10.

237 36 4
                                    

Chuyến đi đến làng Hogsmeade đã trôi qua được một tuần nhưng dư âm vẫn còn động lại đối với Huynh trưởng nhà Slytherin. Ngọc Quý cả tuần nay không ngày nào là em không nghĩ về những lời nói của Lai Bâng vào ngày hôm đó, mọi chuyện dường như xảy ra quá bất ngờ với em.

Không những vậy, từ sau chuyến đi kia, tỉ lệ Ngọc Quý chạm mặt với người Thủ lĩnh nam sinh ngày càng trở nên nhiều hơn, bất kể là ở sân trường, lớp học hay sân đấu Quidditch, em và Lai Bâng cũng sẽ chạm mặt nhau ít nhất 5 lần một ngày. Những lần như vậy, Ngọc Quý lại cảm thấy rùng mình bởi ánh mắt của Thóng Lai Bâng khi nhìn em.

Như hiện tại đây, khi Ngọc Quý đang ăn trưa ở Đại Sảnh Đường, em không tài nào thoải mái được khi người Thủ lĩnh nam sinh ngồi cách đó hai dãy bàn cứ liên tục đưa mắt " quan sát " em. Thề có Merlin, ánh mắt và biểu hiện của Thóng Lai Bâng lúc này như thể đang muốn nuốt chửng lấy em vậy.

" Anh Quý, anh với anh Lai Bâng sao vậy "

Hữu Đạt ngồi cạnh bỗng nhiên hỏi làm em có chút giật mình nhưng sau đó em cũng nhanh chóng trả lời người em.

" Hết hồn à Đạt, anh với cậu ta bình thường mà "

" Anh đừng có điêu, bình thường mà anh Bâng từ khi tới đây đến giờ cứ liên tục nhìn anh như vậy hả, anh nhìn như thể muốn xuyên qua cơ thể anh luôn mà anh kêu bình thường à "

" Xuyên qua cơ thể là sao nữa Đạt, nghe kinh dị vậy, anh với cậu ta bình thường thật mà, anh cũng đang thắc mắc tại sao cậu ta cứ mãi nhìn anh như vậy đây " Ngọc Quý không muốn nói sự thật cho Hữu Đạt nghe vậy nên em tỏ ra như mình cũng đang thắc mắc như cậu em.

" À mà Tấn Khoa á anh, Tấn Khoa nói với em là anh Bâng có người trong lòng rồi, anh có biết người đó là ai không "

" H-hả, sao anh biết được, em hỏi gì vậy Đạt " Tim Ngọc Quý như muốn nhảy ra ngoài sau câu nói của người em.

" Nghe Tấn Khoa nói anh Bâng cứ luôn miệng khen người ảnh thích vô cùng giỏi giang rồi còn rất dễ thương nữa, nói chung là anh Bâng ảnh ' tra tấn ' Tấn Khoa về chuyện người đó nhiều lắm "

" Cậu ta khen an... khen người kia là dễ thương á, Thóng Lai Bâng mà cũng có mặt này nữa hả " Ngọc Quý xém chút để lộ bí mật.

" Vâng, Tấn Khoa bảo vậy đó anh nhưng em không tưởng tượng được khuôn mặt của anh ấy khi khen người mình thích sẽ như thế nào ha, chắc buồn cười lắm nhỉ tại ảnh có bao giờ nói được những lời như vậy ở bên ngoài đâu "

Ôi, Hữu Đạt ơi, anh đây đã được chứng kiến nó rồi và thật sự thì nó cũng có phần giống như những gì em đã nghĩ đấy. Thóng Lai Bâng khi khen người mình thích mặt anh vô cùng nghiêm túc và chân thành, chỉ là sau khi nói xong Lai Bâng như muốn tìm một cái hố để nhảy xuống che bớt đi sự ngại ngùng trên khuôn mặt của anh thôi. Trông Lai Bâng của lúc đó đúng là buồn cười thật nhưng cũng có một chút dễ thương đấy chứ (?).

Huynh trưởng của Slytherin giật mình, gì cơ?, em vừa có suy nghĩ khen một người con trai khác là dễ thương á?, không được, Lai Bâng không dễ thương ngược lại còn rất đáng ghét, không dễ thương, đúng vậy, Thóng Lai Bâng không hề dễ thương.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ