15.

221 45 5
                                    

Huynh trưởng nhà Rắn hoàn toàn bất ngờ bởi sự thay đổi của Thóng Lai Bâng từ sau ngày hôm đó. Người Thủ lĩnh nam sinh thể hiện ra một mặt hoàn toàn khác so với trước kia, anh lo lắng, chăm sóc và yêu chiều em bất cứ khi nào cả hai ở chung. Thóng Lai Bâng cũng bắt đầu dính lấy em nhiều hơn, trừ giờ ăn, hay những lúc cả hai không học cùng lớp ra thì Lai Bâng sẽ kè kè theo em suốt và em thật sự chưa thích nghi được điều này.

Thóng Lai Bâng ngoài những điều trên, Ngọc Quý còn phát hiện ra anh rất biết cách khiến em phải tức giận đến phát điên lên. Như hiện tại đây, khi cả hai được xếp vào chung nhóm ở lớp Độc dược và Lai Bâng thì vừa phá hỏng cả một vạc độc dược mà Giáo sư đã giao bởi một phút lơ là, Lai Bâng đã bỏ nhầm 1 chiếc lông nhím vào vạc, thứ nguyên liệu không cần trong loại độc dược này.

" Thóng Lai Bâng, cậu bị điên rồi có phải không " Ngọc Quý nhăn mặt cau mày, tức giận nhìn anh nói.

" Anh xin lỗi, tại nó khó nhận ra quá nên anh bỏ nhầm, em bình tĩnh lại một chút được không, tụi mình có thể làm lại nó mà "

Một lời biện minh quá đỗi vô lý, một Thủ lĩnh nam sinh xuất sắc như Thóng Lai Bâng mà lại không phân biệt được đâu là lông nhím cơ à, thật sự quá vô lý.

" Tức chết tôi rồi Lai Bâng ơi, tôi không làm nữa, cậu tự đi mà làm lại nó đi " Ngọc Quý hờn dỗi quay mặt sang nơi khác.

" Thôi mà, anh xin lỗi, em đừng giận, anh sẽ làm lại cho " Lai Bâng lây lây tay em, nhỏ giọng nói.

Ngọc Quý miệng thì nói vậy nhưng cuối cùng vẫn không thể bỏ mặt Lai Bâng một mình làm lại vạc độc dược kia, dù sao đây cũng là bài tập nhóm, điểm cũng sẽ chia cho cả hai vậy nên hợp lý nhất là cả hai vẫn nên làm cùng nhau sẽ hay hơn. Ngoại trừ việc đó thì nếu để Thóng Lai Bâng một mình làm lại vạc độc dược đó thì nhanh nhất cũng đến chiều mới xong.

Thóng Lai Bâng thật sự là cái đồ phiền phức mà, chẳng hiểu sao em lại đi thích cái tên chết tiệt này nữa.

.

Kết thúc lớp Độc dược thì cũng đã đến giờ ăn trưa, Thóng Lai Bâng rất muốn được dùng bữa cùng em nhưng theo luật lệ của Hogwarts, anh đành ngậm ngùi tách khỏi em mà trở về bàn ăn của nhà Gryffindor. Ngọc Quý sau khi tạm biệt Lai Bâng cũng nhanh chóng di chuyển đến ngồi cạnh Hữu Đạt và em nhận ra rằng cậu em hình như có vẻ không được vui vậy nên em liền lên tiếng hỏi han.

" Sao vậy Đạt, có chuyện gì không vui à "

" Anh nói đúng đó anh Quý, những tên ở cái nhà Sư Tử đó đều đáng ghét như nhau " Hữu Đạt bực dọc nói.

" Tại sao em lại nói vậy, Tấn Khoa làm gì em rồi à "

" Đừng nhắc đến cậu ấy trước mặt em, đồ đáng ghét "

Ngọc Quý nhìn thái độ của cậu em sau đó nghi hoặc nhìn về phía Tấn Khoa không xa, hai cái đứa này xảy ra chuyện gì vậy nhỉ, hôm nay còn biết cả cãi nhau nữa cơ à.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ