8; ở lại đi!

1.5K 176 15
                                    

; chap có sử dụng 1 idea của reichardine

; chap này được viết dưới sự giúp đỡ của z. ý là mình bảo z viết hộ mình 1 đoạn đi xong con nhỏ viết thật á 💃🏻

; thành thật mà nói thì mình không giỏi viết fluff đâu 🫠

; thành thật mà nói thì mình không giỏi viết fluff đâu 🫠

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

8; lại đi!

người quay lưng bỏ đi, chưa chắc đã là người nhẹ lòng nhất khi kết thúc một mối quan hệ.

khoa vẫn luôn nhớ rất rõ về những ngày đầu khi mà sơn không còn bên mình nữa. cậu vẫn thức giấc, vẫn làm việc, vẫn viết nhạc, vẫn giao du với bạn bè,... mọi thứ vẫn vậy thôi, vẫn là giữ cho đôi mắt mình ráo hoảnh mỗi khi ai đó vô tình nhắc đến tên anh. nhưng đến khi đêm về, sâu trong tâm can cậu chỉ còn là những mảnh vỡ nhọn hoắt li ti cắt sâu vào tâm khảm, buộc cậu phải chạy trốn thực tại bằng men rượu, bằng khói thuốc, hoặc chơi vơi hơn là bằng những giai điệu của anh để thuyết phục bản thân chìm vào giấc ngủ sâu.

suốt những năm tháng ấy, sài gòn vẫn luôn nhớ sơn bằng nỗi nhớ âm ỉ và dai dẳng. vì nỗi nhớ vốn chẳng có âm thanh, bởi vậy mặc cho nó có cồn cào da diết tới đâu cũng chẳng tài nào đánh động đến trái tim người ấy.

i lát na ngt mưa con về, má không cần qua đón đâu."

khoa lướt trả lời tin nhắn của bảo thật nhanh rồi nhét lại điện thoại vào túi quần. mới ban chiều trời còn nắng chói chang, vậy mà tới giờ lại đổ mưa như trút nước. tính cả hôm nay nữa thì trời đã mưa ròng rã nửa tháng trời. hình như trời cứ mưa như vậy, từ cái ngày cậu gặp lại sơn.

vậy đấy, chuyện là tối nay mấy anh có tổ chức tiệc tại khu resort. thì cũng như mọi lần chỉ là uống rượu hàn huyên với nhau thôi, mọi chuyện cũng không có gì đáng nói. và rồi nhà hết đá, thay vì chứng kiến mọi người đùn đẩy nhau đi mua, khoa đành lãnh luôn trọng trách vô cùng to lớn này. mà thực chất, cậu cũng chẳng có lựa chọn nào khác.

chuyện là cách đây vài giờ đồng hồ, sau khi tắm táp thơm tho và lựa cho mình một bộ đồ xinh xẻo để đi dự "tiệc", khoa mới tò tò từ nhà tắm đi ra thì đã bị chặn lại bởi cái điện thoại của người dùng nguyễn huỳnh sơn. cậu còn chưa kịp nhăn mày cau có thì những gì hiện lên trong điện thoại đã khiến cậu chết lặng. đó, trong đó, chính xác là clip quay đầy đủ cảnh tượng cậu say xỉn bữa đi nhậu cùng phát và thạch về và làm loạn trước cửa. nào là khóc tu tu, nào là hát playlist nhạc anh tuấn hưng, nào là nắm tay thạch xoay vòng vòng bắt nhảy disco, nào là chửi phát tồi tệ vì lẩn giữa chừng không chịu uống tới cùng với cậu, nào là hô hào mọi người nhanh nhanh xuống vườn để uống nốt đống bia còn lại, và sau cùng, là bất chấp sự lôi kéo của thạch, khoa vẫn úp mặt vào chậu cây ngay trước cửa mà nôn thốc nôn tháo,...

sơn. khoa; should we just keep driving?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ