4

219 20 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 4

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ----------------

   theo Naruto trầm mặc, ba cái thế giới người cũng bắt đầu đầu óc gió lốc.

' chẳng lẽ Uzumaki Naruto cùng Uchiha Sasuke nháo bẻ? ' nghĩ đến đây người hiển nhiên không ở số ít, rất nhiều vui sướng khi người gặp họa biểu tình hiện ra tới.

Không thích Uchiha nhất tộc người tự nhiên không ở số ít, nếu Uchiha Sasuke cùng một người nắm có thực quyền lại có cực cao danh vọng hỏa ảnh trở mặt...... Chỉ là ngẫm lại, một ít ái xem náo nhiệt người liền sắp cười ra tới.

Naruto trầm mặc thời gian không ngắn, nhưng là tá trợ cũng không có ra tiếng thúc giục. Chỉ là đôi tay ôm ngực đứng ở một bên, muốn nhìn một chút cái này trưởng thành đội sổ có thể cho hắn cái dạng gì kinh hỉ.

"Là, là bằng hữu......" Ấp a ấp úng Naruto vẫn là lựa chọn cái này đáp án.

【 đinh, đã hoàn thành toàn bộ mục tiêu, còn có 60 giây tiến hành truyền tống. 60, 59, 58......】

"Naruto, ngươi nói chúng ta là cái gì quan hệ? Ân?"

Máy móc âm cùng 【 tá trợ 】 thanh âm cơ hồ đồng thời vang lên.

Tá trợ lộ ra phòng ngự tư thái, cảnh giác mà nhìn trước mắt đột nhiên xuất hiện cái này trưởng thành chính mình.

【 tá trợ 】 lại chưa con mắt xem hắn, hắn chỉ là chuyên chú mà nhìn chằm chằm đầu đổ mồ hôi lạnh Naruto, lại chậm rãi hỏi một lần: "Naruto, ngươi vừa mới nói, chúng ta là cái gì quan hệ?"

Uzumaki Naruto hiện tại ánh mắt nơi nơi bay loạn, liền kém ở trên mặt viết thượng "Ta đang chột dạ" mấy cái chữ to.

Xem đến các thế giới mọi người kia kêu một cái mộng bức, hai người kia rốt cuộc là quan hệ hảo vẫn là không hảo a.

Nói tốt đi, liền bằng hữu đều làm không được; nói không hảo đi, hai người đều tiếp cận đối phương nguy hiểm phạm vi, lại một chút cũng không sợ đối phương đột nhiên tập kích.

Lúc này tam đại thời kỳ van ống nước cùng phú nhạc đột nhiên có điểm dự cảm bất hảo.

Naruto nếu là sẽ phi Lôi Thần, này sẽ phỏng chừng đều chạy mau đến nhẫn giới đại lục bên cạnh.

"Người nhà, người nhà được rồi đi!" Naruto thoạt nhìn liền tưởng một con tạc mao miêu, như là nếu 【 tá trợ 】 đang làm sự nói, hắn liền phải cào 【 tá trợ 】.

"A, đương nhiên, chúng ta sẽ là vĩnh viễn { người nhà }." Đối với Naruto kỳ quái thái độ, 【 tá trợ 】 không có chút nào ý kiến, ngược lại là thực vừa lòng, tá trợ giống như cảm giác tên kia như có như không ngó chính mình liếc mắt một cái.

' rốt cuộc là chuyện như thế nào a? Tá trợ đầy đầu dấu chấm hỏi.

【3, 2, 1, 0...... Chúc mừng ngươi thành công thả viên mãn mà hoàn thành nhiệm vụ ~】

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ