2; níu kéo

1.3K 166 15
                                    

không ổn rồi, sơn khịt mũi, sao càng lúc trong người lại càng khó chịu hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

không ổn rồi, sơn khịt mũi, sao càng lúc trong người lại càng khó chịu hơn.

anh đã bỏ lại mấy vỉ thuốc cảm mà khoa đưa cho mình, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh cũng bỏ bê luôn bản thân. sơn tự thấy mình lớn rồi, mình nên có trách nhiệm với chính bản thân và quan trọng hơn là với mọi người trong đội, anh không thể để tình hình sức khỏe của mình kéo theo mọi người vạ lây. ấy vậy mà dù cho có uống thuốc đầy đủ, người anh lúc này vẫn nóng ran chẳng khác gì một hòn than.

"tối ở nhà với kay nhé! bọn anh mua đồ về cho!"

sơn giật mình khi có người vỗ vai. anh không quay lại nhưng vẫn dễ dàng nhận ra thiện đang nói chuyện cùng mình. thế nhưng anh cũng không buồn đáp trả thiện nữa, khi những lời vừa nghe được cứ làm anh mãi vẩn vơ.

thiện không biết chuyện giữa anh và khoa. chuyện xảy ra năm ấy, ở đây có chăng chỉ đan là người tường tận. quả nhiên đã từng có lúc sơn muốn ôm mọi bí mật về khoa cho riêng mình, muốn giấu cậu thật sâu trong vòng tay mãi mãi, nhưng sau cùng đó cũng chỉ là một mong ước nhất thời mà thôi. ấy rồi cuộc tình giữa hai người vỡ tan, những mộng mơ một thuở non nớt nay chợt hoá tro tàn. ngoảnh đầu nhìn lại, chính sơn cũng chẳng thể biết được điều bí mật nhỏ nhoi năm ấy đến giờ liệu có phải là may mắn.

"làm gì đến mức thế!" sơn suy nghĩ thêm một lúc rồi cũng khịt mũi. "em đi ăn cùng mọi người được mà!"

"rồi hai chúng mày lây ốm cho cả nhà!" thiện ngay lập tức gạt đi. "hai thằng ở nhà trông nhau đi! kay nó cũng không ổn lắm đâu."

ngay khi thiện dứt lời, sơn đã vội vã đưa mắt tìm kiếm người đang được nhắc tới trong câu chuyện. khoa lúc này đang ngồi dựa lưng vào góc tường, bộ dạng mệt mỏi khiến cậu hoàn toàn tách biệt với đám đông ồn ào, náo nhiệt xung quanh. thằng nhóc bị sao vậy nhỉ? không phải lúc chiều gặp nhau ở phòng tập thì khoa đã đỡ sốt rồi sao? là cơn sốt đột ngột trở nặng, hay do những lời tàn nhẫn phải nghe đã khiến tâm trạng cậu chơi vơi hơn cả lẽ thường?

chịu, sơn không biết, và tự thuyết phục bản thân rằng anh không muốn biết.

"ừm, vậy đi đi! lát về mua giúp em ít bánh tráng trộn, chân gà sốt thái, tré trộn, khô mực, cá viên chiên, khoai tây lốc xoáy, da heo chiên mắm, sụn g..."

"ít? chúng mày ở nhà mở party mời cả ê kíp đấy à?"

"có mời anh đâu mà phải lo thế?"

sơn. khoa; should we just keep driving?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ