2

357 23 0
                                    

[ hỏa ảnh xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơ 2

   tránh lôi xem chương 1, cảm thấy không khoẻ thỉnh rời khỏi, không cần cãi nhau.

   trứng màu có thể dùng miễn phí phiếu gạo gõ, mau đi xem một chút đi.

  ------------------

   không có đầu óc phúc màu cơ đương nhiên sẽ không minh bạch chung quanh những cái đó gia hỏa ở tự hỏi cái gì, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực phúc màu cơ chỉ biết chính mình rốt cuộc khai trương.

【 hoan nghênh sử dụng bổn phúc màu cơ, hiện tại đem vì ngài tùy cơ kế tiếp nhân vật quan hệ nga ~】

Ở cái kia sa nhẫn chợt âm trầm xuống dưới sắc mặt trung, lại lần nữa xuất hiện đĩa quay dừng lại ở 【 địch nhân 】 thượng.

Chưa cho hắn nói chuyện cơ hội, phúc màu cơ lập tức liền mở ra truyền tống.

【 hiện tại tuyên đọc quy tắc ~ tiến vào phúc màu thế giới sau, cũng không sẽ chân chính tử vong, trở lại thế giới hiện thực sau, thân thể sẽ là hoàn hảo. Trừu đến 【 địch nhân 】 trạng thái khi, chỉ có giết chết đối phương cùng bị đối phương giết chết hai cái lựa chọn ~ dư lại công năng chờ mong ngài tiếp tục phát giác ~】

Sa nhẫn vốn là âm trầm mặt, trở nên càng khó nhìn.

Tuy rằng ngay từ đầu liền làm tốt giết chết cái kia tiểu quỷ tính toán, nhưng là như vậy đột nhiên xuất hiện quy tắc, làm hắn có một loại bị bày một đạo đáng chết cảm giác.

"Vậy đem cái kia đáng chết tiểu quỷ giết trợ trợ hứng đi." Nhắc tới đao, hắn bắt đầu một gian một gian tìm tòi cái này địa phương.

Hiện tại có thể là buổi tối, cũng có khả năng không phải.

Cái này phóng ra ra tới địa phương như là nơi nào mật thất, chỉ có lay động ánh nến chiếu sáng lên phụ cận một mảnh nhỏ địa phương, chỉnh thể có vẻ thập phần âm trầm.

Làm một cái chấp hành quá rất nhiều nhiệm vụ ninja, sa nhẫn đương nhiên không đem này đó nho nhỏ phần ngoài quấy nhiễu để ở trong lòng, hắn hiện tại chỉ nghĩ chạy nhanh tìm được cái kia đáng chết cá bản tiểu quỷ cấp băm thành từng mảnh từng mảnh. Sau đó chạy nhanh trở về, bắt được hắn nên được khen thưởng.

Phòng không có nhiều ít, thực mau liền phiên tới rồi cuối cùng một phiến trước cửa, sa nhẫn siết chặt khổ vô, gấp không chờ nổi mà liền đẩy ra môn, nhưng mà nghênh đón hắn chính là một cái ám màu cam chakra ngưng tụ thể.

Chỉ là trong nháy mắt, tràn ngập cuồng bạo chi lực đuôi thú chakra liền đem tên kia xé thành mảnh nhỏ, liền một chút tra đều không có lưu lại.

Ở chết đi trước cuối cùng một giây, hắn thấy một đôi màu đỏ sậm thú đồng.

Chỉ là một cái đối mặt, một cái thân kinh bách chiến ninja đã bị ba người trông được lên nhỏ yếu nhất tồn tại giết chết.

Muốn đầu cơ trục lợi người ở nhìn đến cái kia rõ ràng không có bất luận cái gì ngoại thương, nhưng vẫn ở kêu rên sa nhẫn sau, sôi nổi đã không có ý tưởng, lựa chọn từ bỏ.

[QT] [ Hokage xem ảnh thể / màn hình ngạnh ] ninja chiến lực phúc màu cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ