0;

3.2K 202 40
                                    

truyện của wat21say

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

truyện của wat21say

fanfic | ooc | lowercase | angst | real life

soobin x kay

;

thân tặng dp.ognn

;

1; tên fic do z đặt, plot fic của z.

2; real life nhưng mình chỉ dựa vào thực tế 1 chút thôi, vì mình chỉ xem show chứ không theo dõi hậu trường hay những thứ ngoài lề.

3; viết để tìm lại cảm giác viết là chính.

4; vẫn câu cũ, đừng tuỳ tiện động vào fic mình!

...

00;

khoa nhớ sơn từng nói với mình, rằng không phải ai già đi cũng đều là người lớn. và hẳn nhiên, những cuộc tình dài ngắn bất thành cũng là không đủ để trở thành thước đo cho hai tiếng "trưởng thành".

"ăn gì? lát về bọn anh mua cho."

"thôi, em uống thuốc xong đi ngủ luôn. mọi người cứ đi đi, không sao đâu!"

"được rồi, vậy có gì thì gọi điện nhé, bọn anh sẽ về liền."

khoa gật gật cái đầu, không còn sức đáp lại câu hỏi của minh thêm nữa. khi cơn sốt hành hạ gần một ngày trời, sự tỉnh táo sau cùng của cậu như cũng đang dần bị đánh bay. cậu nghĩ mình cần ngủ một chút để cảm giác mệt mỏi này qua đi, có như vậy mới nhanh chóng quay trở lại tập luyện.

cạch.

trong mê man, khoa cảm nhận được cánh cửa phòng vừa được đóng, cùng với đó là những tiếng ồn ào xung quanh cũng bắt đầu vãn dần. mọi người đều đã ra ngoài để đi ăn tối, nghe đâu anh đan mới tìm được một quán ăn ngon nên rủ mọi người qua đó làm một bữa. khoa cũng muốn đi, cậu còn nghĩ xem mình sẽ gọi món gì, nhưng rốt cuộc thì cơn sốt bất ngờ ập tới đã làm tiêu tan dự định đó.

khoa không chắc lắm về quyết định tham gia chương trình này của mình là đúng hay sai, cậu chỉ nhớ rằng mình đã phân vân, đã e ngại, và trên hết có lẽ là sợ hãi khi biết rằng tại đây, mình sẽ phải gặp lại một người. chỉ là nếu đem điều đó ra so sánh với khát khao được cháy hết mình trên sân khấu, khoa sẽ chẳng hề lưỡng lự để đưa ra lựa chọn của mình. trước đây cũng vậy, bây giờ cũng vậy, sự nghiệp luôn là ưu tiên hàng đầu của anh khoa.

sơn. khoa; should we just keep driving?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ