22.

148 34 2
                                    

Ngọc Quý cùng Lai Bâng trở về Hogwarts sau khoảng 1 tuần đón giáng sinh cùng gia đình của anh. Sau khi kì nghỉ giáng sinh kết thúc cũng là lúc trận chung kết Quidditch được diễn ra, sau vài tuần thi đấu căng thẳng, đến cuối cùng hai nhà tiến đến trận chung kết vẫn là Slytherin và Gryffindor, Ngọc Quý và Lai Bâng lại một lần nữa đối đầu với nhau ở trận đấu chung kết.

Ngọc Quý tất nhiên không muốn để thua Gryffindor vậy nên sau khi trở về Hogwarts em đã đề nghị với những thành viên trong đội Quidditch của Slytherin hãy trở lại trường sớm nhất có thể để tập luyện Quidditch, những thành viên trong đội sau đó cũng rất nhanh chóng đã có mặt đầy đủ ở Hogwarts và Slytherin cũng bắt đầu công cuộc tập luyện không ngừng nghỉ của mình.

Ngọc Quý mặc dù phải tập luyện Quidditch nhưng em vẫn không quên rằng mình còn một anh người yêu vô cùng nhõng nhẽo ở nhà Gryffindor. Thóng Lai Bâng khoảng thời gian gần đây anh đã giận dỗi Ngọc Quý rất nhiều vì em mãi chú tâm vào Quidditch mà không thèm ngó ngàng gì đến anh. Ngọc Quý mặc dù bị Lai Bâng giận dỗi nhiều như vậy nhưng em vẫn không cảm thấy phiền, biết sao được, Thóng Lai Bâng lúc giận trông đáng yêu thế cơ mà.

Như hiện tại đây, khi Ngọc Quý đang phải dỗ dành anh người yêu của mình khi em đến nơi hẹn hò trễ 10 phút so với giờ mà cả hai đã hẹn.

" Thôi mà Lai Bánhhhhhh, em xin lỗi, em mới đến trễ có 10 phút chứ mấy, đừng giận em nữa "

" Đây là lần thứ 4 trong tuần em đến trễ rồi đó Quý " Lai Bâng tỏ ra vẻ tức giận nói.

" Em xin lỗi tại buổi tập gặp 1 chút trục trặc nên em mới đến trễ như vậy, giờ Lai Bánh muốn em làm gì mới hết giận em đây "

" Hôn anh 3 cái mau lên "

Ngọc Quý bật cười với lời nói của Lai Bâng, em sau đó liền xích người lại gần Lai Bâng hơn và đáp lên môi của anh 3 nụ hôn đầy yêu thương. Thóng Lai Bâng là một người dễ giận cũng rất dễ dỗ, em chỉ cần nhẹ nhàng một chút thôi thì anh sẽ nguôi giận ngay.

" Đã được chưa, sao dạo này anh hay nhõng nhẽo với em thế, anh mà cứ như vậy hoài thì sau này em chắc chắn sẽ ' lật ' anh được cho coi " Ngọc Quý mỉm cười nhìn Lai Bâng nói.

" Việc Quý có thể làm là ngồi lên mặt anh hoặc ngồi lên người anh để nhún xuống thôi, Quý ạ "

Tai Ngọc Quý như nổ tung khi nghe những lời Thóng Lai Bâng vừa thốt ra, tên Thủ lĩnh nam sinh này từ bao giờ lại có thể không ngượng miệng mà bình thản thốt ra những lời như vậy thế, là ai đã dạy hư người yêu của em vậy (?). Cũng may là ở xung quanh cả hai đang không có ai, nếu có thì chắc em và Lai Bâng đã bị giáo sư gọi đến trách mắng vì nói những điều không phải phép trong khuôn viên trường học rồi.

" Này Lai Bánh, anh học từ ai mấy lời như vậy thế, Thủ lĩnh nam sinh mà như vậy là chết rồi, những học sinh khác làm sao mà noi gương theo được đây " Ngọc Quý lên tiếng chất vấn người yêu.

" Ngoài việc là 1 Thủ lĩnh nam sinh ra, anh còn là người yêu của Quý mà, anh nói những lời đó với danh nghĩa là người yêu em chứ không phải là 1 Thủ lĩnh nam sinh "

" Mình nên bỏ qua chuyện đó được rồi nhỉ, gần đến chung kết Quidditch rồi sao nhà Lai Bánh vẫn chưa tập luyện gì hết vậy, nhà Lai Bánh không định tập luôn sao, cứ thế mà đấu với nhà em hả " Ngọc Quý đánh sang chuyện khác.

" Ngày mai bọn anh sẽ bắt đầu tập, tại mấy ngày trước bọn nhỏ còn nhiều bài tập quá nên bọn anh không thể tập được "

Lai Bâng vừa nói vừa kéo em lại gần mình hơn và ôm em vào lòng, Ngọc Quý cũng thuận thế mà ngã lên vai Lai Bâng và nói: " Nhanh thật nhỉ, mới đó thôi mà lại tiếp tục đến chung kết Quidditch rồi, em còn nhớ năm ngoái khi để thua ở trận chung kết em đã khóc nhiều như thế nào sau khi trở về phòng thay đồ, ấy vậy mà chỉ mới chớp mắt thôi em lại sắp được chiến đấu ở 1 trận chung kết nữa, và lần nãy vẫn là với đối thủ cũ, vẫn là Lai Bánh. "

" Chắc lúc đó em đã phải thất vọng và tự trách nhiều lắm nhỉ, anh không biết kết quả ở trận chung kết năm nay sẽ ra sao nhưng dù thắng hay thua em hãy luôn nhớ rằng em vẫn luôn là vì sao tỏa sáng nhất đối với anh, anh luôn tự hào về những gì mà em thể hiện khi thi đấu và yêu tất cả những điều đó, bao gồm cả em " Lai Bâng nắm lấy tay em nâng niu xoa lấy.

" Lai Bánh biết không, sau khi kết thúc trận chung kết vào năm ngoái em đã luôn tự trách và thất vọng như Lai Bánh đã nói, em được giáo sư cũng như những học sinh trong nhà tin tưởng giao cho vị trí quan trọng là tầm thủ và tất nhiên em cũng rất tự tin khi chơi ở vị trí đó nhưng tất cả đều sụp đổ khi em để thua Gryffindor ở 2 trận chung kết liên tiếp, em đã nhiều lần tự hỏi bản thân mình rằng em có thật sự phù hợp với vị trí đó không, em có giỏi như những gì mọi người đã nói không và em có đang vì sự ngạo mạn và quá tự tin của bản thân mà khiến Slytherin phải nhận 2 lần thất bại liên tục như vậy không. Em cũng đã từng nghĩ em sẽ rời khỏi đội Quidditch của Slytherin sau trận chung kết kia nhưng khi nhớ đến Lai Bánh em lại cảm thấy khá bực bội, ừm em khá ghét anh vì anh liên tục đánh bại em ở 2 trận chung kết liên tiếp như vậy, nhưng nhờ đó mà em mới nhận ra rằng em phải trở nên giỏi hơn để 1 ngày nào đó có thể đánh bại được anh ở trận chung kết và em nghĩ nó sắp đến rồi, Lai Bánh cẩn thận với em đấy nhá, em sẽ không vì yêu Lai Bánh mà nhường nhịn anh đâu, anh cũng phải vậy nhé, anh cũng phải chơi hết sức mình đó "

Ngọc Quý nói ra được hết những nỗi lòng mà em đã giấu kín từ lâu liền không khỏi cảm thấy nhẹ nhõm, em chưa từng nói những điều đó với ai ở trước đây kể cả Hữu Đạt, bởi vì em không muốn sự tiêu cực của em làm ảnh hưởng đến các thành viên trong đội nhưng hôm nay, cuối cùng Ngọc Quý cũng đã tìm được người mà em thật sự tin tưởng và thoải mái kể ra hết những nổi khó khăn mà em đã phải trải qua.

" Ừm anh biết rồi, Quý không cần nói thì anh cũng sẽ chơi hết mình thôi, vì anh tôn trọng Quý mà " Lai Bâng hôn lên đỉnh đầu của em, yêu thương nói.

" Hì hì vậy hẹn anh ở chung kết nhé, tụi mình hát cùng nhau cống hiến 1 trận chung kết thật hấp dẫn " Ngọc Quý ngước nhìn Lai Bâng mỉm cười trả lời.

" Em hãy thể hiện hết những gì em có nhé bé cưng, anh thật sự rất mong chờ đó "

" Lai Bánh cứ chờ đó xem, em sẽ đè bẹp Lai Bánh ở trận chung kết luôn cho mà coi, em ghê lắm á "

Ngọc Quý chu chu môi xinh ra trả lời khiến Lai Bâng không kiềm nổi mà lập tức tiến đến hôn lên đó. Ngọc Quý bị hôn bất ngờ ban đầu không kịp phản ứng nhưng sau đó em cũng chậm rãi theo kịp nhịp độ với nụ hôn từ người yêu. Nụ hôn không vội vã cũng không nhẹ nhàng, Lai Bâng như thể dùng tất cả yêu thương đặt vào nụ hôn này, em theo đó cũng bị cuốn theo bởi sự dịu dàng của anh.

Cả hai hôn nhau cho đến khi hơi thở trở nên khó khăn mới dứt ra, Ngọc Quý cố gắng lấy lại hơi thở sau nụ hôn nóng bỏng kia, sau đó liền ngượng ngùng chui rút vào người của Lai Bâng khi thấy anh cứ mãi nhìn mình. Ngọc Quý ở trong lòng Lai Bâng không ngừng tham lam hít lấy mùi hương bạt hà đến từ người yêu, có thể tuần sau họ sẽ là đối thủ của nhau trên sân thi đấu Quidditch nhưng đó là chuyện của tuần sau. Hiện tại, chỉ có Thóng Lai Bâng và Ngọc Quý, hai trái tim hoà hợp với lý trí của nhau.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ