18.

207 43 10
                                    

Thề có Merlin rằng Thóng Lai Bâng không biết anh đã gây ra lỗi lầm gì mà để Ngọc Quý lại tránh mặt anh cả tuần sau. Thóng Lai Bâng một tuần trở lại đây ngày nào anh cũng mong ngóng một tính hiệu từ Ngọc Quý cho anh biết rằng em đã nguôi giận nhưng đáp lại sự chờ đợi của anh thì Ngọc Quý ngày càng tránh mặt anh nhiều hơn. Khi cả hai có lớp học chung em cũng sẽ tránh tiếp xúc với Lai Bâng và điều đó làm Thóng Lai Bâng sợ hãi không thôi.

Lai Bâng không biết có phải vì chuyện anh rủ Ngọc Quý về nhà anh đón giáng sinh sắp tới đã làm em sợ không, liệu Lai Bâng có quá gấp gáp hay không vì nếu xét về mối quan hệ giữa cả hai bây giờ thì việc Lai Bâng rủ em về nhà mình có một phút kì cục (?).

" Anh Bánh, anh sao vậy, anh không định đi thi đấu à, sao anh còn chưa lấy chổi nữa "

Tấn Khoa từ đâu xuất hiện vỗ vào vai kéo anh ra khỏi những suy tư, Lai Bâng lúc này mới giật mình nhận ra bản thân anh đã quên cầm chiếc chổi của mình ra khỏi phòng. Hôm nay, là ngày diễn ra trận đấu trong khuôn khổ giải đấu Quidditch của Hogwarts giữa Gryffindor và Slytherin, phải, là Slytherin - nhà của người Lai Bâng thương và người đó cũng đang giận anh.

" Anh quên mất, mọi người đợi anh một chút nhé, anh lên lấy rồi xuống ngay "

Thóng Lai Bâng nói xong liền trở lên phòng của mình để lấy chổi bay sau đó nhanh chóng cùng cả đội rời khỏi Phòng sinh hoạt chung và đi đến sân thi đấu. Khi Lai Bâng cùng đội Quidditch của Gryffindor đến phòng thay đồ thì đã thấy đội nhà Slytherin đã ở đó từ bao giờ. Lai Bâng vẫn như mọi lần, anh gặp Ngọc Quý liền không làm chủ được ánh mắt mà dán nó lên người em, Ngọc Quý dạo gần đây có vẻ ốm hơn so với lúc trước thì phải, cũng phải thôi vì em có ăn nhiều đâu, cả tuần nay Lai Bâng thấy Ngọc Quý dùng bữa ở Đại Sảnh Đường vô cùng ít, em chỉ qua loa ăn đại vài miếng thịt, vài nĩa salad và tráng miệng lại bằng một ít nước bí ngô thôi ngoài ra không dùng thêm bất cứ món ăn gì khác.

Thóng Lai Bâng thật sự lo muốn chết, anh muốn nói với Ngọc Quý rằng em có giận anh thì cũng phải chăm lo cho bản thân chứ, em ăn ít như vậy thì lấy đâu ra sức mà học, em phải ăn nhiều vô mới có sức mà giận Lai Bâng chứ, Ngọc Quý muốn làm Lai Bâng phải bồn chồn cả tâm can lên thì em mới thấy hả dạ hay sao ấy.

" Anh Bánh, thu lại cái ánh mắt đó ngay đi, mấy hậu bối nhìn anh nãy giờ kìa "

Lai Bâng giật mình với giọng thì thầm của Tấn Khoa bên tai mình, anh thu lại ánh mắt đang nhìn về phía Ngọc Quý sau đó đảo mắt nhìn xung quanh một lượt và nhận ra những người đang có mặt ở trong phòng thay đồ lúc này đều nhìn anh với những vẻ mặt có ý cười rõ rệt.

" Hừm " Lai Bâng hắn giọng một cái lấy lại dáng vẻ ban đầu sau đó nói: " Được rồi, mọi người chuẩn bị mau lên đi nhé, sắp đến giờ thi đấu rồi. "

Những thành viên của hai đội nghe Thóng Lai Bâng nói vậy cũng trở lại công việc đang dang dở của mình. Thóng Lai Bâng cũng tự nhủ với bản thân phải thật bình tĩnh, anh sau đó cũng loay hoay chuẩn bị một số thứ trước khi bước ra sân thi đấu.

.

Gryffindor và Slytherin là đối thủ không đội trời chung ở giải đấu Quidditch của Hogwarts, ở mỗi trận đấu họ đối đầu với nhau đều sẽ xuất hiện những lối chơi cũng như kỹ thuật đáng kinh ngạc từ hai đội, họ luôn dùng tất cả những gì mình có để có thể chiến thắng được đối phương và hôm nay cũng không phải là ngoại lệ. Trận đấu hiện tại đã kéo đến phút thứ 40, tỉ số đang nghiên về Slytherin và tất cả sự chú ý lúc này đều dồn lên vị trí tầm thủ của hai nhà, Thóng Lai Bâng và Ngọc Quý đang không ngừng kèn cựa nhau để đuổi theo trái Snitch nhưng theo tình hình hiện tại có lẽ người bắt được trái Snitch chắc chắn sẽ là tầm thủ nhà Slytherin, Ngọc Quý.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ