29

119 16 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 29

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ----------------

   "Ngô......"

Mặt trời lên cao, ngày hôm qua mất ngủ nghiêm trọng Uzumaki Naruto rốt cuộc từ giấc ngủ trung tỉnh táo lại.

Lười nhác mà duỗi người, hắn lúc này mới nhớ tới ngày hôm qua đều đã xảy ra cái gì, tức khắc liền cương tại chỗ.

Đây là Uzumaki Naruto chậm chạp mà nghĩ đến: Ở nhà người khác làm khách thời điểm ngủ đến đã khuya hình như là một kiện không quá lễ phép sự tình.

"Xong rồi xong rồi......"

Uzumaki Naruto từ trên giường nhảy dựng lên, vớt lên chính mình áo khoác liền tưởng hướng bên ngoài hướng, nhưng là liền đi nhanh tới cửa khi rồi lại đi vòng vèo trở về, trở lại phòng vệ sinh.

Khó được chiếu một lần đứng đắn gương Uzumaki Naruto, đem trên người cái này quần áo tới tới lui lui sửa sang lại vài biến, bảo đảm nó thoạt nhìn là thập phần vừa người thả tinh thần, lúc này mới đi ra cửa phòng.

Đi đến dưới lầu, Namikaze Minato cùng Uzumaki Kushina quả nhiên đã rời giường ở ăn cơm sáng, nhìn đến xuống dưới Naruto thật cũng không phải thập phần ngoài ý muốn bộ dáng.

"Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ ngủ nhiều trong chốc lát đâu."

Kushina một bên trêu ghẹo Naruto, một bên bưng cho Naruto đã sớm cho hắn chuẩn bị tốt bữa sáng.

"Rốt cuộc liền tính là kia hài tử, ngẫu nhiên cũng sẽ cùng làm nũng nói chính mình muốn ngủ nhiều trong chốc lát đâu."

Thiện ý trêu chọc làm Uzumaki Naruto không có vừa rồi như vậy khẩn trương, hắn cào cào đầu có chút mặt đỏ: "Chính là...... Tỉnh ngủ, cho nên liền rời giường."

Kushina thiện ý mà cười cười, không có lại tiếp tục trêu chọc Naruto, mà là tiếp đón hắn ngồi xuống ăn cơm.

Naruto đối diện van ống nước cầm mộc diệp nhật báo thoạt nhìn cau mày, giống như ở tự hỏi cái gì trọng đại vấn đề, Naruto cũng ngượng ngùng đi lên đáp lời, cúi đầu bắt đầu cùng này phân mỹ vị bữa sáng chiến đấu.

Mới vừa nhẹ nhàng thở ra van ống nước bị Kushina chạm chạm bả vai, tức khắc khiếp sợ.

Van ống nước khẩn trương hề hề mà hạ giọng: "Làm sao vậy? Ta mới vừa làm kiểu tóc biến hình sao? Vẫn là có chỗ nào không quá thỏa đáng?"

Kushina cũng phối hợp mà hạ thấp âm lượng: "Ngươi báo chí nội trang phóng phản."

Nhìn nửa ngày báo chí van ống nước lúc này mới phát hiện chính mình vừa rồi vẫn luôn xem đều là điên đảo thiên thư, lén lút nhìn thoáng qua đối diện còn tại cùng bữa sáng chiến đấu Uzumaki Naruto sau, vận dụng hắn màu vàng loang loáng tốc độ, tiểu tâm mà nhanh chóng đổi báo chí nội trang.

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ