9.

221 38 0
                                    

Như đã hẹn trước đó, hiện tại Huynh trưởng nhà Rắn và cậu em Hữu Đạt đang tất bật chuẩn bị " hành trang " để chuẩn bị đến chơi ở làng Hogsmeade cùng " hai người bạn " nhà Sư Tử kia. Ngọc Quý hôm nay khoác lên người một bộ quần áo khá dày, kèm theo đó là áo khoác dài bên ngoài và thêm một chiếc khăn choàng quấn quanh cổ để giữ ấm.

" Anh Quý, anh thấy em thế nào, trông em có ổn không ạ " Hữu Đạt tay chỉnh chỉnh lại cổ áo, miệng hỏi em.

" Ổn, hơn cả ổn, trông em hôm nay đẹp đấy, Tấn Khoa chắc chắn sẽ phải đổ em thôi " Ngọc Quý mỉm cuời trả lời.

" À mà sao anh lại đồng ý đi với 2 người đó vậy, thường anh đâu có thích gì anh Lai Bâng đâu " Hữu Đạt thắc mắc.

" Thì đồng ý đi để em có thể tiếp xúc với Tấn Khoa nhiều hơn chứ còn gì nữa, với cả thật ra anh cũng không ghét Lai Bâng lắm đâu, anh chỉ hơi bực những lúc cậu ta trừ điểm của nhà mình với mấy lý do vô lý thôi "

" Ồ, ra là vậy nhỉ, trước giờ em cứ tưởng anh ghét anh ấy lắm chứ "

" Thôi bỏ qua chuyện đó đi, 1 chút nữa nhớ đừng vì thích quá mà vồ vập Tấn Khoa nhé, bình tĩnh thôi không nó chạy mất đấy "

" Vâng ạ, em biết rồi, đi thôi anh "

Ngọc Quý cùng Hữu Đạt rời khỏi Phòng sinh hoạt chung và đi đến cổng trường, nơi đã hẹn với " hai người bạn " kia. Lúc cả hai đến nơi thì thấy Lai Bâng và Tấn Khoa đã đứng đợi ở cổng trường từ lúc nào, em và Hữu Đạt nhanh chóng di chuyển đến nơi hai người họ đang đứng và Hữu Đạt lên tiếng.

" Tấn Khoa, 2 người đến từ bao thế, đợi có lâu không "

" Không lâu, tui với anh Bánh mới tới à, tụi mình đi luôn nhỉ "

" Được, đi thôi "

Tấn Khoa và Hữu Đạt nói xong liền rời đi cùng nhau, bỏ mặt luôn hai người anh của mình cũng đang có mặt ở đó. Ngọc Quý thấy đứa em của mình mê mụi đến mức quên luôn mình thì cũng chẳng biết phải nói gì hơn, cái viễn cảnh này em đã tưởng tượng ra được từ trước đó rồi. Em đang lắc đầu chán nản nhìn theo bóng lưng của hai đứa trẻ kia thì bỗng nhiên Lai Bâng bên cạnh lên tiếng.

" I love the way you look today "

Lời Lai Bâng nói ra làm Ngọc Quý có chút sửng người, anh mà cũng biết nói những lời sến sẩm đó nữa sao, về chuyện này em hoàn toàn bất ngờ đấy vì cả cái Hogwarts này ai cũng biết vị Thủ lĩnh nam sinh của họ nổi tiếng là một người cực kì khô khan mà. Ngọc Quý đứng ngơ ra vài giây sau đó liền khụ khụ vài tiếng và trả lời.

" Người như cậu mà cũng biết nói mấy lời đó nữa à, tôi biết tôi đẹp rồi nhưng vẫn cảm ơn vì cậu đã khen nhé "

" Tôi chỉ nói những lời đó với 1 mình Quý thôi, thật lòng đấy, bọn mình cũng đi thôi nhỉ "

Thóng Lai Bâng nói xong liền xoay người rời đi và trông phút chốc Ngọc Quý đã thấy khuôn mặt của Lai Bâng đỏ cả lên, em lúc này vô thức bật cười thành tiếng cũng chẳng hiểu vì điều gì nữa.

.

Trước đó tuy đã hẹn rằng cả bốn người sẽ đi chơi cùng nhau nhưng hiện tại Tấn Khoa và Hữu Đạt đã đánh lẻ với nhau, còn Ngọc Quý và Lai Bâng thì đang nhâm nhi bia bơ cùng nhau ở quán 3 cây chổi. Bầu không khí giữa hai người lúc này có hơi ngượng ngùng, Lai Bâng không mở miệng nói bất kì thứ gì, chỉ im lặng ngồi đó và nhâm nhi tách bia bơ của mình còn Ngọc Quý thì quá ngại để bắt chuyện với người kia.

Bâng Quý - IridescentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ