2.

276 46 1
                                    

Ngọc Quý tỉnh dậy vào bảy giờ sáng hôm sau bởi tiếng hét gọi em từ Hữu Đạt, đêm qua em xử lý số tài liệu kia đến tận ba giờ kém mới xong, tính đến hiện tại em chỉ mới ngủ được bốn tiếng. Ngọc Quý mệt mỏi nằm dài trên giường, em không muốn dậy chút nào nhưng với cương vị là một người đội trưởng của Slytherin trong bộ môn Quidditch, em không thể nào bỏ bê những người đồng đội của mình trong buổi tập của ngày hôm nay được.

Đống sổ sách kia thật sự làm em đau hết cả đầu, thật ra bình thường nó cũng chẳng nhiều như ngày hôm qua đâu nhưng vì lần này có quá nhiều bài tập về nhà trước đó nên em đã ưu tiên làm bài tập trước mà để dồn những việc mà một Huynh trưởng cần phải giải quyết làm sau. Ban đầu, Ngọc Quý nghĩ em có thể làm xong chúng trong một nốt nhạc vì dù sao thì em cũng đã quen với những việc đó, cho đến khi động vào em mới ngỡ ngàng khi chúng quá nhiều so với tưởng tượng. Đêm qua sau khi kết thúc những công việc cuối cùng Ngọc Quý đã tự hứa với lòng mình rằng em sẽ không bao giờ để công việc chất đống như vậy một lần nào nữa, quá đủ rồi.

Ngọc Quý sau khi vệ sinh cá nhân xong, em khoát lên người chiếc
áo thi đấu màu xanh lá cây, màu đặt trưng của nhà Rắn, đưa tay chỉnh sửa quần áo lại một chút và cầm lấy cây chổi của mình đi ra ngoài. Ngọc Quý bước xuống Phòng sinh hoạt chung thì đã thấy toàn đội đã đứng đó chờ mình từ bao giờ, những thành viên trong đội luôn là vậy, họ luôn chờ em đi cùng dù cho có trễ đi chăng nữa nhưng không vì vậy mà em được phép đi trễ, trừ những trường hợp bất khả kháng ra thì Ngọc Quý luôn là thành viên chuẩn bị và xuống Phòng sinh hoạt chung tập hợp sớm nhất, đội trưởng thì phải làm gương cho đồng đội chứ.

" Trời, anh ổn không vậy anh Quý, hôm qua anh ngủ lúc mấy giờ vậy " Hữu Đạt hơi giật mình khi nhìn đôi mắt thâm quầng của người Huynh trưởng liền lên tiếng hỏi.

" Anh ổn, không sao đâu đi thôi "

Tất cả đều cất bước rời khỏi Phòng sinh hoạt chung sau khi nghe lệnh của người đội trưởng của họ. Ngọc Quý năm nay rất muốn Slytherin giành được chức vô địch Quidditch, hai năm qua nhà Rắn đã ngậm ngụi nhìn Gryffindor cướp đi mất chức vô địch trong tầm tay vậy nên lần này em không thể nào để thua họ được, chức vô địch Quidditch lần này chắc chắn Slytherin phải có được nó.

Những buổi tập Quidditch thường được diễn ra trong vòng hai đến ba tiếng đối với nhà Slytherin, lịch tập luyện là do một tay Ngọc Quý lên kế hoạch và được sự đồng ý từ tất cả những người đồng đội, tất nhiên em sẽ sắp xếp nó một cách hợp lý để không ảnh hưởng đến những tiếc học của những người khác và cả em. Ngọc Quý là tầm thủ của nhà Rắn và việc trở thành tầm thủ đòi hỏi rất nhiều từ người đảm nhận vị trí đó ví dụ như họ phải là một người nhanh nhẹn để truy đuổi trái Snitch, mắt họ phải thật linh hoạt để có thể định hướng rõ hướng đi của trái bóng màu vàng đó... Ngọc Quý bộc lộ tính chất của tầm thủ vào năm ba và cũng chính là năm đó em đã được Giáo sư tin tưởng giao phó cho vị trí chủ chốt này.

" ĐẠT, TẬP TRUNG VÀO "

Ngọc Quý hét lớn khi thấy người em Hữu Đạt vì một điều gì đó mà không để ý rằng trái Quaffle đã bay gần đến phía gôn. Cậu em sau đó bị tiếng hét của Ngọc Quý mà làm cho giật mình bừng tĩnh nhưng Hữu Đạt đã không đỡ được trái Quaffle sau đó. Ngọc Quý lúc này lớn tiếng gọi những người đồng đội khác tạm dừng trận đấu và cưỡi chổi bay về phía Hữu Đạt.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ