Grixheah Saminae's POV
"Trust me, using swords are terrible." Opinyon ni Raver habang kami ay naglalakad papasok sa training camp.
Mag-imagine na lang kayo ng mga bagay na may kinalaman sa training. Mas mahirap nga lang ng 5x sa training camp ng mga mortals.
Kelan pa ba gumalaw ang lupa? Kelan pa nagkaroon ng dragon na lumilipad sa taas?
Kelan pa ba umulan ng nagsisilakihang bato?
Normal pa ba? Di na di ba?
May mga grupong pumapana at sword fighting. Flames highlighted the place, earth magic makes the ground tremble, crystals of water shines the camp and air gives a breeze. There are also other equipments for training like other dangerous weapons.
Sa isang wall punong-puno ng klase ng baril. And I don't know why bakit gumagamit ng mga baril ang mga vampires. There are guns like desert eagles, TMP, A4 magnun, stinger, javelin, SPAS-12, rifles, machine guns, AA-12,F200, AK-47, M101O and other absolute guns. Paano ko nalaman ang mga 'yon? Marami rin kasing guns si Daddy sa mansion. Mas marami pa sa mga nakasabit dito.
At sa taas ng camp may mga lumulutang na iba't-ibang hand weapons. Somes are polearm, warhammer, sickle, parasol, ring sword, bastard sword, battle axe, sai, katar, daggers, scythe and halberd. Iyon lang ang mga alam ko na hand weapons. Nakakatakot ngang tumayo sa baba nito dahil baka mabagsakan ka.
I caught someone picked a hand weapon.
Oww so that how it works.
Kapag pipili ka, tumayo ka lang sa baba nito at agad nang bababa ang hand weapon mag-isa. Kapag ibabalik naman sa dating kinaroroonan, itapat mo lang ito sa kaniyang pwesto at kusa na ring tataas.
"Why do we need to be in here again?" Kasi naman eh. Nagreresearch lang kami kahapon about sa ancient swords and weapons lalo na ang about sa pheabs, ugh, ni wala nga akong interest doon. Bakit meron ba? Yun na nga ang point, Wala. At hindi ko na ulit alam kung bakit kami napunta ni Raver rito.
"Ministry tasked us." giit ni Raver.
Oo nga pala.
Iisipin ko na sana iyon eh.
Kaso naiisip ko si Drakone.
Lalo na ang lalaking palapit sa amin ngayon.
Raver gripped my hand and ready to take charge when he saw Dylan.
"Raver, okay lang." Tinabig ko ang kamay ni Raver para hindi niya saktan si Dylan.
Napangiti naman si Dylan nang humakbang patalikod si Raver.
"Your majesty." Sabay na bati ni Dylan pati ang dalawa niyang kasamang babae.
Nagulat rin ako ng talagang lumuhod sila sa harapan ko bilang pakitang galang.
"Thank you for accepting the task of the Ministry of Royal Bloods...and as your friend. I'm sorry about the last time we met. I just want you to-"
"Yes, you just want me to understand. And I'm sorry Dylan about before. I may be a royal blood vampire and the one in the prophecy but I don't accept Drakone as my father. I just want to be with-" Sa sandaling iyon, ako naman ang natigilan sa sasabihin.
"You just want to be with him. I know. But we have an agreement." Ngumisi siya at humakbang paharap ang dalawang babae.
"To return your favor. After all, ako ang dahilan kung bakit ka nandirito at nakikita mo pa siya at kung bakit buhay pa siya ngayon. Be on our side, sundin mo lahat ng sasabihin namin sa iyo at sasabibin ko ang lahat ng kailangan mo pang malaman. Malay mo, magbago ang kapalaran mo." Naningkit ang mata ko at lumapit kay Dylan.
BINABASA MO ANG
My Pervert Tutor is a Vampire (Book I: COMPLETED)| REPUBLISHED
Vampir"Her Blood cursed through my veins sweeter than Life."- Kojou "I couldn't help myself, couldn't help the way I felt as I recalled the pain and bliss rushed of a Vampire Bite"- Grixheah A bitch girl from a wealthy family was challenged to conquer her...