[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 5
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
---- thời Chiến Quốc
Từ lần trước phúc màu đổ bộ lâm sau, thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc đã ngưng chiến hồi lâu.
Dường như là bị trên màn hình đã từng xuất hiện quá hoà bình tương lai sở đả động, hai tộc không hẹn mà cùng mà thả lỏng đối nhà mình tộc trưởng trông giữ lực độ, đối với bọn họ đi nam hạ xuyên hành vi mở một con mắt nhắm một con mắt.
Senju Hashirama lúc này mới có cơ hội mang theo phi gian đi tìm đốm cùng hắn đệ đệ thảo luận phúc màu cơ sự.
"Đốm! Tuyền nại!" Xa xa nhìn đến ở bờ sông chờ đợi nhà mình bạn thân cùng hắn đệ đệ, trụ gian thực hưng phấn liền bắt đầu chào hỏi, thắng tới nhà mình đệ đệ không chút khách khí xem thường.
Đối mặt đệ đệ ghét bỏ, trụ gian cũng không tức giận, vui tươi hớn hở đem giận dỗi đệ đệ kéo qua tới, không cho chính hắn đứng ở một bên.
"Đốm, ngươi lần trước thấy sao?" Trụ gian một bên ném đá trên sông, một bên quơ chân múa tay mà bắt đầu khoa tay múa chân: "Cái kia ' mộc diệp ', là chúng ta vẫn luôn muốn thành lập ' thôn ' a!"
Đốm cũng ném hai khối cục đá, phát hiện vẫn là không có trụ gian vứt xa, liền lặng lẽ thu tay lại.
"Ta lại không phải người mù." Đốm vô ngữ mà nhìn thoáng qua trụ gian, "Cái loại này đồ vật ta đương nhiên thấy a."
"Nhưng là trụ gian."
Đốm đứng dậy, bình tĩnh nhìn chằm chằm trụ gian.
"Cho dù là kiến thành ' cái kia ' thôn." Hắn xoay người nhìn hoàng hôn hạ nam hạ xuyên mặt sông, "Chiến tranh cũng vẫn là đình chỉ không được a."
Trụ gian cũng khó được nghiêm túc lên, cùng đốm cùng nhau nhìn giang mặt.
"Nhưng là a, này đó hài tử sinh tồn hoàn cảnh đã so với chúng ta thời đại này hảo rất nhiều không phải sao?"
Hắn nghiêng đầu đi nhìn đốm.
"Chúng ta cần phải làm là như vậy không phải sao? Muốn tiêu trừ người với người chi gian mâu thuẫn là không có khả năng, chúng ta phải làm chỉ là này đó mà thôi."
Như là bị trụ gian nói động, đốm biểu tình thả lỏng không ít.
Cách đó không xa, không nghĩ tham dự bọn đệ đệ chỉ là nhìn chăm chú vào các huynh trưởng bóng dáng.
"Uy, thiên thủ bạch mao." Tuyền nại không có ngẩng đầu, cúi đầu chơi chính mình đuôi tóc, "Ngươi thật sự cho rằng như vậy tương lai khả năng đã đến sao?"
Senju Tobirama cũng không quay đầu lại đi nhìn hắn, thật giống như bọn họ không phải cái gì tử địch giống nhau.
"Tuy rằng nói ta huynh trưởng đại bộ phận thời điểm đều thoạt nhìn không quá đáng tin cậy." Senju Tobirama nhìn chằm chằm hắn huynh trưởng bóng dáng, thần sắc đều ôn nhu không ít, "Nhưng là ta không thể không thừa nhận, hắn có được thời đại này ai đều không thể địch nổi lòng dạ. Nếu là hắn nói, cái kia tương lai là vô cùng có khả năng đã đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanficở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...