[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 30
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
"Nga u."
Uchiha Sasuke nhìn bước nhanh tới rồi Uzumaki Naruto nhướng mày, đảo cũng không có nói cái gì đó trêu đùa nói tới.
Uzumaki Naruto ra cửa thời điểm cũng chỉ quản buồn đầu vọt mạnh, căn bản là không có chú ý tới chờ ở một khác sườn dưới tàng cây Uchiha Sasuke, cho nên chờ hắn tâm tình bình phục xuống dưới về sau đã bị "Đột nhiên xuất hiện" Uchiha Sasuke cấp hoảng sợ.
"Cái kia...... Ngươi là khi nào đến a."
Naruto sờ sờ đầu, có vẻ có chút ngượng ngùng.
"Ai nha, hảo xảo đâu, ta cũng là vừa mới mới đến nơi này không lâu, thiếu chút nữa khiến cho ngươi cái này khách nhân chờ ta."
Uchiha Sasuke nói lên lời nói dối tới, kia kêu một cái mặt không đổi sắc, hù Naruto sửng sốt sửng sốt.
"Vì đền bù điểm này khuyết điểm, hôm nay ta nhưng chính là ngươi mọi thời tiết hướng dẫn du lịch." Uchiha Sasuke rất là tự tin mà phất phất trên trán tóc, "Thế nào? Đây chính là thật nhiều người cầu đều cầu không được cơ hội đâu."
Naruto thẳng ngơ ngác gật đầu, thập phần nể tình mà vỗ tay: "Nga nga! Nghe tới thực không tồi bộ dáng!"
"Phụt --"
Uchiha Sasuke nhịn không được quay đầu đi cười trộm vài thanh, chờ Naruto không rõ nguyên do mà nhìn qua sau mới khôi phục bình thường.
Này cũng không thể trách hắn không phải? Nhậm là ai ở cùng nào đó khối băng mặt trúc mã trúc mã ở chung vài thập niên về sau, đột nhiên toát ra tới một cái trúc mã thu nhỏ lại bản.
Tuy rằng hai người lớn lên giống nhau như đúc, nhưng là này một con lại so với chính mình trúc mã càng tiểu càng hoạt bát rộng rãi còn hảo lừa, này mặc kệ là ai đều thắng không nổi a.
Tưởng tượng van ống nước vợ chồng cũng là vì như vậy quá mức nhiệt tình, mới làm Naruto chạy ra thời điểm thoạt nhìn có chút cuống quít đi.
"Khụ khụ."
Tá trợ ho nhẹ hai tiếng, tiếp đón Naruto triều mộc lá cây tâm đi đến.
"Nếu Naruto ngươi không có gì muốn đi địa phương, chúng ta đây liền từ náo nhiệt một chút địa phương chậm rãi dạo đi."
"Ân ân."
------------ trung nhẫn khảo thí thời kỳ
Đại gia lén lút mà nhìn về phía trong một góc đứng Uchiha Sasuke, không chờ tá trợ phát hiện, lại vội vội vàng vàng mà thu hồi tầm mắt.
Liền tính là không lại nhìn về phía sự kiện vai chính, đại gia vẫn là nhịn không được trong lòng phạm nói thầm.
Kia chính là cái kia "Uchiha Sasuke" ai, ở song song thời không thấy thế nào lên như vậy tuỳ tiện a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanficở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...