có chút mắt sắc tâm tư xoay chuyển mau người nhìn trước mặt mộc diệp có điểm nghi hoặc.

Tá trợ đi tới bước chân ngừng ở mộc diệp thôn bên cạnh, hắn trên mặt khó được có chút để lộ ra một tia mê hoặc tới.

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ