33

100 13 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 33

Tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ----------------

   lần này phúc màu cơ xuất hiện khoảng cách thực sự là có chút lâu, nếu không phải cái kia máy móc vẫn luôn đều ở nơi đó đợi, bọn họ nói không chừng sẽ cho rằng cái này máy móc ở bọn họ không biết khi nào trốn chạy đâu.

Đương quen thuộc khởi động âm lại lần nữa xuất hiện khi, đại gia đã có thể rất quen thuộc mà tìm một cái thích hợp xem náo nhiệt địa phương đợi.

Trải qua như vậy vài lần trò chơi, vây xem quần chúng cũng có không ít cân nhắc ra tới.

Cái này máy móc nói là xem vận khí, chi bằng nói là xem "Khí vận".

Cũng không phải nói đơn giản đua một ít đánh bạc linh tinh phải dùng thượng vận khí, mà là có thể hay không làm đại sự hoặc là có cái gì trác tuyệt thành tựu "Khí vận".

Không thấy được này vài lần có thể thành công liền như vậy mấy cái, mà mấy người này cơ hồ đều xuất hiện ở màn hình trò chơi lựa chọn bên trong sao?

Cho nên nói giống bọn họ loại này phổ phổ thông thông không có gì năng lực làm ra một phen đại sự người vẫn là không cần dễ dàng đi tìm đường chết, liền ở bên cạnh xem cái náo nhiệt, ngẫu nhiên nhặt điểm từ màn hình bên trong triển lộ ra tới tin tức thì tốt rồi.

Tưởng khai về sau, nhìn cái này phúc màu cơ cũng không có phía trước như vậy chướng mắt.

Tuy rằng bọn họ là không chiếm được cái gì trực tiếp chỗ tốt, nhưng là nếu mặt trên người được đến càng nhiều đồ vật, luôn có một chút sẽ rơi xuống bọn họ trên đầu sao.

Giống như là màn hình triển lãm rất nhiều thế giới đều thực hoà bình a.

Hoà bình a......

Đối với không lâu trước đây bọn họ tới nói, thật là tưởng cũng không dám tưởng từ ngữ, hiện tại thế nhưng đều dám treo ở ngoài miệng có điều mong đợi.

Đây đều là cái này máy móc sở mang đến biến hóa chi nhất a.

Mọi người đem ánh mắt đầu hướng phúc màu cơ.

Như vậy, hôm nay ngươi lại sẽ mang đến cái gì kinh hỉ đâu?

......

Ở đại gia chờ mong dưới ánh mắt, máy móc chậm rãi khởi động.

【 hoan nghênh sử dụng bổn máy móc, hoan nghênh tham dự trò chơi ~】

【 lần này đem căn cứ tham dự trò chơi người chơi tiến hành định chế trò chơi nội dung, hoan nghênh đại gia dũng dược tham dự trò chơi ~】

Định chế trò chơi trò chơi nội dung?

------------ trung nhẫn khảo thí thời kỳ

Mộc diệp cảm kích nhân viên thần sắc khác nhau.

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ