20.

174 35 4
                                    

" CÁI GÌ CƠ "

Hữu Đạt hét toáng lên khi tai nó vừa nghe được một chuyện nó cho là vô cùng khó tin: " Giáng sinh này anh về nhà anh Bâng á. "

" Đạt nhỏ nhỏ thôi, em muốn cả nhà biết à, bé miệng một tí đi " Ngọc Quý có đôi phần hốt hoảng lên tiếng.

" Nhưng như vậy có nhanh quá không anh, anh với anh Bâng chỉ mới quen nhau được 1 tháng thôi cơ mà " Hữu Đạt nhỏ giọng lại nói tiếp.

" Em thấy vậy là nhanh à "

" Vâng, 2 người mới quen nhau có 1 tháng thôi mà anh Bâng dẫn anh về ra mắt gia đình rồi thì em thấy có hơi nhanh đó "

" Còn anh thì không " Ngọc Quý dứt khoát nói.

" Ôi Huynh trưởng nhà này sắp bị Thủ lĩnh nam sinh cuỗm đi mất rồi, anh có phải là anh Quý không thế " Hữu Đạt nghi ngờ hỏi.

" Thì Đạt em nghĩ đi, trước sau gì anh cũng phải đến nhà Lai Bánh một chuyến thôi đúng không, vậy tại sao chẳng nhân dịp giáng sinh này đến luôn đi "

" Đúng là người sống theo phương châm date to marry nhỉ, thì anh nói cũng đúng đó nhưng anh có nghĩ đến việc gia đình của anh Bâng sẽ phản ứng như thế nào khi gặp anh chưa "

Điều đó cũng là điều khiến Ngọc Quý lo lắng kể từ khi em đồng ý về đón giáng sinh cùng nhà Lai Bâng, theo lời kể của người yêu thì gia đình của anh ấy rất hiện đại cũng như phóng khoáng, Lai Bâng cũng đã nói với em rất nhiều lần rằng em đừng lo lắng bất kì điều gì hết vì chắc chắn gia đình anh sẽ rất yêu quý em nhưng dù vậy Ngọc Quý vẫn cảm thấy bồn chồn không thôi, chỉ còn ba ngày nữa là đến giáng sinh rồi.

" Ôi anh Quý, em chỉ nói vậy thôi anh đừng suy nghĩ nhiều, nếu anh muốn thì cứ về nhà anh Bâng 1 chuyến xem sao và cố gắng để lại ấn tượng tốt cho họ là được, em nghĩ họ sẽ ổn với anh vì nếu họ không ổn thì em tin anh Lai Bâng sẽ có cách làm cho nó ổn " Hữu Đạt tiếp tục nói khi thấy người anh bỗng nhiên im lặng.

" Nói thật thì anh cũng khá lo lắng đấy nhưng anh nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi vì anh có Lai Bánh bên cạnh mà, anh không cô đơn, tụi anh sẽ vượt qua mọi chuyện cùng nhau " Ngọc Quý trả lời.

" Có người yêu là khoe mãi thôi, hãy nhìn xem những học sinh ở ngoài kia đã ăn cơm cún của 2 người bao nhiêu rồi, 2 người đừng ngọt ngào như vậy nữa người độc thân như em sẽ buồn chết mất "

" Em vẫn còn độc thân à, Tấn Khoa chưa ngỏ lời với em luôn sao " Ngọc Quý tỏ ra vẻ ngạc nhiên, hỏi.

" Anh đừng nhắc đến cái người ngốc xít đó ạ " Hữu Đạt hờn dỗi trả lời.

" Em trai Lai Bánh mà làm việc chậm chạp thế nhỉ, thế nào Đạt có cần 2 anh giúp gì không nào "

" Thôi ạ, anh cứ để cậu ấy như vậy đi, hiện tại em không có hứng thú yêu đương với cậu ấy "

Huynh trưởng nhà Slytherin lắc đầu mỉm cười, hai cậu em này một tuần dỗi nhau không biết bao nhiêu lần dù cho cả hai chưa phải là người yêu của nhau, chẳng giống em và Lai Bâng chút nào, em và người yêu kể từ khi xác định mối quan hệ đến giờ chưa hề cãi nhau hay giận dỗi nhau một ngày nào, mỗi ngày đều vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ