[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 19
tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.
trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.
----------------
mang thổ tuy rằng không thích thời gian này tuyến, đảo cũng không có muốn đối khi còn nhỏ chính mình cùng đốm làm chút cái gì, chỉ là kiều chân nhìn cái kia tuổi già đốm cấp 【 Uchiha Obito 】 chữa thương.
Đây là lúc trước không xuất hiện ở hắn trong trí nhớ cảnh tượng.
"Thiết, lão già thúi tử một chút cũng không biết ái ấu, ta đều bị thương như vậy nghiêm trọng còn như vậy thô bạo."
Nhìn một hồi, mang thổ nhịn không được bắt đầu toái toái niệm.
"Nếu không phải ta phúc lớn mạng lớn, nói không chừng liền trực tiếp chết mất cũng không nhất định."
Như là nghĩ tới cái gì, mang thổ khó được an tĩnh lại, nhìn chằm chằm phía dưới đốm bắt đầu phát ngốc.
' a a...... Thật là, cái này bên ngoài hẳn là đều biết ta thân phận đi, kế tiếp kế hoạch nên làm cái gì bây giờ đâu. '
Miên man suy nghĩ một hồi lâu, mang thổ vẫn là nghĩ tới cái kia hắn muốn trốn tránh đề tài.
' tên kia này sẽ là cái gì phản ứng đâu......'
---------- tam đại thời kỳ
Khoác áo choàng mang thổ nhưng thật ra yên tâm thoải mái đang ngẩn người, bên ngoài lại bị hắn náo loạn cá nhân ngưỡng mã phiên.
Nhìn trên màn hình thiếu nửa cái thân mình 【 Uchiha Obito 】, Namikaze Minato lại cảm thấy cái loại này quen thuộc hít thở không thông cảm.
"A, cái này nhưng thật ra có thể minh bạch lúc trước vì cái gì ở thế giới kia, cái kia 【 Kakashi 】 cùng 【 lâm 】 thời điểm chiến đấu 【 ta 】 không còn nữa."
"Là bởi vì ra cái gì ngoài ý muốn, cho nên các ngươi đều cảm thấy ta đã không ở nhân thế đi."
Mang thổ đôi tay ôm ngực, thoạt nhìn chẳng hề để ý bộ dáng.
Chỉ có chính hắn biết hắn quần áo phía dưới cơ bắp đều ở hơi hơi phát run.
Trực diện chính mình thiếu chút nữa tử vong hiện trường đối với tuổi còn nhỏ mang thổ tới nói, vẫn là có điểm quá mức trình độ, huyết tinh trường hợp càng là tăng lên loại này sợ hãi.
Nhưng là hắn không nghĩ đem loại này sợ hãi biểu hiện ra ngoài.
Tuy rằng không rõ tương lai rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, làm cái kia lớn lên hắn biến thành kia phúc thoạt nhìn liền không tốt lắm bộ dáng.
Nhưng là mang thổ không nghĩ liền làm cái này thời không "Người nhà".
Hắn trộm ngắm liếc mắt một cái như là đỏ hốc mắt Kakashi, phóng đại thanh âm ra vẻ trấn định.
"Ai nha, bổn đại gia quả nhiên là phúc lớn mạng lớn, như vậy đều có thể sống sót, lớn lên về sau thoạt nhìn cũng là siêu cấp lợi hại bộ dáng, Kakashi ngươi không phải là hâm mộ đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ
Fanficở các thời không, đột nhiên xuất hiện tên là "Ninja chiến lực phúc màu cơ" máy móc. Bên trong ký lục có các thời không ninja và cùng vị thể cắt hình, chỉ cần có thể ở quy tắc trong phạm vi đánh bại hắn / nàng / nó, lấy được cuối cùng thắng lợi, liền...