5.

227 40 1
                                    

Chuyện giữa Thủ lĩnh nam sinh nhà Gryffindor và Huynh trưởng nhà Slytherin " cãi nhau " ở thư viện sau khoảng một tuần vẫn chưa có dấu được học sinh của Hogwarts quên đi, mà thậm chí chuyện ngày càng được đồn thổi xa hơn đến mức độ Ngọc Quý không thể nghĩ tới. Chính xác là các học sinh ở Hogwarts đã đồn em và Thóng Lai Bâng có mối quan hệ trên mức đối thủ với nhau, một tin đồn mà Ngọc Quý cho là hết sức vô lý, làm sao em và Thóng Lai Bâng có mối quan hệ hơn mức đối thủ được chứ, em ghét anh ta còn không hết nữa cơ mà.

Sau khi tin đồn ấy nổ ra Huynh trưởng nhà Rắn đi đến đâu cũng đều có người dòm ngó đến, từ Đại Sảnh Đường, thư viện, sân trường hay thậm chí là từ các học sinh nhà Slytherin. Họ nhìn em với vẻ mặt tò mò, khó tin và còn có vài ánh mắt không được tích cực cho lắm, em đột nhiên lại trở thành tâm điểm của Hogwarts với tin đồn là từ thù thành người yêu của Thủ lĩnh nam sinh, Thóng Lai Bâng nên có chút không thoải mái.

" A. bực mình thật chứ, đúng là phiền phức mà "

Ngọc Quý vò đầu bức tai bực dọc, em hiện tại đang xử lý một số công việc còn sót lại của ngày hôm nay, vì rút kinh nghiệm của lần trước nên lần này công việc của ngày nào thì em sẽ hoàn thành nó trong vòng ngày đó luôn, không để dồn sang ngày hôm sau.

" Tên đáng ghét Lai Bâng, tôi mà là người yêu của cậu á, nằm mơ đi, có khùng với yêu cậu đấy, đồ điên "

Ngọc Quý thở dài sau câu nói của mình, trong lòng em hiểu rõ thật ra em không ghét Lai Bâng như em vẫn hay thể hiện ra bên ngoài nhưng cứ mỗi lần thấy mặt anh ở ngoài em liền không kiềm được mà dùng ánh mắt vô cùng có thành kiến nhìn anh, vì Lai Bâng thật sự rất đáng ghét mỗi khi chạm mặt em, thái độ khinh khỉnh cũng như ánh mắt không quan tâm đến những người xung quanh làm em nhiều lần nghĩ rằng Thóng Lai Bâng mới là học sinh của Slytherin chứ không phải em.

" Anh Quýyyyyyyyy, anh Quýyyyyyyyyy "

Ngọc Quý đang mãi chìm vào những suy nghĩ thì bỗng nhiên em nghe tiếng người em Hữu Đạt phát ra từ phía ngoài cửa, trông giọng của cậu em có vẻ vội vàng vậy nên Ngọc Quý đã nhanh chóng đi đến mở cửa.

" Sao vậy, làm gì gọi anh ghê thế "

" Ngoài sân trường... " Hữu Đạt mồ hôi nhễ nhại, cố gắng hít thở một chút không khí sau đó nói tiếp: " Ngoài sân trường tụi nhỏ nhà mình đang đánh nhau với vài đứa nhóc bên nhà Gryffindor, anh mau ra đó đi nhanh lên "

" Gì cơ, được rồi mau lên, ra đó thôi "

Ngọc Quý và Hữu Đạt sau đó đã nhanh chóng chạy đến khu vực sân trường, khi đến nơi em thấy một nhóm người đang đứng xung quanh và chính giữa là vài đứa nhóc nhà Rắn và Sư Tử đang lăn lộn đánh đấm nhau dưới đất. Huynh trưởng nhà Slytherin vội vàng đi đến đó và tức giận lớn tiếng.

" Dừng lại ngay, mấy đứa đang làm cái trò gì vậy hả "

Ngọc Quý vừa nói vừa cố tách đám nhóc ra nhưng dường như chúng chẳng quan tâm đến em đồng loạt đẩy em té xuống nền đất và tiếp tục tẩn nhau.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ