[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 20
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
【 mang thổ 】 bị thương có chút trọng, Uchiha Madara cho hắn trị liệu sau, khiến cho bạch tuyệt đem hắn đưa tới một cái khác trong thạch động.
Sống hay chết liền xem hắn tạo hóa.
Uchiha Madara thong thả ung dung mà chà lau chính mình đôi tay.
"Từ vừa rồi khởi liền cảm giác có chỗ nào không đúng lắm, như thế nào, còn muốn giấu đi đi sao?"
Uchiha Obito từ lúc bắt đầu đương nhiên liền không trông chờ trốn ở góc phòng liền có thể đã lừa gạt Uchiha Madara.
Rốt cuộc tuy rằng hắn ở chỗ này cũng sinh sống không ngắn thời gian, cũng không có Uchiha Madara cái này "Nguyên trụ dân" tới quen thuộc.
Huống chi Uchiha Madara vẫn là một cái từ thời Chiến Quốc sống đến bây giờ ninja, cũng không thể xem thường cái kia niên đại có thể sống sót ninja nhạy bén độ.
Rốt cuộc quá mức trì độn người, phần lớn đều chết ở trên chiến trường.
"Ai nha, bị phát hiện đâu."
Mang thổ cười từ trong một góc ra tới, hướng về đốm chào hỏi.
"Đừng quá để ý, ta chỉ là một cái đi ngang qua hảo tâm người qua đường A Phi tương ~ thực mau liền sẽ rời đi lâu."
Uchiha Madara đương nhiên sẽ không bị mang thổ biểu hiện ra ngoài biểu tượng hù đến.
"Nga? Thực xảo đi ngang qua cái kia có ảo thuật trận pháp che giấu cửa động, còn thực trùng hợp mà phá giải, cuối cùng còn ở nơi này ôm cây đợi thỏ chờ ta trở lại nơi này -- trùng hợp?"
Uchiha Madara sát tịnh đôi tay, lúc này mới chậm rì rì nhìn về phía cái này "Trùng hợp đi ngang qua" người qua đường.
Bị chọc thủng nói dối mang thổ cũng không giận, vẫn cứ biểu hiện ra một bộ cười tủm tỉm bộ dáng.
"Ai nha, A Phi đây là quan tâm goá bụa lão nhân khỏe mạnh, cố ý đi vào nơi này thực hiện nguyện vọng A Phi tiểu tinh linh đâu."
Lốc xoáy mặt nạ hạ đôi mắt thẳng tắp mà nhìn về phía đốm.
"Như vậy, mau tới nói cho tiểu tinh linh, ngươi lại có cái gì nguyện vọng đâu."
Hai người lúc này mới lần đầu tiên đối diện, chung quanh không khí đều có ám lưu dũng động.
------------ tam đại thời kỳ
Đối với áo đen nam khiêu khích Uchiha Madara hành động, trải qua quá cái kia thời đại người đều thập phần khiếp sợ.
Tuy nói xuất hiện ở A Phi trước mặt chính là tuổi già đốm, nhưng kia cũng là cái kia Uchiha Madara a.
Chỉ cần ngẫm lại khiến cho ở đây người không rét mà run, cái kia A Phi còn dám đỉnh Uchiha Madara khí tràng tiến hành khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Hayran Kurguở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...